+Aa-
    Zalo

    Lộ thêm ảnh cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck mua sắm ở Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 30/12, một số hình ảnh mới được cho là chụp cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra đi dạo trong trung tâm mua sắm ở London, Anh.

    Ngày 30/12, một số hình ảnh mới được cho là chụp cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra đi dạo trong trung tâm mua sắm ở London, Anh, trong khi bà đang là đối tượng bị truy nã.

    Theo trang tin The Nation (Thái Lan), trang mạng xã hội Facebook @secret100million ngày 30/12 đã đăng bức ảnh cho thấy người phụ nữ có ngoại hình giống cựu Thủ tướng Yingluck Shinawatra đi cùng một thiếu niên được cho là con trai 15 tuổi Supasek Amornchat của bà tại một trung tâm mua sắm.

    Bức ảnh được cho là cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck - Ảnh: The Nation.

    Trang Facebook này tiếp tục đăng bức ảnh thứ hai chụp người phụ nữ bị nghi là bà Yingluck, cũng mặc trang phục như trong bức ảnh thứ nhất, đứng một mình ở cùng một địa điểm. Đây chính là bức ảnh do đài truyền hình New18 công bố hôm 29/12 khiến dư luận Thái Lan xôn xao. New18 nói rằng bức ảnh này được chụp ở thủ đô London, Anh.

    Bức ảnh được cho là bà Yingluck tại trung tâm mua sắm ở Anh - Ảnh: News 18TV

    Người quản lý của @secret100million cho biết các bức ảnh trên do một người có thiện chí cung cấp và khẳng định việc bà Yingluck sống ở Anh là một điều tốt.

    Sau khi New18 công bố bức ảnh nghi chụp cựu Thủ tướng Yingluck, người phát ngôn Hội đồng Quốc gia vì Hòa bình và Trật tự Thái Lan, Thiếu tướng Piyapong Klingpan, đã kêu gọi các cơ quan liên quan vào cuộc để điều tra vụ việc.

    Trước đó, cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawtra trốn khỏi đất nước vài ngày trước khi Toà án Tối cao ra phán quyết về sơ suất của bà trong chương trình trợ giá lúa gạo hôm 25/8. Kể từ đó bà đã không được nhìn thấy trước công chúng.

    Vào ngày 27/9, tòa đã kết án vắng mặt bà Yingluck Shinawatra 5 năm tù giam. Bộ Ngoại giao Thái Lan đã thu hồi 4 hộ chiếu của bà trong khi cảnh sát Thái Lan đã đề nghị cảnh sát quốc tế Interpol giúp đỡ truy tìm. Nhiều nguồn tin cho hay, cựu Thủ tướng Thái Lan đã đến Dubai, các Tiểu vương quốc Arab thống nhất và đi sang London, Anh.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-them-anh-cuu-thu-tuong-thai-lan-yingluck-mua-sam-o-anh-a214887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan