+Aa-
    Zalo

    Lộ tin nhắn "gạ tình" của cơ trưởng MH370 trước khi máy bay mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL Những tin nhắn và bình luận của cơ trưởng MH370 mất tích đối với cặp chị em người mẫu song sinh cho thấy ông khá ám ảnh với vẻ ngoài của hai chị em này.

    Những tin nhắn và bình luận của cơ trưởng MH370 mất tích đối với cặp chị em người mẫu song sinh cho thấy ông khá ám ảnh với vẻ ngoài của hai chị em này.

    Cơ trưởng của chuyến bay MH370 - Ảnh: Facebook

    Zaharie Ahmad Shah là cơ trưởng của chuyến máy bay MH370 chở 238 hành khách bị mất tích vào tháng 3/2014. Cơ quan điểu tra cho biết, trước khi máy bay MH370 mất tích, cơ trưởng đã bị khủng hoảng tinh thần khi giải quyết cuộc hôn nhân đổ vỡ.

    Trả lời báo chí năm 2014, vợ và con gái ông Shah nói: “Ông ấy đã sống cô độc trong nhiều tuần trước khi máy bay mất tích. Ông cũng từ chối không tham gia buổi hoà giải hôn nhân tại toà”.

    Theo thông tin về những hoạt động xã hội của cơ trưởng này, 12 tháng trước khi mất tích, phi công này đã theo dói các trang mạng xã hội của một cặp đôi chị em người mẫu song sinh. Ông ta được cho là bị ám ảnh bởi 2 chị em này khi liên tục để lại những tin nhắn, bình luận đầy tính gợi tình trên trang Facebook của họ.

    Cặp chị em song sinh mà cơ trưởng Zaharie khá quan tâm trên MXH - Ảnh: Daily Mail

    Được biết, đó là cặp chị em Lan Qi Hui và Qi Min Lan, thời điểm cơ trưởng Zaharie nhắn tin tán tỉnh, hai chị em ở độ tuổi 26. Trong suốt năm 2013, cơ trưởng 53 tuổi này đã đưa ra 97 bình luận riêng biệt trên Facebook hướng tới Qi Min Lan, phần lớn các tin nhắn và bình luận của ông đều bị bỏ qua. Zaharie thậm chí còn cầu xin cặp song sinh đến Kuala Lumpur, nơi anh sống cùng vợ.

    "Khi ở KL (Kuala Lumpur)", ông viết trong một bài post của 2 chị em.

    "Thế còn KL thì sao?", ông ta kiên trì, nhưng không có câu trả lời.

    Ở một bức ảnh khác, khi Qi Min Lan đăng một bức ảnh của mình trong một chiếc áo choàng tắm, Zaharie liền bình luận: "Mới tắm xong sao?".

    Cơ trưởng MH370 từng nhắn tin gạ tình với cặp chị em song sinh này - Ảnh: Daily Mail

    Theo như chia sẻ của bạn bè và đồng nghiệp thì Zaharie là người tốt bụng và dễ chịu. Song những gì ông thể hiên trên mạng xã hội có vẻ lại tiết lộ một khía cạnh tính cách khác, tờ Daily Telegraph cho biết.

    Máy bay MH370 hiện tại vẫn chưa được tìm thấy, cùng với đó là nhiều lý thuyết âm mưu khủng bố của Zaharie nổi lên. Có lý thuyết cho rằng, chỉ vài tuần trước khi máy bay MH370 bị mất tích, Zaharie đã lên kế hoạch để thực hiện một vụ giết người hàng loạt do các vấn đề cá nhân. Thông điệp cuối cùng từ chiếc máy bay là từ cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah gửi: "Ngủ ngon, MH370", khi chiếc máy bay rời khỏi không phận Malaysia.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-tin-nhan-ga-tinh-cua-co-truong-mh370-truoc-khi-may-bay-mat-tich-a245101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan