+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh “dậy thì thành công” của dàn nữ sinh Việt khiến dân mạng “há hốc mồm”

    ĐS&PL Khoe ảnh “dậy thì thành công” nhiều nữ sinh khiến dân mạng ngỡ ngàng về sự thay đổi nhan sắc nhanh chóng.

    Khoe ảnh “dậy thì thành công” nhiều nữ sinh khiến dân mạng ngỡ ngàng về sự thay đổi nhan sắc nhanh chóng.

    Phan Thị Minh Hằng

    Mới đây, nữ sinh Phan Thị Minh Hằng (sinh năm 2001, học sinh lớp 12 chuyên Văn trường THPT Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình) đã chia sẻ bức ảnh so sánh nhan sắc hiện tại và hai năm trước khiến dân mạng ngỡ ngàng vì “dậy thì thành công”.

    Phan Hằng của quá khứ có khuôn miệng chưa đẹp và nước da đen nhẻm.

    Chia sẻ về nhan sắc thay đổi bất ngờ của mình Minh Hằng cho biết: “Em chưa bao giờ và cũng không có ý định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoại hình hiện tại của bản thân thay đổi là hoàn toàn nhờ vào niềng răng và có chế độ ăn uống hợp lý. Mỗi đường nét trên khuôn mặt em đều may mắn được thừa hưởng từ ba mẹ, chẳng hạn mũi của em được di truyền từ ba.

    Trước đây khoảng 3 4 năm về trước em chưa biết chăm sóc bản thân, đồng thời lúc đó thì răng của em cũng chưa được đẹp lắm nên ba mẹ đã cho em đi niềng.

    Rồi em biết cách chăm sóc bản thân hơn như ít đi ra nắng và lựa chọn cho mình chế độ ăn phù hợp, em cũng không hề giảm cân”.

    Nhờ niềng răng và chăm chút bản thân mà nhan sắc hiện tại của Phan Hằng khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

    Không chỉ có nhan sắc thay đổi ngoạn mục, Phan Hằng còn khiến nhiều người ngạc nhiên khi là một học sinh có thành tốt trong nhiều năm học. Vào năm lớp 8 cô từng đạt giải nhất cầu lông hội khỏe phù đổng, giải khuyến khích môn Ngữ văn và giải nhất môn Lịch sử cấp thành phố, khi học lớp 11 Hằng tiếp tục giành giải ba môn Ngữ văn cấp tỉnh.

    Quan điểm sống của Phan Hằng là “được sống với chính bản thân mình là điều hạnh phúc nhất rồi, chỉ cần không khiến ba mẹ buồn thì dù ngoài kia người ta có nói như thế nào cũng chớ bận tâm quá nhiều”.

    Ngoài ra, cô gái Quảng Bình cũng có niềm đam mê với việc khám phá thế giới xung quanh. Bởi việc đến nhiều miền đất giúp Hằng mở rộng thêm vốn hiểu biết, tiếp xúc với nhiều người và trở nên tự tin, cởi mở hơn.

    Kim Tuyền

    Kim Tuyền đã có sự thay đổi lớn về ngoại hình khi trưởng thành.

    Bên cạnh nữ sinh Phan Thị Minh Hằng thì Kim Tuyền cũng là cái tên trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng vì “dậy thì thành công”.

    Nhìn những hình ảnh khác nhau rõ rệt trong quá khứ và hiện tại của Kim Tuyến không ai nghĩ đây là cùng một người.

    Kim Tuyền quyết định chỉ nâng mũi để sở hữu một gương mặt hài hòa hơn.

    Trước sự khác biệt này, nhiều người đã bày tỏ bất ngờ và cho rằng cô bạn đã phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt nên mới sở hữu nhan sắc xinh đẹp như vậy. Dư luận bàn tán quá nhiều buộc Kim Tuyền phải lên tiếng xác nhận cô có phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không phải toàn bộ gương mặt.

    Nữ sinh chia sẻ: “Mình đã đi nâng mũi vì mũi tự nhiên của mình rất thấp. Chỉ đi nâng mũi thôi nhưng cũng khiến cả khuôn mặt thay đổi khá nhiều. Lúc quyết định làm tiểu phẫu, mình cũng gặp rất nhiều lời bàn tán không hay. Thế nhưng vì muốn bản thân đẹp hơn nên mình chấp nhận. Rất may quyết định làm đẹp đó của mình luôn có mẹ đồng hành".

    Ngọc Huyền

    Bức ảnh "dậy thì thành công" của Ngọc Huyền thu hút nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

    Nguyễn Thị Ngọc Huyền (sinh năm 1998) là một trong những cô nàng nằm trong danh sách “dậy thì thành công” đáng chú ý. Ngọc Huyền khiến mọi người choáng ngợp với diện mạo thay đổi chóng mặt chỉ sau 4 năm.

    Từ một cô gái đen nhem nhẻm, mắt cận thị, Ngọc Huyền trở thành thiếu nữ có làn da trắng trẻo, gương mặt góc cạnh thu hút. Hình ảnh được đăng trên Facebook Ngọc Huyền hút hàng nghìn lượt thích cùng hàng trăm ý kiến bình luận.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-day-thi-thanh-cong-cua-dan-nu-sinh-viet-khien-dan-mang-ha-hoc-mom-a282622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan