+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh Ngọc Trinh lấm lem bùn lầy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh Ngọc Trinh lấm lem bùn đất, lội ruộng trong Vòng eo 56 khiến nhiều người thích thú.

    (ĐSPL) – Hình ảnh Ngọc Trinh lấm lem bùn đất, lội ruộng trong Vòng eo 56 khiến nhiều người thích thú.

    Hình ảnh hậu trường trong một cảnh quay của Ngọc Trinh ở miền quê Đồng Tháp được ê kip làm phim Vòng eo 56 chia sẽ khiến nhiều người bất ngờ bởi sự đáng yêu, giản dị, thôn quê của người đẹp.

    Ngọc Trinh lấm lem bùn đất, lội ruộng gieo mạ khiến mọi người có một cái nhìn khác và thay đổi suy nghĩ về cô – một người đẹp nóng bỏng, luôn có những phát ngôn sốc về tiền bạc và tình yêu. Mọi cảnh diễn của cô trong phim được chia sẻ trong loạt ảnh hậu trường đều rất chuyên nghiệp từ việc ôm thúng, gieo mạ, ngồi bên bờ ruộng,…


    Được biết 1 tuần quay phim, Ngọc Trinh không gặp những khó khăn gì. Những diễn xuất trong phim của cô đều là những ký ức và cảm xúc mà cô đã từng trải qua ở tuổi 15.

    Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã viết một kịch bản gợi lại trong cô nhiều ký ức như hồi đi học ở quê, cảnh bị đòi nợ, rồi bị mọi người khinh vì nghèo khổ,… Chính vì vậy, khi ra phim trường, người đẹp diễn rất tự nhiên, không cần phải gồng hóa thân vào nhân vật.



    Chia sẻ trong bài phỏng vấn trên VnExpress, Ngọc Trinh cho biết, qua bộ phim, cô mong muốn mọi người hiểu đúng về cô, cuộc sống của cô.

    “Từ trước đến giờ, tôi luôn chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Nhưng gần một tuần ở Đồng Tháp, tôi chỉ có thời gian ít ỏi để ăn, ngủ rồi nghỉ ngơi cho lại sức chờ làm việc tiếp tục chứ nói gì đến việc có thời gian chăm sóc nhan sắc. Khắp người tôi bắt đầu có sẹo, vết bầm vì tôi phải đi chân trần, phải diễn cảnh lội ruộng, rồi còn bị đánh trong cảnh người ta đòi nợ cha... Tôi đùa với mọi người trong đoàn: sau này không còn được gọi là "người đẹp không tì vết" nữa rồi vì sẹo đầy người.

    Lúc nào nỗi sợ lớn nhất của tôi cũng là sợ mình bị xấu. Nhưng đây là phim do tôi đầu tư, lại kể về câu chuyện của tôi, thì tôi phài "sống chết" với nó, phải hết lòng hết sức làm việc. Tôi muốn mình phải lăn xả hơn nữa vì đây cũng là một cơ hội để hình ảnh của tôi trong mắt mọi người tốt hơn, gần gũi hơn. Tôi hy vọng qua bộ phim này mọi người phần nào hiểu thêm về bản thân tôi và không còn hiểu sai về tôi như trước giờ vẫn thế”, Ngọc Trinh chia sẻ.

    Một số hình ảnh Ngọc Trinh chân lấm tay bùn, lội ruộng:












    HỒNG NHUNG

    Ảnh: FBNV

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]L4dThOTTEM[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-ngoc-trinh-lam-lem-bun-lay-a111970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.