+Aa-
    Zalo

    Lộ nhan sắc thật khi livestream thiếu hiệu ứng chỉnh sửa, Trịnh Sảng có còn lung linh như ảnh chụp?

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, những hình ảnh của Trịnh Sảng khi làm khách mời trong một chương trình phát sóng trực tiếp được cộng đồng mạng chia sẻ "rầm rộ".

    Mới đây, những hình ảnh của Trịnh Sảng khi làm khách mời trong một chương trình phát sóng trực tiếp được cộng đồng mạng chia sẻ "rầm rộ" vì nhan sắc của "nữ thần thanh xuân" khi thiếu đi hiệu ứng chỉnh sửa ảnh.

    Trang tin Sohu ngày 28/5 đưa tin, Trịnh Sảng vừa xuất hiện trên sóng livestream của một blogger nổi tiếng với vai trò khách mời. Trong lần xuất hiện này, "nữ thần thành xuân" diện chiếc áo màu bạc, tóc buộc vổng cao cùng phong cách trang điểm lấp lánh với điểm nhấn là một chút kim tuyến ở đuôi mắt, rất tinh tế và trẻ trung. 

    Một số cư dân mạng tinh mắt đã nhanh chóng chụp màn hình và chia sẻ lại khoảnh khắc Trịnh Sảng lộ nhan sắc thật trên sóng livestream mà thiếu đi hiệu ứng chỉnh sửa ảnh. Phần quầng thâm và bọng mắt của Trịnh Sảng vì thế cũng hiện rõ khi lên hình.

    Lần đầu tiên nhận lời tham gia một chương trình livestream trực tiếp qua mạng xã hội nên, Trịnh Sảng liên tục tự cảm thán rằng: "Đây có thực sự là phát sóng trực tiếp không?", đồng thời thốt lên: "Ồ, thật vui". 

    Tuy nhan sắc không được lung linh như những bức ảnh đã qua chỉnh sửa kĩ càng nhưng Trịnh Sảng vẫn gây được ấn tượng tốt với người hâm mộ bởi sự hòa nhập nhanh chóng và liên tục nở nụ cười vui vẻ trò chuyện cùng blogger cũng như cộng đồng mạng. 

    Trịnh Sảng tăng cân cũng khiến các nét trên gương mặt cô trở nên tròn trịa, dễ thương hơn.

    Từ sau tin đồn chia tay bạn trai đại gia Trương Hằng, Trịnh Sảng liên tục xuất hiện xinh đẹp trong các sự kiện. Nàng tiểu hoa đán cũng nhận được khen ngợi bởi gu thời trang ngày càng thăng hạng của mình. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-nhan-sac-that-khi-livestream-thieu-hieu-ung-chinh-sua-trinh-sang-co-con-lung-linh-nhu-anh-chup-a325279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan