+Aa-
    Zalo

    Lộ trình khiến chàng Fall in love yêu say đắm một cô gái của nữ doanh nhân diễn giả La Thị Liên

    • DSPL
    ĐS&PL Rất nhiều cô gái khi yêu, luôn thắc mắc rằng: Tại sao chàng đến và đi đều như gió thoảng mây bay, tại sao anh ấy đến mà lại nồng nhiệt đến thế rồi đi lạnh lùng và mờ nhạt

    Rất nhiều cô gái khi yêu, luôn thắc mắc rằng: Tại sao chàng đến và đi đều như gió thoảng mây bay, tại sao anh ấy đến mà lại nồng nhiệt đến thế rồi đi lạnh lùng và mờ nhạt đến thế. Tại sao anh ấy nói yêu nhưng không hề cưới? Tại sao anh thương em, kết nối với em nhưng vẫn nhắn tin và tán tỉnh nhiều cô gái khác. Tại sao sau cưới anh rất thương, quan tâm và chăm sóc mà anh vẫn có bồ bên ngoài. Thực chất anh ấy yêu ai, tình yêu của đàn ông là gì, liệu có đúng là chỉ cần chăn gối phù hợp là anh ấy yêu say đắm một cô gái không.

    Hình ảnh cuốn sách: Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái

    Không ít chị em phụ nữ đã lầm tưởng giữa khái niệm tình yêu và chuyện giường chiếu, chính cuốn sách: Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái là cuốn sách đã tiết lộ bản đồ tình yêu giúp cho các cô gái có thể khiến cho chàng trai yêu bạn đến say đắm, yêu chỉ duy nhất cô gái đó và không thể yêu ai khác được nữa.

    Có những độc giả đã phải thốt lên rằng: Òa cuốn sách lộ trình yêu này thực sự vô cùng quý giá trong thời đại 4.0 này. Cuốn sách hoàn toàn có giá trị mãi mãi về sau nữa, bởi nội dung quá hay và xúc tích, cuốn sách đã thay đổi hoàn toàn con người cũng như tư duy trong tình yêu của chúng tôi và giới trẻ hiện tại. Đây là một cuốn sách vô cùng hay và đầy đủ nhất về một bản đồ khiến chàng trai yêu một cô gái đến say đắm và nồng nhiệt. Nếu bạn nào sinh ra là một cô gái không có trong tủ cuốn sách này thì thật đã lãng phí cả cuộc đời.Cuốn sách đã giúp cho các quý cô giữ được ngọn lửa yêu nồng cháy, khiến cho các cô gái trở thành một Nữ Hoàng trong câu chuyện tình cảm của chính mình.

    Theo lời của độc giả: Huyền Trang – Tây Ninh (25 tuổi): Tôi là một cô gái đã thất tình rất nhiều lần, hầu hết là tôi bị chàng trai bỏ rơi hoặc tôi rời đi vì nhận thấy chàng trai lạnh nhạt và vô tâm với mình sau một khoảng thời gian tìm hiểu. Những lúc đó tôi vô cùng bất an, tôi không hiểu vì sao bởi tôi là một cô gái rất xinh xắn, học giỏi và còn là một người kinh doanh rất giỏi. Tôi chẳng hiểu sao tôi có vị thế như vậy mà tôi lại luôn thất bại trong chuyện tình yêu, hầu hết những chàng trai đến với tôi lúc đầu họ vô cùng nồng nhiệt, yêu chiều nhưng sau rồi họ cũng rời tôi đi như một cơn gió lạ, mặc tôi có níu kéo, khóc lóc và đau khổ thì họ vẫn không quay lại. Sau nhiều lần như vậy, tôi được bạn tôi giới thiệu tới cuốn sách: Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái của chị La Thị Liên, tôi đọc và xét lại những gì tôi đã hành xử trong các cuộc tình thì đúng là tôi đã sai ngay từ trong tư duy. Sau khi đọc xong cuốn sách Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái, tôi đã tìm mọi cách gặp tác giả để cảm ơn chị ấy vì đã viết ra một cuốn sách hay và quý giá như vậy. Sau khi tìm và gặp được chị Liên thì tôi đã quyết định tham gia một khóa học định hướng lộ trình yêu chuyên sâu của chị và tôi đã có ngay một tấm bản đồ rõ ràng để cho một chàng trai yêu tôi đến say đắm. Hiện khi tham gia buổi chia sẻ này thì tôi đang trong quá trình thực hiện lộ trình yêu, và thật sự kết quả vô cùng đáng nể. Tôi làm đúng và nó đang diễn ra như tôi hằng mong chờ. Anh ấy hoàn toàn khác biệt với những người đàn ông trước đây mà tôi đã gặp, anh ấy luôn chạy theo tôi, coi trọng tôi và coi tôi là tất cả. Tôi nghĩ nếu là một người phụ nữ bạn chưa từng đọc qua cuốn sách: Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái của chị La Thị Liên thì quá uổng thanh xuân.

    Tác giả cuốn sách: Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái, nhà sáng lập và điều hành cộng đồng LaLi coach.


    Phóng viên: Thưa chị Liên! Chị có thể cho chúng tôi biết cuốn sách: Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái dành cho đối tượng độc giả là những ai?

    Tác giả La Thị Liên: Cuốn sách: Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái dành cho tất cả các bạn độc giả hiện tại đang hẹn hò, chuẩn bị hẹn hò, mẹ đơn thân, phụ nữ đã có gia đình, những người mẹ muốn định hướng cho con mình biết cách khiến cho chàng trai yêu con họ say đắm và hi vọng con gái sẽ có một hoàng tử trong mơ. Đây là cuốn sách dành cho phái nữ, miễn là nữ thì ai không có cuốn sách này đều là một sự thiếu xót trong cuộc sống của họ. Ngoài ra sau khi đọc xong cuốn sách mà họ tham gia được một buổi huấn luyện chuyên sâu lộ trình yêu nữa thì chắc chắn cô gái đó sẽ vô cùng hấp dẫn và cuốn hút, chàng trai đến và không bao giờ rời xa được. Cuốn sách này không dành cho đàn ông thế nên độc giả lưu ý khi đọc xong sách nên cất cẩn thận tránh để các chàng trai của mình biết về cuốn sách này.

    Phóng viên: Xin cảm ơn chia sẻ của chị.

    La Lía

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-trinh-khien-chang-fall-in-love-yeu-say-dam-mot-co-gai-cua-nu-doanh-nhan-dien-gia-la-thi-lien-a363023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.