+Aa-
    Zalo

    Lộ nghi vấn Đông Nhi mang thai lần 2

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi đăng tải hình ảnh mới nhất, Đông Nhi lập tức khiến công chúng đặt nghi vấn đang có tin vui lần 2.

    Ngay từ khi sinh ra, con gái đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm trên khắp các nền tảng mạng xã hội và là một trong những nhóc tỳ được quan tâm nhất Vbiz hiện nay.

    Mới đây, Đông Nhi đã đăng tải hình ảnh giới thiệu sản phẩm mới dành cho mẹ và bé trên fanpage cá nhân. Ngay lập tức, nữ ca sĩ bị cư dân mạng soi ra chi tiết mặc váy rộng thùng thình che đi vòng 2, khuôn mặt cũng có phần đầy đặn hơn. Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả lâp tức đặt câu hỏi về việc giọng ca "Bối rối" đang có tin vui lần 2.

    dong nhi mang thai lan 2
    Đông Nhi bị đặt nghi vấn mang thai lần 2.

    Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả lâp tức đặt ra nghi vấn: "Đông Nhi có bầu à?", "Chị có bầu nữa hả? Chúc mừng chị",..."Đông Nhi có bầu à?", "Chị có bầu nữa hả. Chúc mừng chị"...

    Được biết, đây không phải lần đầu Đông Nhi bị cư dân mạng soi chi tiết nghi vấn mang bầu. Cách đây không lâu, khi chia sẻ việc đi làm trở lại sau dịch, bà xã Ông Cao Thắng diện váy đen 2 dây đầy quyến rũ trong lúc ngồi chờ nhân viên trang điểm, làm tóc. Đáng chú ý, cô nàng vô tình để lộ vòng 2 lớn bất thường khiến nhiều người bày tỏ nghi ngờ cô nàng đang có em bé.

    dong nhi mang thai lan 2 2
    Trước đó, khi diện váy bó sát body, giọng ca Xin Anh Đừng cũng để lộ vòng 2 lớn bất thường.

    Hồi tháng 9, trong một khoảnh khắc khác, khi Đông Nhi bất ngờ gọi Winnie là "chị Hai", cư dân mạng lại rần rần chuyện cô nàng có tin vui. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng đính chính rằng không có chuyện gia đình sắp sửa đón thêm thành viên mới.

    dong nhi mang thai lan 2 3
    Nữ ca sĩ chỉ đơn giản gọi yêu bé Winnie là "chị Hai".

    Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào tháng 11/2019 sau 10 năm hẹn hò. Đến ngày 26/10/2020, cặp đôi đón con gái đầu lòng chào đời. Bé Winnie nay đã 1 tuổi, kháu khỉnh dễ thương và nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng. Người hâm mộ vẫn luôn mong chờ cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt sẽ đón chào thêm 1 thiên thần xinh xắn.

    dong nhi mang thai lan 2 3
    Bé Winnie nay đã 1 tuổi, kháu khỉnh dễ thương và nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-nghi-van-dong-nhi-mang-thai-lan-2-a520592.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan