+Aa-
    Zalo

    Lỡ World Cup, sao Man Utd Chris Smalling sang Việt Nam du lịch

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi không được triệu tập lên tuyển Anh dự World Cup 2018, trung vệ Smalling đang có mặt ở Hà Nội để hưởng kì nghỉ hè.

    Sau khi không được triệu tập lên tuyển Anh dự World Cup 2018, trung vệ Smalling đang có mặt ở Hà Nội để hưởng kì nghỉ hè.

    Cho dù có mùa giải khá ấn tượng với Man Utd nhưng Chris Smalling vẫn bị HLV Southgate gạch tên khỏi ĐT Anh và bỏ lỡ World Cup 2018.

    Và mới đây, hôm 5/6, người hâm mộ Việt Nam bất ngờ phát hiện trung vệ Smalling của Man Utd dạo bước trên các con phố ở Hà Nội. Cầu thủ người Anh và vợ Sam Cooke hè này chọn Đông Nam Á là nơi du lịch, khi không bận thi đấu World Cup như các tuyển thủ khác.

    Smalling bên ngoài khá thân thiện, sẵn sàng chụp ảnh cùng người hâm mộ. Ảnh: Helino

    Một số fan Man Utd đã bắt gặp Smalling đang đi dạo ở phố đi bộ quanh Hồ Gươm. Trung vệ người Anh tỏ ra rất vui vẻ và sẵn sàng chụp ảnh lưu niệm cùng những ai nhận ra anh.

    Trước đó vợ chồng Smalling đã ghé thăm Thái Lan. Điểm đến của Smalling là những nơi gần gũi với thiên nhiên và yên bình như đảo Koh Kood, thị trấn Pai.

    Smalling là một trong số các trung vệ của Man Utd. Vì chấn thương, Smalling không ra sân thường xuyên mùa giải qua và dẫn đến bị mất suất lên tuyển Anh. Sam Cooke, vợ Smalling, từng được bầu là WAGs nóng bỏng nhất thế giới.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-world-cup-sao-man-utd-chris-smalling-sang-viet-nam-du-lich-a232111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan