+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh mới nhất tiết lộ tình trạng hôn nhân của vợ chồng Hồng Đăng

    ĐS&PL Sau những ồn ào ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng đã quay trở lại cuộc sống thường nhật của mình, chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã Anh Đào.

    Tối 7/11, diễn viên Hồng Đăng gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh ngọt ngào chụp cùng vợ, đồng thời thuật lại chuyến đi phượt "chỉ có đôi ta" ở vùng Tây Bắc.

    "13 giờ di chuyển, chỉ cần 2 cốc nước mía và 2 gói xôi lạc ruốc. Em nói 'Mù Cang Chải lúa gặt rồi không đẹp, hay mình đi ngắm mây đi'. OK, Tà Xùa thẳng tiến. 7 giờ tối vừa đi vừa mò vì mây mù, đến Lu Trế thì hết phòng. Thôi mình lại bò xuống nhé. 9 giờ tối nhận phòng và may vẫn còn em gà đen luộc với bát mì 2 trứng cầm hơi. Chúc cả nhà ngủ ngon",  Hồng Đăng kể lại.

    dien vien hong dang tiet lo tinh trang hon nhan dspl 1
    dien vien hong dang tiet lo tinh trang hon nhan dspl 2
    dien vien hong dang tiet lo tinh trang hon nhan dspl 3
    dien vien hong dang tiet lo tinh trang hon nhan dspl 4
    dien vien hong dang tiet lo tinh trang hon nhan dspl bb
    Những hình ảnh trong chuyến đi của Hồng Đăng và bà xã.

    Trước đó ít ngày, Hồng Đăng cũng gây chú ý khi gửi lời yêu thương tới bà xã nhân kỷ niệm 14 năm gắn bó. "Tròn 14 năm nắm tay bạn ấy cùng đi qua những ngày giông bão. Cảm ơn em", nam diễn viên bày tỏ.

    Hồng Đăng và bà xã kết hôn năm 2008. Vợ nam diễn viên là người ngoài ngành, hẹn hò 8 năm trước khi cưới. Theo lời chia sẻ của nam diễn viên, bà xã của anh là người khéo léo, thông minh.

    Sau hơn 10 năm gắn bó cùng nhau, Hồng Đăng và vợ đã có 2 bé gái. Hai vợ chồng đã sát cánh bên nhau, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

    Năm 2011, Hồng Đăng từng kinh doanh thất bại. Thời điểm đó, bà xã động viên anh cố gắng bước tiếp. Hai vợ chồng cùng nhau vượt qua khó khăn, vực dậy kinh tế cho gia đình.

    Nam diễn viên luôn biết ơn vợ vì bà xã hết lòng chu toàn cho gia đình, cảm thông cho sự nghiệp của chồng. Vợ Hồng Đăng không bao giờ ghen tuông với bạn diễn, dù anh thường đóng cặp với nhiều mỹ nhân màn ảnh.

    buc anh tiet lo tinh trang hon nhan vo chong hong dang sau on ao o dspl 1 56
    buc anh tiet lo tinh trang hon nhan vo chong hong dang sau on ao o dspl 1 7
    buc anh tiet lo tinh trang hon nhan vo chong hong dang sau on ao o dspl 1 5
    buc anh tiet lo tinh trang hon nhan vo chong hong dang sau on ao o dspl 1 3
    buc anh tiet lo tinh trang hon nhan vo chong hong dang sau on ao o dspl 2
    Những hình ảnh hạnh phúc của Hồng Đăng bên cạnh gia đình.

    Vào năm 2020, trong dịp kỷ niệm 12 năm ngày cưới, Hồng Đăng từng có bài đăng trên Facebook, gửi gắm đến vợ: "Hãy luôn bên anh nhé, cô bạn cùng phòng".

    Nam diễn viên cũng được người hâm mộ khen ngợi khi luôn đứng ra bênh vực bà xã trước những lời nhận xét tiêu cực. Điển hình như hồi năm 2019, "soái ca" màn ảnh Việt từng phản ứng gay gắt khi vợ bị dân mạng chê bai về nhan sắc.

    Sau vụ việc ồn ào của diễn viên Hồng Đăng tại nước ngoài, mọi động thái xung quanh anh đều nhận được nhiều sự quan tâm. Ở hiện tại, trên trang facebook cá nhân, Anh Đào cũng luôn chia sẻ thái độ tích cực, vui vẻ, làm hậu phương vững chắc cho chồng.

    Có thể thấy, sau nhiều sự việc không vui xảy ra, bà xã Anh Đào đã ổn định về mặt tinh thần, cùng chồng vượt qua những lùm xùm trong cuộc sống.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-moi-nhat-tiet-lo-tinh-trang-hon-nhan-cua-vo-chong-hong-dang-a556698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan