+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh chứng minh nhan sắc ngày càng thăng hạng của "mỹ nữ 4000 năm" Cúc Tịnh Y

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau những nỗ lực ở cả mảng diễn xuất lẫn âm nhạc, "mỹ nữ 4000 năm" Cúc Tịnh Y đang trở thành biểu tượng sắc đẹp mới của quốc gia tỷ dân, được khen là đa tài hiếm có.

    Sau những nỗ lực ở cả mảng diễn xuất lẫn âm nhạc, "mỹ nữ 4000 năm" Cúc Tịnh Y đang trở thành biểu tượng sắc đẹp mới của quốc gia tỷ dân, được khen là đa tài hiếm có.

    Cúc Tịnh Y sinh năm 1994 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc và hiện đang là ca sĩ, diễn viên thần tượng được yêu thích. 

    Năm 2014, Cúc Tịnh Y được một trang báo của Nhật Bản gọi là "Thần tượng 4000 năm có một", ngay lập tức, Cúc Tịnh Y đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm của Weibo và được nhiều ''người qua đường'' biết mặt, nhớ tên.

    Với những nỗ lực không ngừng nghỉ ở cả diễn xuất  lẫn âm nhạc, cô đang trở thành biểu tượng sắc đẹp mới của quốc gia tỷ dân, được khen là đa tài hiếm có.

    Cúc Tịnh Y gây ấn tượng khi sở hữu vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, mong manh dịu dàng. Ngoài ca hát, cô còn tham gia một số phim truyền hình. Tuy nhiên, diễn xuất của người đẹp này không được đánh giá cao nhưng tạo hình trong phim của Cúc Tịnh Y chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. 

    Trên trang cá nhân Weibo của mình, cô nàng liên tục update hình ảnh cuộc sống thường ngày. Dù ở góc độ và diện trang phục nào, cô nàng vẫn rất cuốn hút.

    Với vẻ ngoài mỏng manh, dịu dàng, được đánh giá là hợp với dòng phim cổ trang, Cúc Tịnh Y được các nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn. 

    Quả thực, mỗi khi đóng phim cổ trang, nữ diễn viên khiến mọi người đều bị hút hồn bởi tạo hình cổ trang đầy tiên khí của mình.

    Ngay cả khi diện trang phục đơn giản, mỹ nhân 9X lại khiến người hâm mộ dành nhiều cảm tình với hình ảnh vô cùng trẻ trung, thanh xuân

    Cúc Tịnh Y khiến fan không thể rời mắt khi mặc váy nhung đỏ quyến rũ. Sở hữu làn da trắng sứ như Bạch Tuyết, đây đúng là màu váy dành cho "mỹ nữ 4000 năm".

    Bạch Hiền (t/h)

    Ảnh: Weibo, Instagram

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-chung-minh-nhan-sac-ngay-cang-thang-hang-cua-my-nu-4000-nam-cuc-tinh-y-a320084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan