+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh độc thuở nhỏ của “Ông hoàng nhạc Việt”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những hình ảnh thuở nhỏ của Đàm Vĩnh Hưng được anh chia sẻ cách đây vài ngày khiến fan thích thú.

    (ĐSPL)  - Những hình ảnh thuở nhỏ của Đàm Vĩnh Hưng được anh chia sẻ cách đây vài ngày khiến fan thích thú.

    Loạt ảnh thuở bé được “Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ khiến fan vô cùng hào hứng và thích thú. Khi còn nhỏ Đàm Vĩnh Hưng cũng vô cùng đáng yêu và bụ bẫm.

    Những đường nét trên gương mặt cậu bé Huỳnh Minh Hưng ngày nào vẫn khá giống với gương mặt "Ông hoàng nhạc Việt" hiện tại, không có sự thay đổi nhiều.

    Ngày bé, Đàm Vĩnh Hưng là một cậu bé vô cùng dễ thương và tinh nghịch.

    Bên cạnh đó, anh cũng cực ngầu khi ngồi trên xe máy cùng với nụ cười tươi siêu đáng yêu.

    Anh cũng khá hiếu động, leo trèo, chơi đùa. Và đến tận bây giờ Đàm Vĩnh Hưng vẫn vậy, dù đã lớn, qua tuổi tứ tuần nhưng anh vẫn khá tinh nghịch, leo trèo hay cưỡi xe đạp teen không khác thuở nhỏ.
    Được biết, Đàm Vĩnh Hưng sinh ra trong một gia định khá giả, tuy nhiên biến cố của gia đình đã khiến anh gặp nhiều khó khăn, phải trải qua nhiều nghề để kiếm sống và trang trải cuộc sống của mình. Đàm Vĩnh Hưng từng làm rất nhiều nghề ngay cả thợ cắt tóc.
    Cuộc sống khó khăn, vất vả nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không từ bỏ giấc mơ ca hát của mình và kiên trì theo đuổi đam mê dù 7 lần thi trượt không đoạt giải.
    Cuối cùng “trời không phụ công người”, bằng sự nỗ lực, cố gắng, Đàm Vĩnh Hưng đã dần dần tạo được tên tuổi và trở thành “Ông hoàng nhạc Việt” có tiếng hiện nay, sở hữu khối tài sản khủng, giàu có thuộc hàng bậc nhất của showbiz Việt.
    Mới đây, trong dịp sinh nhật mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng có chia sẻ về hoàn cảnh mình chào đời và cuộc sống khổ cực làm vợ lẽ đầy ngang trái của mẹ anh.
    Anh không giấu giếm được sự xúc động khi nói về tình yêu đẹp của bố mẹ anh, một cô sinh viên ngành y và chàng trai hào hoa. Mặc dù biết chàng trai đã có gia đình nhưng với tình yêu đầu đời đẹp và lung linh đã khiến cô sinh viên ngành y không thể kháng cự lại và chấp nhận tất cả: sự ngăn cản của gia đình, tương lại trở thành bác sĩ đang rộng mở.


    Trong hoàn cảnh người vợ lúc ấy của chàng trai không thể có con, mẹ anh không ngần ngại nhận làm vợ kế và quyết định sinh con cho người mình yêu dẫu chưa một lần mặc váy cưới. Và rồi anh đã ra đời vào rạng sáng ngày rằm trung thu năm Tân Hợi tức ngày 2/10/1971 làm nhân chứng cho cuộc hôn nhân mà mẹ anh chưa một lần được mặc váy cưới. 

    HỒNG NHUNG

    Ảnh: FBNV

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]W3jM9oe9v2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-doc-thuo-nho-cua-ong-hoang-nhac-viet-a112677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.