+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh ngọt ngào trong hôn lễ của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loạt ảnh trong đám cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh vừa được hé lộ.

    Đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh diễn ra tối 22/10 tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm TP.HCM. Cặp đôi đưa ra quy định cho khách mời không được quay phim, chụp ảnh, những khoảnh khắc trong ngày trọng đại sẽ được cô dâu và chú rể gửi đến sau.

    Chiều 23/10, Thanh Hằng chính thức công bố bộ ảnh trong ngày cưới của mình cùng chồng nhạc trưởng. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Kim Bánh Trôi Nước thực hiện. 

    dam cuoi thanh hang 8

    Trong ảnh, Thanh Hằng đầy sang trọng và quyến rũ trong những chiếc váy cưới trắng lộng lẫy khoe vai trần gợi cảm cùng trang sức đắt đỏ. Được biết, hai bộ váy cưới Thanh Hằng mặc là thiết kế của nhà thiết kế Công Trí. Lúc đón khách Thanh Hằng mặc đầm đuôi cá quây ngực làm từ chất liệu tơ tằm, đi kèm là khăn voan và găng tay xuyên thấu thêu hoa trắng.

    Khi bước lên lễ đường, Thanh Hằng diện đầm tối giản bằng satin cao cấp mang hơi hướng cổ điển, cùng khăn voan dài đính hoa 3D. Cuối tiệc, Thanh Hằng mặc bộ váy ngắn đơn giản do nhà thiết kế Tăng Thành Công thực hiện, để chào và chụp ảnh kỷ niệm với khách. 

    dam cuoi thanh hang 2
    dam cuoi thanh hang 3
    dam cuoi thanh hang 4
    dam cuoi thanh hang 5
    dam cuoi thanh hang 18

    Về phần nhạc trưởng Trần Nhật Minh, anh khoác lên mình bộ tuxedo đen trắng lịch lãm khoe vẻ ngoài phong độ và cuốn hút. Niềm hạnh phúc hiện rõ qua từng biểu cảm của nữ siêu mẫu cùng ông xã, cả hai đều không giấu được nụ cười viên mãn. Không những vậy, xuyên suốt đám cưới kéo dài 3 tiếng, nhạc trưởng Trần Nhật Minh liên tục có hành động thân mật với vợ, không ngại trao cho nàng siêu mẫu nụ hôn ngọt ngào và những ánh mắt lãng mạn.

    dam cuoi thanh hang 1
    dam cuoi thanh hang 7
    dam cuoi thanh hang 6
    dam cuoi thanh hang 16
    dam cuoi thanh hang 17
    dam cuoi thanh hang 18
    dam cuoi thanh hang 15
    dam cuoi thanh hang 13

    Trong hôn lễ, chú rể Trần Nhật Minh đệm đàn piano, hát ca khúc Mảnh ghép của hai giấc mơ, lời do nhạc sĩ Việt Anh viết tặng. Sau đó, cô dâu Thanh Hằng xuất hiện, chú rể đón cô bước vào lễ đường trong sự cổ vũ nồng nhiệt của quan khách.

    dam cuoi thanh hang 12
    dam cuoi thanh hang 9
    dam cuoi thanh hang 10
    dam cuoi thanh hang 11

    Sánh đôi cùng chú rể trên lễ đường, Thanh Hằng không nén nổi xúc động: "Thanh Hằng điều gì cũng có, cũng sở hữu được, trừ một nửa của mình vẫn còn đang bỏ ngỏ. Và ngày hôm nay, đêm tiệc và cũng là một điều trọn vẹn. Hằng cảm nhận được cảm xúc dâng tràn của mọi người, Hằng vui 1 thì mọi người vui 10. Hôm nay là bữa tiệc tối nên mọi người sẽ không thấy những clip hành trình của cả hai, nhưng đứng đây, anh biết anh nên làm gì, và em biết em nên làm gì. Ngày hôm nay, Hằng có cảm xúc trọn vẹn."

    dam cuoi thanh hang 14

    Sau đó, Trần Nhật Minh cũng có phát biểu ngắn nhưng tràn đầy tình cảm dành cho bà xã:  "Đã đứng trên rất nhiều sân khấu nhưng quả thật hôm nay rất run. Lúc nãy MC có nói lần đầu mình vừa hát vừa đệm đàn thế này nhưng chắc không còn lần nào nữa đâu. Có lẽ Minh sẽ quay về sở trường của mình. Tất cả những gì Minh muốn nói vợ đã nói hết rồi nên chắc có lẽ giờ Minh chỉ muốn cảm ơn các anh các chị."

    Nhật Minh còn đùa rằng dù mới gia nhập gia nhập hội những người "rất thích nghe vợ nói" nhưng anh đã được bầu làm hội trưởng.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-ngot-ngao-trong-hon-le-cua-thanh-hang-va-chong-nhac-truong-a596364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan