+Aa-
    Zalo

    Lộ nhiều bằng chứng làm rộ lên nghi vấn hẹn hò giữa hoa hậu Hương Giang và cực phẩm “Người ấy là ai?”

    • DSPL
    ĐS&PL Những khoảnh khắc trùng hợp bất ngờ giữa nữ ca sĩ Hương Giang và Matt Liu – CEO người Singapore hiện đang khiến dân mạng xôn xao và dấy lên nhiều nghi vấn hẹn hò.

    Những khoảnh khắc trùng hợp bất ngờ giữa nữ ca sĩ Hương Giang và Matt Liu – CEO người Singapore hiện đang khiến dân mạng xôn xao và dấy lên nhiều nghi vấn hẹn hò. 

    Tối 31/7, phần 1 tập đặc biệt của chương trình “Người ấy là ai?” mùa 3 lên sóng với sự tham gia của Hương Giang cùng dàn mỹ nam cực phẩm đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Trong đó, Matt Liu – CEO công ty về cơ khí là người đang nhận được nhiều quan tâm nhất không chỉ bởi profile cực khủng mà còn vì những khoảnh khắc trùng hợp đến khó tin với nữ chính Hương Giang.

    Dàn cố vấn hùng hậu của hoa hậu Hương Giang trong tập 13 của chương trình "Người ấy là ai?" mùa 3. Ảnh: doisongphapluat.com.

    Ngay sau tập này của chương trình, không biết vì lý do gì mà Matt Liu bỗng khóa hết mọi tài khoản trên mạng xã hội của mình. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn tìm ra được bức ảnh chàng CEO ăn tối tại một nhà hàng do bạn anh đăng lên.

    Điều đáng nói là bối cảnh ven sông trong ảnh quá giống với một bức hình khác mà hoa hậu Hương Giang từng chia sẻ. Thậm chí, nhiều người còn phát hiện bóng một người phụ nữ mặc trang phục khá giống nữ ca sĩ trong tấm kính đằng sau Matt Liu khi phóng to lên.

    Dân mạng phát hiện Hương Giang và Matt Liu đi ăn tối ở nhà hàng có khung cảnh giống nhau. Ảnh: Ngoisao.vn.

    Tiếp đến, dân mạng lại được phen xôn xao khi so sánh hai bức ảnh khác của Matt Liu và Hương Giang. Hai bức ảnh này đều được chụp trên một bãi có và có khung cảnh xung quanh giống nhau. Được biết, bức ảnh kia được Hương Giang chụp trong chuyến du lịch tại Đà Lạt cùng gia đình Hoa dâm bụt hồi cuối tháng 6.

    Bức hình Hương Giang chụp với chủ đề picnic trong chuyến đi với gia đình Hoa dâm bụt. Ảnh: Kenh14.vn.

    Gần đây, nhiều cư dân mạng tiếp tục soi ra được Hương Giang có một sở thích mới là chơi golf khi "nàng Hậu" bỗng khoe clip cô đang đánh golf lên Tiktok. Thật trùng hợp, Matt Liu cũng có đam mê với môn thể thao này.

    Matt Liu - CEO người Singapore thành đạt, có đam mê với golf và xe xịn. Ảnh: Kenh14.vn.

    Hương Giang trong clip tập đánh golf trên Tiktok. Ảnh: Kenh14.vn.

    Cho tới hiện tại, cả Hương Giang và Matt Liu vẫn chưa lên tiếng phản hồi bất cứ điều gì về những sự trùng hợp thú vị trên. Thế nhưng, dân mạng nhiệt tình đồn đoán rằng hoa hậu Hương Giang có thể đang hẹn hò với chàng CEO điển trai và đa tài này. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng Matt Liu có khả năng cao sẽ nhận được hoa của Hương Giang trong phần sau của tập cuối chương trình “Người ấy là ai?” mùa 3.

    Trước đó, Hương Giang cũng từng làm nữ chính trong tập cuối của “Người ấy là ai?” mùa 1, nhưng cuối cùng, cô khiến nhiều người tiếc nuối vì chọn Huy Trần – chàng Việt kiều đã có chủ thay vì Khánh Ngô – người yêu thầm cô đã 1 năm. Do vậy, nhiều khán giả và người hâm mộ hy vọng nữ ca sĩ sẽ tìm được đúng "chàng hoàng tử" của mình khi quay lại chương trình này lần thứ hai.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-nhieu-bang-chung-lam-ro-len-nghi-van-hen-ho-giua-hoa-hau-huong-giang-va-cuc-pham-nguoi-ay-la-ai-a333009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan