+Aa-
    Zalo

    Lộ video định vị GPS bằng Kingzone K1

    • DSPL
    ĐS&PL Chắc các bạn đã xem qua thông số kĩ thuật của Kingzone K1, ở đây chúng ta sẽ bàn về tính năng dẫn đường bằng vệ tinh GPS.

    Chắc các bạn đã xem qua thông số kĩ thuật của Kingzone K1, ở đây chúng ta sẽ bàn về tính năng dẫn đường bằng vệ tinh GPS.

    Nhiều hãng điện thoại tại Việt Nam thường hay quảng cáo về tính năng này và nói quá sơ sài, thực ra ít có điện thoại nào có tích hợp chip GPS, cái mà các smartphone thông thường hay giới thiệu chẳng qua là định vị tương đối dựa tên Wifi, 3G kèm với bản đồ Google, ở bản đồ này vị trí của bạn chỉ hiển thị tương đối với sai số vài trăm mét hay thậm chí cả km tùy vào vị trí bạn đứng

     

    Dẫn đường chính xác bằng công nghệ GPS

    Còn chiếc Kingzone K1 của chúng ta có chip thu GPS hẳn hoi (tức là không liên quan gì đến internet như Wifi hoặc 3G), đỉnh điểm lúc đẹp trời có thể thu trên 10 vệ tinh, trong khi chỉ cần 3 vệ tinh là đã có thể định vị được rồi, bạn chỉ cần tải về bản đồ do Kingzone cung cấp là có thể định vị được bất kì vị trí nào trên lãnh thổ Việt Nam. Clip bên dưới sẽ trình diễn khả năng dẫn đường, đo vận tốc, đo quãng đường một cách chính xác, có thể nó sẽ gây bất ngờ với hầu hết các bạn!

     

    Xem clip tại đây!

    Các ưu điểm của chương trình này:
    Không cần phải mua thiết bị định vị GPS đắt tiền mà chức năng yếu kém
    Không cần internet
    Sử dụng miễn phí vĩnh viễn
    Có bản đồ chi tiết phủ toàn lãnh thổ Việt Nam và thế giới
    Có giọng nói tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác
    Dẫn đường chính xác, dù bạn cố tình đi lạc chương trình cũng bắt bạn phải đi cho đúng bằng cách tạo thêm các đường chỉ dẫn mới
    Đo tốc độ chính xác theo xe của bạn, độ sai số gần như không đáng kể
    Có chỉ dẫn cụ thể, tránh vi phạm giao thông
    Có tính năng HUD giúp hiển thị thông tin lên kính lái như thời gian, tốc độ, hướng rẽ (khỏi phải nhìn vào điện thoại)

    Xuất hiện tại Việt Nam không lâu, Kingzone K1 tạo nên một “hiện tượng” về Smartphone thời trang, phong cách. Là một chiếc điện thoại mạnh mẽ khi được trang bị chip MT6592 với 8 nhân thực đầu tiên trên thế giới và đây cũng là dòng chip mạnh nhất của hãng Mediatek Đài Loan. Ram 2G, bộ nhớ trong 16GB, thẻ nhớ mở rộng 64GB cùng chip đồ họa Mali-450MP 700Mhz, giúp chơi mượt mà tất cả tựa game nặng nhất trên hệ điều hành Android, K1 xứng danh là một người bạn đồng hành với các games thủ. Và Kingzone K1 cũng được cộng đồng yêu Smartphone thích thú bởi máy được trang bị “tận răng” các công nghệ hàng đầu thế giới như NFC, OTG, Wifi Display, sạc không dây, vẫy tay 4 chiều, tạm dừng video thông minh. Đây cũng là chiếc điện thoại được các sao nổi tiếng yêu thích, xem tại đây!

     

    Hiện tại Kingzone K1 có 2 phiên bản là K1 Pro giá 5.950.000đ và K1 Turbo giá 6.950.000đ. Kingzone S1 có giá 3.850.000đ.
    Sản phẩm đã được bán ra trên toàn quốc với chế độ bảo hành 12 tháng và chế độ dùng thử 3 ngày hoàn toàn miễn phí trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Ngoài ra khách mua sản phẩm còn được khắc lazer miễn phí lên máy để tạo nên “thương hiệu cá nhân”, mới lạ theo sở thích của từng người. Xem thêm dịch vụ khắc lazer miễn phí tại đây!

    Tại Kingzone, người dùng sản phẩm còn được tham gia diễn đàn để trao đổi kinh nghiệm, tải các phần mềm hoặc tham khảo thủ thuật, mẹo vặt trong quá trình sử dụng.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 1900.2040

    Website và diễn đàn: http://kingzone.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-video-dinh-vi-gps-bang-kingzone-k1-a50670.html
    Kingzone K1, Smartphone cao cấp tại Việt Nam

    Kingzone K1, Smartphone cao cấp tại Việt Nam

    Smartphone đẳng cấp là một Smartphone có cấu hình mạnh mẽ? Điều này chỉ đúng một nửa, Smartphone đẳng cấp phải có cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng độc đáo.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kingzone K1, Smartphone cao cấp tại Việt Nam

    Kingzone K1, Smartphone cao cấp tại Việt Nam

    Smartphone đẳng cấp là một Smartphone có cấu hình mạnh mẽ? Điều này chỉ đúng một nửa, Smartphone đẳng cấp phải có cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng độc đáo.

     Smartphone Kingzone K1, độc đáo để thu hút

    Smartphone Kingzone K1, độc đáo để thu hút

    Có thể Kingzone hiện tại là một thương hiệu mới nổi nhưng chính những tính năng tuyệt vời cùng thông số kĩ thuật vượt trội đem thương hiệu đến gần người Việt Nam hơn.