+Aa-
    Zalo

    Lộ ngôi sao đầu tiên bị bật bãi khỏi M.U

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 chưa đến nhưng tương lai của hậu vệ Rafael Da Silva ở M.U đã sớm được định đoạt.
    (ĐSPL) – Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 chưa đến nhưng tương lai của hậu vệ Rafael Da Silva ở M.U đã sớm được định đoạt.
    Từng là trụ cột quan trọng dưới thời Sir Alex nhưng kể từ khi HLV Van Gaal lên nắm quyền ở M.U, Rafael Da Silva đã không còn giữ được phong độ ổn định và vị thế của mình. Tính ra kể từ đầu mùa, hậu vệ phải người Brazil mới chỉ có 9 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ và anh cũng không thể hiện được nhiều. Khi mới ngồi lên ghế nóng tại sân Old Trafford, Van Gaal thường ưu tiên sử dụng cầu thủ 24 tuổi nơi hàng lang cánh phải.

    Rafael hết đất sống ở M.U.

    Tuy nhiên, do không thể gây được ấn tượng nên Rafael đã bị đẩy lên băng ghế dự bị để nhường chỗ Antonio Valencia. Thậm chí, ở 2 trận đấu mới đây của M.U với Sunderland và Newcastle, tuyển thủ Brazil còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, dù anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.
    Hiện tại, HLV Van Gaal thường sử dụng sơ đồ 3-5-2, khi đó Rafael không thể đáp ứng được yêu cầu của chiến lược gia người Hà Lan. Khi chuyển sang sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ, cựu HLV 63 tuổi cũng ưa thích dùng Paddy McNair ở vị trí hậu vệ phải hơn Rafael.
    Điều đó khiến tương lai của Rafael trở nên mù mịt. Theo tiết lộ từ Daily Mail chiến lược gia người Hà Lan đã điền tên ngôi sao 24 tuổi này vào danh sách cần thanh lý trong mùa hè 2015. Cruzeiro của Brazil được cho là đội bóng đang muốn có Rafael nhất.
    Lần gần nhất, Rafael góp mặt trong đội hình của MU là trận đấu ở vòng 3 của FA Cup với Yeovil Town hồi đầu năm 2015. Rafael gia nhập MU từ năm 2008, anh đã có trên 100 lần ra sân ở Premier League và ghi được 5 bàn thắng. Hợp đồng Rafael với đội chủ sân Old Trafford còn hạn đến mùa hè 2016. MU đang theo sát bộ đôi Nathaniel Clyne của Southampton và Danilo bên phía Porto như cách thay thế vị trí do Rafael để lại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-ngoi-sao-dau-tien-bi-bat-bai-khoi-mu-a86505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan