+Aa-
    Zalo

    Lộ thân phận chồng của ái nữ Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thông tin ái nữ của cố Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường - Trần Thị Quỳnh Ngọc lên xe hoa đang gây xôn xao dư luận. Thân phận chú rể cũng được đặc biệt chú ý.

    (ĐSPL) – Thông tin Phó chủ tịch HĐQT đồng thời là ái nữ của cố Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường - Trần Thị Quỳnh Ngọc lên xe hoa đang gây xôn xao dư luận. Thân phận chú rể cũng được đặc biệt chú ý.

    Lộ thân phận chồng của ái nữ Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường
    Đám cưới giản dị theo nghi lễ Phật giáo của ái nữ chủ tịch Tập đoàn Nam Cường. 

    Những hình ảnh đám cưới giản dị theo nghi lễ Phật giáo của ái nữ cố Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường – Trần Thị Quỳnh Ngọc mới rò rỉ đang thu hút sự chú ý đặc biệt. Và những hình ảnh hiếm hoi của chú rể lịch lãm cũng xuất hiện càng gây được nhiều sự tò mò.

    Bởi với thân phận con gái duy nhất của ông Trần Văn Cường và bà Lê Thị Thúy Ngà, Trần Thị Quỳnh Ngọc là người thừa kế của tập đoàn Nam Cường có giá trị nghìn tỷ. Theo số liệu CIC thì tính đến cuối năm 2011, vốn chủ sở hữu của tập đoàn Nam Cường đã lên đến 9.800 tỷ đồng, tức gấp đôi vốn điều lệ.

    Bản thân Trần Thị Quỳnh Ngọc với cương vị Phó Chủ tịch tập đoàn Nam Cường cũng đang nắm giữ 11,11\% cổ phần của tập đoàn này, như vậy khối tài sản của cô rơi vào khoảng 500 tỷ đồng. Do đó, phu quân của cô liệu có “xứng đôi” hay không cũng đang là câu hỏi của nhiều người.

    Lộ thân phận chồng của ái nữ Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường

    Theo nguồn tin từ An ninh tiền tệ cho biết, chồng của ái nữ tập đoàn Nam Cường là Nguyễn Đức Thiện, con trai của một cựu cán bộ ngành giao thông vận tải. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin hiếm hoi được tiết lộ, còn mọi thông tin khác cụ thể đều chưa được công bố. Một số hình ảnh đám cưới của cặp đôi theo nghi lễ Phật giáo được tổ chức tại chùa Quán Sứ (Hà Nội) cho thấy, chú rể có vẻ ngoài khá lịch lãm và phong độ.

    Lộ thân phận chồng của ái nữ Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-than-phan-chong-cua-ai-nu-chu-tich-tap-doan-nam-cuong-a55822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan