Lỡ tay tắt chế độ làm đẹp, “hotgirl 2 triệu follow” khiến dân tình té ngửa với nhan sắc thật


Thứ 2, 31/08/2020 | 02:40


Trong lúc livestream, vì lỡ tay tắt nhầm chế độ làm đẹp “Hotgirl 2 triệu follow” khiến dân tình choáng váng khi lộ nhan sắc khác một trời một vực.

Trong lúc livestream, vì lỡ tay tắt nhầm chế độ làm đẹp “Hotgirl 2 triệu follow” khiến dân tình choáng váng khi lộ nhan sắc khác một trời một vực.

Ngày nay, ai cũng có thể trở nên xinh đẹp hơn nhiều lần với công nghệ trang điểm và chỉnh sửa ảnh. Nhan sắc kém chỉ cần qua "7749 app" chụp hình và photoshop là có thể trở thành mỹ nhân ngay lập tức.

Thế nhưng cũng chính vì vậy, nhiều hotgirl nổi tiếng khi để lộ nhan sắc thật đã khiến người hâm mộ thất vọng vì trông chẳng có gì liên quan đến những hình ảnh trên mạng.

Mới đây, Phong Phàm - một hotgirl kiêm beauty blogger tiếp tục là cái tên khiến cư dân mạng tranh cãi vì vô tình để lộ nhan sắc thật trong lúc livestream.

Nhan sắc khả ái, sống mũi cao

Xuất hiện với nhan sắc khả ái, sóng mũi cao và thân hình mảnh mai, cân đối, Phong Phàm có lượng fan "khủng" lên tới gần 2 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Phong cách của hotgirl Phong Phàm

Cứ ngỡ Phong Phàm chính là một hình mẫu "nữ thần" thực thụ thì cô nàng lại gặp sự cố lộ nhan sắc thật. Trong khi đang livestream, do vô tình tắt nhầm chế độ làm đẹp tự động Phong Phàm lộ rõ nhan sắc khác “một trời một vực” với gương mặt kém sắc, mắt nhỏ và đường nét chẳng có gì thu hút.Không giống như nhiều hotgirl theo style ngọt ngào công chúa, cô nàng xây dựng cho mình một phong cách hơi bụi bặm, cá tính và nổi bật. Có lẽ chính vì điểm này đã giúp Phong Phàm thu hút nhiều người hâm mộ hơn.

Hình ảnh khác một trời một vực với nhan sắc trước đó

Không chỉ vậy, Phong Phàm ngay sau đó còn bị một người bạn cũ bất ngờ lên tiếng "bóc phốt" từng phẫu thuật thẩm mỹ gần như toàn bộ gương mặt từ nâng mũi, cắt mí đến gọt cằm.

Trường hợp của Phong Phàm một lần nữa làm dân tình mất niềm tin vào hotgirl trên mạng xã hội.

Liên tục lùm xùm, những fan yêu thích, ngưỡng mộ Phong Phàm bỗng chốc quay lưng "ném đá" cô. Nhiều người còn cảm thấy bị lừa dối đã không ngần ngại "thẳng tay" bấm hủy theo dõi hotgirl này.

Thanh Mến (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-tay-tat-che-do-lam-dep-hotgirl-2-trieu-follow-khien-dan-tinh-te-ngua-voi-nhan-sac-that-a337131.html