+Aa-
    Zalo

    Lộ video quay cảnh ám sát cựu Phó Thủ tướng Boris Nemtsov

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Camera từ xa đã ghi lại được cảnh chính trị gia đối lập Boris Nemtsov bị ám sát trên một cây cầu gần Điện Kremlin ở thủ đô Moscow.

    (ĐSPL) - Camera từ xa đã ghi lại được cảnh chính trị gia đối lập Boris Nemtsov bị ám sát trên một cây cầu gần Điện Kremlin ở thủ đô Moscow.

    Xem video:

    Đoạn video có độ phân giải thấp được quay từ camera cho thấy khung cảnh toàn thể cây cầu Bolshoy Moskvoretsky, gần Điện Kremlin.

    Video cho biết, ông Boris Nemtsov bị kẻ lạ mặt ám sát vào lúc 23h31 (giờ địa phương). Kẻ sát sân dường như đã chờ sẵn trên cầu đợi ông Nemtsov. Người phụ nữ mặc áo khoác trắng được xác định là người mẫu Ukraine Anna Duritskaya.

    Sau khi gây án, hung thủ đã chạy vào một chiếc xe gần đó, do đồng bọn chờ đợi sẵn và phóng đi. Nhân chứng Duritskaya không bị thương và đã bị đưa đi thẩm vấn ngay sau đó.

    Trước đó, các thông tin báo chí đều cho rằng ông Nemtsov bị bắn 4 phát đạn vào lưng và đầu bởi một tay súng ngồi trên ô tô.

    Hai người có thể đã ăn tối tại một trong những nhà hàng của GUM và quyết định đi bộ về căn hộ của chính trị gia này ở gần đó. Muốn tới nhà, họ phải đi bộ qua cầu Bolshoy Moskvoretsky.

    Hiện các nhà điều tra đang xem xét 5 động cơ có thể đằng sau vụ ám sát ông Nemtsov, bao gồm cả yếu tố chính trị, khủng hoảng Ukraine, vụ khủng bố Charlie Hebdo và những vấn đề liên quan đến đời tư của ông.

    Vụ sát hại diễn ra một ngày trước khi chính trị gia đối lập, người đồng thời là cựu phó thủ tướng Nga, dự kiến tổ chức một cuộc tuần hành quy mô lớn ở Moscow, nhằm phản đối chiến tranh ở Ukraine.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-video-quay-canh-am-sat-cuu-pho-thu-tuong-boris-nemtsov-a85517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan