Lộ tin đồn nữ diễn viên "Vườn sao băng" bị chồng trẻ Ahn Jae Hyun "cắm sừng"


Thứ 2, 19/08/2019 | 02:31


Cùng sự kiện

Thông tin Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sắp ly hôn khiến các fan hâm mộ bất ngờ. Cư dân mạng không ngừng đồn đoán nữ diễn viên "Vườn sao băng" bị "cắm sừng".

Thông tin Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sắp ly hôn khiến các fan hâm mộ bất ngờ. Cư dân mạng không ngừng đồn đoán nữ diễn viên "Vườn sao băng" bị "cắm sừng" sau khi phát hiện ra bức ảnh lạ.

Vụ ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang gây chấn động showbiz.

Sáng ngày 18/8, Goo Hye Sun bất ngờ tiết lộ thông tin cô và ông xã Ahn Jae Hyun chuẩn bị ly hôn. Theo công ty quản lý, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sẽ hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 9 này.

Goo Hye Sun bất ngờ đăng tải loạt tin nhắn với Ahn Jae Huyn, trong đó tiết lộ chồng trẻ sẽ công bố thỏa thuận ly hôn của cả hai trong tuần sau. Thông tin này khiến showbiz Hàn Quốc và châu Á chấn động bởi Goo Hye Sun - Ahn Jae Huyn từng là cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cụ thể đoạn hội thoại của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun như sau:

Ahn Jae Hyun: Hôm nọ, tôi đã nói với dàn nghệ sĩ "New Journey to the West" (chương trình Ahn Jae Hyun tham gia) rằng tôi sẽ công bố thoả thuận ly hôn vào tuần sau và đoạn thông cáo báo chí mà cô đưa tôi 3 ngày trước rồi. Hiện tôi đang bàn bạc với ekip của "New Journey to the West".

Goo Hye Sun: Không phải tuần sau. Chuyện này còn phụ thuộc vào tình trạng của mẹ em nữa.

Goo Hye Sun: Với em, "New Journey to the West" không phải là nhân tố quan trọng hơn tình trạng của mẹ em đâu anh.

Ahn Jae Hyun: Chúng ta đã đi đến thỏa thuận rồi, chỉ còn lại giấy tờ thôi. Tôi nghĩ rằng chúng ta chẳng phải gặp gỡ làm gì vì chẳng có ý nghĩa gì cả. Hãy bàn bạc về lịch trình và tôi sẽ gặp mẹ cô.

Ahn Jae Hyun: Tôi cũng vừa gọi bà ấy rồi.

Goo Hye Sun: Em nghe nói anh còn phải lập kế hoạch để gặp gỡ mẹ em cơ mà. Hãy liên lạc với em khi anh gặp bà ấy.

Goo Hye Sun: Như cái cách anh thuyết phục bà ấy để chúng ta kết hôn, sau đó chịu trách nhiệm và lại thuyết phục bà ấy ly hôn. Việc lo giấy tờ không khó đâu.

(Đoạn này tin nhắn bị cắt giữa chừng)

Ahn Jae Hyun: ... và tôi không nghĩ rằng chuyện thu xếp sẽ dễ dàng đâu. Tôi nghĩ rằng mẹ cô sẽ không chịu nổi và chính tôi cũng đang bị quá sức đây. Cứ dàn xếp mọi thứ theo kế hoạch đi và tôi sẽ gặp bà ấy sau.

Goo Hye Sun: Công việc quan trọng hơn mẹ em à?

Goo Hye Sun: Cách nói chuyện đáng ghét gì thế này.

Ahn Jae Hyun: Tôi sẽ nói chuyện điện thoại với mẹ em.

Ahn Jae Hyun: Tôi không biết phải nói gì với bà ấy khi gặp gỡ trực tiếp.

Goo Hye Sun: Nhưng anh vẫn nên chịu trách nhiệm chứ. Nếu anh vẫn cư xử theo cách nhẫn tâm như thế này, em sẽ không ngồi yên đâu.

Goo Hye Sun: Gặp bà ấy trực tiếp và xin lỗi... vì anh không thể giữ lời hứa từ hồi chúng ta mới kết hôn.

Goo Hye Sun: Sao công việc lại quan trọng hơn nhỉ. Nếu anh nói công việc quan trọng hơn mẹ em, em sẽ không do dự nữa.

Trước thông tin "động trời", cư dân mạng xốn xang "lật tung" trang cá nhân của nữ diễn viên "Vườn sao băng" và phát hiện ra trước đó, cô nàng đã từng đăng tải một bức ảnh tự họa có cô gái xỏ khuyên mũi, đầu xuất hiện 2 vật thể lạ tựa chiếc sừng.

Thời điểm đó, Goo Hye Sun chia sẻ hình ảnh này kèm chú thích "나", nghĩa là "tôi". Với trí tường tượng phong phú, kèm sở thích tò mò của các fan hâm mộ, ngay sau đó tin đồn Goo Hye Sun bị chồng trẻ xỏ mũi, "cắm sừng" lan rộng mạng xã hội.

Thực chất, nghi vấn này không phải không có cơ sở bởi chỉ 2 năm sau khi kết hôn, Goo Hye Sun đã xóa toàn bộ ảnh của vợ chồng cô và cả ảnh nhẫn cưới làm rộ lên tin đồn rạn nứt.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chính thức kết hôn vào tháng 5/2016. Thời điểm đó, chuyện tình của cặp đôi từng được báo chí hết lời ca ngợi. Goo Hye Sun được khen xứng đôi với anh chồng trẻ trong khi đó Ahn Jae Hyun trở thành chàng phi công cuồng vợ.

Bản thân Ahn Jae Hyun từng chia sẻ, anh đặt mục tiêu cho cuộc đời mình là trở thành người chồng tốt của Goo Hye Soon. Từ lúc yêu nhau đến cả khi đã kết hôn, chồng trẻ luôn dành những lời nói ngọt ngào, cử chỉ ngôn tình cho Goo Hye Sun. Không ngờ, hôn nhân của 2 người chỉ kéo dài được 3 năm.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-tin-don-nu-dien-vien-vuon-sao-bang-bi-chong-tre-ahn-jae-hyun-cam-sung-a289268.html