+Aa-
    Zalo

    Loại nước uống đơn giản giúp giải độc, bảo vệ dạ dày, chống ung thư

    • DSPL
    ĐS&PL Khoai tây mọc mầm có thể độc chết người nhưng nước khoai tây ép lại là một phương thuốc hiệu quả trong việc phòng và chữa bệnh.

    Khoai tây mọc mầm có thể độc chết người nhưng nước khoai tây ép lại là một phương thuốc hiệu quả trong việc phòng và chữa bệnh.

    Mọi người thường nghĩ ăn khoai tây sống không được an toàn nhưng trên thực tế, nó được coi như là một trong những phương thuốc từ thiên nhiên hiệu quả nhất và các thành phần chữa bệnh trong khoai tây đã được biết đến và sử dụng hàng thế kỷ nay.

    Khoai tây là thực phẩm có chất dinh dưỡng và dễ tiêu hóa, do đó chúng phù hợp cho mọi lứa tuổi. Chúng là thuốc lợi tiểu, nhẹ nhàng, chống co thắt và giúp tiêu hóa.

    Nước ép khoai tây có nhiều lợi ích phòng ngừa và chữa bệnh.

    Trong 1 cuộc nghiên cứu, các nhà khoa học tại trường ĐH Manchester (Anh) đã phát hiện khoai tây có chứa các phân tử kháng khuẩn độc đáo, có thể giúp điều trị chứng loét dạ dày và giúp ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn lưu trú trong dạ dày, vốn là nguyên nhân gây tình trạng loét dạ dày và ợ nóng.

    Khoai tây là nguồn cung cấp sắt và folate tuyệt vời, rất cần thiết cho sản xuất hồng cầu. Vì lý do này, khoai tây được sử dụng như một phương thuốc tự nhiên trong việc phòng ngừa hoặc điều trị các dạng thiếu máu khác nhau.

    Uống nước khoai tây mỗi ngày được cho là sẽ giúp ngăn chặn các tế bào ung thư phá hủy các tế bào khỏe mạnh khác. Các thành phần kháng viêm trong nước khoai tây đặc biệt có lợi đối với những người mắc bệnh viêm khớp và đau cơ. Một cốc nước ép khoai tây vào buổi sáng sẽ làm giảm cơn đau chỉ trong vài tuần.

    Với người mắc chứng táo bón mạn tính chỉ cần rửa sạch khoai tây, giã nát gạn lấy nước uống trước bữa ăn sẽ cho kết quả tốt.

    Nước ép khoai tây sống có tác dụng khử chất độc và làm sạch gan. Mỗi sáng, ngay sau khi tỉnh dậy, hoặc nửa tiếng trước bữa sáng, hãy uống nước ép được chắt từ 200gr khoai tây.

    Khoai tây cũng là “thần dược” chữa bỏng hiệu quả. Khi bị bỏng, hãy cắt một khoanh khoai tây đắp lên chỗ bị thương, để một lúc lâu. Tuy nhiên, trước khi đắp, không nên rửa chỗ bị bỏng.

    Theo juicing-for-health.com

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loai-nuoc-uong-don-gian-giup-giai-doc-bao-ve-da-day-chong-ung-thu-a187072.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bà bầu có được ăn khoai tây không?

    Bà bầu có được ăn khoai tây không?

    (ĐSPL) – Nhiều mẹ bầu quan ngại việc ăn khoai tây khi mang thai vì sợ con sinh ra có nguy cơ dị tật. Vì thế, câu hỏi bà bầu có được ăn khoai tây không được nhiều người...