+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh "hotgirl học quân sự" đẹp tựa nữ thần khiến dân mạng "gục ngã"

    • DSPL
    ĐS&PL Loạt ảnh nữ sinh viên năm nhất học viện Chính sách và Phát triển đang trong kỳ quân sự được cộng đồng mạng tấm tắc khen ngợi, thậm chí còn đặt cho biệt danh mới.

    Loạt ảnh nữ sinh viên năm nhất học viện Chính sách và Phát triển đang trong kỳ quân sự được cộng đồng mạng tấm tắc khen ngợi, thậm chí còn đặt cho biệt danh là "hotgirl học quân sự".

    Dù chỉ khoác lên mình bộ quân phục rộng thùng thình, cộng thêm phải phơi nắng phơi gió, bụi bặm nhưng cô nàng vẫn toát lên thần thái cuốn hút, nhan sắc "gây thương nhớ".

    Dân mạng nhanh chóng tìm ra cô nàng là Tô Ngọc Lan, sinh viên năm nhất, học lớp KT 11.4, khoa Kinh tế.

    Chia sẻ về kỳ học quân sự, Ngọc Lan cho biết, kỳ học của cô cùng các bạn trong khóa bắt đầu từ 4/1, và mới kết thúc vào 28/1 vừa qua.

    "Em thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều sau học kì quân sự. Ở tập thể giúp em có ý thức tự giác nhiều hơn. Kỉ niệm em nhớ nhất là những buổi tối trốn ra ngoài đi dạo đêm với bạn cùng phòng. Vì phải tắt điện lúc 10h tối nên cả phòng em thường bật flash để ăn mì, chăm sóc da, trò chuyện thủ thỉ đến đêm... Em cũng học hỏi thêm được rất nhiều điều khi được làm trung đội phó. Đó là 1 trải nghiệm thú vị", Ngọc Lan chia sẻ.

    Nữ sinh cũng cho rằng bản thân có được một kỉ niệm đặc biệt hơn, khi những hình ảnh mặc quân phục của mình được cộng đồng mạng yêu thích và lan tỏa mạnh mẽ.

    Chia sẻ về việc học tập ở trường, "hotgirl học quân sự" tiết lộ bản thân đã làm quen, hòa nhập với các bạn cùng khóa rất nhanh. Những lúc rảnh rỗi, Ngọc Lan thường đi dạo phố, cà phê với bạn bè hoặc dành thời gian tìm hiểu về nhiếp ảnh, chụp ảnh chân dung.

    Trước đó, cũng từ những bức ảnh mặc đồ học quân sự và vẻ ngoài xinh xắn, Đoàn Triệu Diệu Anh (sinh năm 2001, Nam Định, hiện đang là sinh viên học viện Ngân hàng) cũng khiến dân mạng đứng ngồi không yên.

    Cô nàng cũng từng là nữ sinh "gây thương nhớ" với khoảnh khắc xinh xắn ngày nhập học đại học.

    Góc nghiêng của 10X nhận được hàng nghìn lượt thả tim và bình luận khen ngợi. Khi còn học cấp 3, Diệu Anh cũng là hot girl khá nổi nhờ vẻ ngoài xinh xắn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-hotgirl-hoc-quan-su-dep-tua-nu-than-khien-dan-mang-guc-nga-a355198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan