+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh hiếm, độc của dàn sao thập niên 90

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù đã qua thời hoàng kim nhưng dàn sao thập niên 90 như Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh,… vẫn luôn luôn để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

    (ĐSPL) – Mặc dù đã qua thời hoàng kim nhưng dàn sao thập niên 90 như Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh,… vẫn luôn luôn để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

    Lý Hùng


    Lý Hùng là một trong những diễn viên mỳ ăn liền nổi tiếng thập niên 90. Anh cũng là một trong những tài tử làm khuynh đảo màn ảnh Việt một thời và đốn tim các fan nữ với những vai diễn “Hoàng tử bạch mã” .


    Có thể nói, với những vai diễn chính trong các bộ phim như: Phạm Công - Cúc Hoa, Ván bài lật ngửa, Người không mang họ, Nước mắt học trò, Truy nã tội phạm quốc tế…, cuộc sống của Lý Hùng những năm 90 không khác một ngôi sao Hollywood, giàu có, danh tiếng.


    Mới đây, nam diễn viên này tái xuất trở lại trong bộ phim “Hy sinh đời trai”. Dù là ngôi sao được nhiều người yêu thích nhưng đến nay nam diễn viên này vẫn vắng bóng ở tuổi 45. Anh vẫn độc thân một mình ở TP.HCM.

    Diễm Hương


    Đã mấy chục năm trôi qua nhưng đến nay nhan sắc của Diễm Hương vẫn làm say đắm lòng người. Còn nhớ, đầu thập niên 90, Diễm Hương là ngôi sao sáng giá nhất của màn ảnh Việt thời bấy giờ.


    Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, hiền hậu, gương mặt thanh tú cùng đôi mắt đen tròn, mái tóc đen dài thướt tha, cô được nhiều người yêu mến dành cho danh hiêu "Đệ nhất mỹ nhân",  Nữ hoàng ảnh lịch,…


    Mặc dù khá kín tiếng nhưng sau vụ lùm xùm với doanh nhân Việt kiều Mỹ tên Juan Minh, Diễm Hương gần như rút khỏi làng giả trí và kết hôn với người chồng luật sư hơn 18 tuổi. Sau bao nhiêu năm "biến mất", ở tuổi 45 nhan sắc của Diễm Hương vẫn khiến nhiều người nao lòng.

    Việt Trinh


    Việt Trinh ghi dấu mạnh với khán giả ở bộ phim Người đẹp Tây Đô, Sương gió thùy biên bởi sắc đẹp và tài năng diễn xuất. Cùng với Diễm Hương, Lý Hùng, cô cũng là gương mặt hàng đầu của điện ảnh Việt thời bấy giờ.


    Có thể nói, chính vẻ xinh đẹp, đôi mắt to tròn hút hồn của Việt Trinh đã góp phần lớn tạo nên sự nổi tiếng trong phim ảnh của cô thời bấy giờ.


    Sau 2 lần sóng gió hôn nhân và sau một thời gian dài ở ẩn, người đẹp đã tái xuất trở lại với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất. Cô vẫn được nhiều người nhớ với hình ảnh xinh đẹp thuở nào.

    Y Phụng


    Không sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, hiền lành như những diễn viên tập niên 90 khác, Y Phụng tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với phong cách cá tính, vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút. Cô từng được xem là biểu tượng sexy của làng điện ảnh Việt thập niên 90 và là một trong 4 tứ đại mỹ nhân lúc bấy giờ. Tên của Y Phụng luôn được các đạo diễn săn đón và tạo nên thành công, sức hút mãnh liệt qua từng bộ phim.


    Mặc dù ở thập niên 90 nhan sắc hiền hậu, trong trẻo của Diễm Hương, Thu Hà, Việt Trinh... đang “lên ngôi” nhưng vẻ đẹp của Y Phụng vẫn khiến nhiều khán giả say mê.


    Sau nhiều năm vắng bóng khỏi làng giải trí, đến nay khi xuất hiện trở lại, Y Phụng vẫn cuốn hút ánh mắt của người đối diện và là một trong những “nhan sắc không tuổi” của showbiz Việt.

    Diễm My


    Diễm My được người hâm mộ đặt cho nhiều biệt danh như Nữ hoàng ảnh lịch, Hoa hậu không ngai... Qua thời gian, những nét đẹp trên gương mặt cô vẫn vẹn nguyên và có phần quý phái hơn xưa.


    Vào thời thanh xuân, Diễm My sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên, thoáng nét Tây phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.


    Hiện nay, dù đã có hai con và được xếp vào hàng U50, nhưng “người đẹp không tuổi” vẫn giữ được làn da mịn màng, tươi trẻ, vẻ đẹp thách thức thời gian.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]JhHDOg7XHR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-hiem-doc-cua-dan-sao-thap-nien-90-a103806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.