+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo thân thiết bên mẹ người yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Là Hoa hậu Việt Nam xinh đẹp, duyên dáng và “sạch scandal”, Đặng Thu Thảo rất được lòng mẹ người yêu.

    (ĐSPL) – Là Hoa hậu Việt Nam xinh đẹp, duyên dáng và “sạch scandal”, Đặng Thu Thảo rất được lòng mẹ người yêu.

    Sau khi bạn trai đại gia của Hoa hậu Đặng Thu Thảo được lộ diện, mọi người nhanh chóng tìm kiếm thông tin liên quan đến anh chàng này. Nhiều hình ảnh của bạn trai Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng được mọi người lục lại. Không những vậy, cư dân mạng còn tìm thấy hình ảnh thân thiết của Hoa hậu Thu Thảo và mẹ bạn trai.


    Đây là bức ảnh chụp Đặng Thu Thảo bên cạnh mẹ người yêu cô – Bà Dương Thanh Thủy trong buổi khai trương một nhà hàng hồi đầu năm. Bà Dương Thanh Thủy là Phó Tổng giám đốc tập đoàn Trung Thủy. Đây cũng là nơi bạn trai Thu Thảo đang giữ chức Tổng giám đốc của tập đoàn gia đình anh.

    Là Hoa hậu Việt Nam xinh đẹp, duyên dáng, “sạch scandal”, chăm chỉ hoạt động từ thiện, Đặng Thu Thảo không chỉ nhận được sự yêu mến của fan hâm mộ mà cô còn rất được lòng mẹ người yêu.


    Nhìn những bức ảnh này cùng với sự thân thiết thoải mái giữa Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng bà Dương Thanh Thủy thì Hoa hậu được mẹ bạn trai rất yêu quý. 


    Cả 2 vui vẻ trò chuyện thân thiết với nhau.

    Được biết, buổi khai trương này có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Thời điểm đó, có nhiều bức ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo chụp chung với bạn trai Trung Tín nhưng hầu hết các bức ảnh đều có sự hiện diện của người thứ 3 vì vậy mà mọi người không phát hiện được mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này.


    Có thể nói từ trước đến nay, hiếm có cặp đôi nào lại nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía công chúng như chuyện tình cảm của Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân trẻ tài năng Trung Tín. Cặp đôi được mệnh danh cặp “trai tài gái sắc” của làng giải trí Việt, xứng đôi vừa lứa từ ngoại hình tới tài năng.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]sstAJS9zoc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-hoa-hau-dang-thu-thao-than-thiet-ben-me-nguoi-yeu-a106260.html
    Sự kiện: Đặng Thu Thảo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.