+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh quá khứ gây ngỡ ngàng của Phạm Băng Băng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Loạt ảnh quá khứ mới được công bố của Phạm Băng Băng khiến nhiều người bất ngờ bởi ngay từ bé cô đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh tú.

    (ĐSPL) – Loạt ảnh quá khứ mới được công bố của Phạm Băng Băng khiến nhiều người bất ngờ bởi ngay từ bé cô đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh tú.

    [mecloud]KDNqwAX9pp[/mecloud]


    Phạm Băng Băng được xem là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Trung Quốc ngay từ khi còn nhỏ.


    Những hình ảnh thuở bé so với bây giờ không có gì thay đổi nhiều. Mặc dù dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nhìn hình ảnh khi còn nhỏ với bây giờ của nữ diễn viên họ Phạm không thay đổi nhiều, mọi người đều có thể nhận ra.


    Ngay từ bé, Phạm Băng Băng đã sở hữu vẻ đẹp vượt trội, xinh đẹp, gương mặt thanh tú, đương nét trên gương mặt rất hài hòa và nổi bật.


    Mới đây, một loạt hình ảnh thuở thiếu nữ của nữ diễn viên Phạm Băng Băng tiếp tục khiến cho nhiều người ngỡ ngàng và khẳng định thêm vẻ đẹp của mỹ nhân Cbiz này.


    Theo tin tức từ trang QQ, tối ngày 17/6, trên mạng xã hội Weibo, một tài khoản mang tên "Bát quái tổng quán tuyến" đã đăng những hình ảnh thuở xưa của người đẹp này.


    Bên cạnh đó, tài khoản này dành những lời khen có cánh cho người đẹp họ Phạm và không ngớt lời ca ngợi là có khí chất, đôi mắt sáng ngời, vẻ đẹp tự nhiên không chút sửa sang từ nhỏ đến nay.



    Hai bức ảnh chụp cùng gia đình của Phạm Băng Băng, có thể thấy giữa Băng Băng "bé" và Băng Băng "thiếu nữ" dường như chỉ có một vài thay đổi nhiều. Từ nhỏ, cô cũng rất thích làm điệu.


    Được biết, khi còn nhỏ, Phạm Băng Băng đã có khiếu nghệ thuật, thích múa hát và đóng kịch. Và nghệ thuật đã giúp cô phát triển thành công cho tới tận hôm nay.


    Phạm Băng Băng sinh năm 1981, tốt nghiệp học viện nghệ thuật Thượng Hải. Cô được  công chúng biết tới sau vai diễn Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách (năm 1998).


    Kể từ vai diễn Kim Tỏa đã là bước đệm cho sự nghiệp của cô.  Sau 7 năm, Phạm Băng Băng đã trở thành một trong những nữ diễn viên sáng giá nhất của điện ảnh Trung Hoa.


    Sở hữu làn da trắng mịn, đôi mắt đẹp và gương mặt thanh tú, người đẹp luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện và tỏa sáng trong những sự kiện lớn nhỏ.


    Không những vậy, Phạm Băng Băng còn được mệnh danh là một trong những tuyệt sắc giai nhân của màn ảnh nhỏ xứ này. Giới truyền thông Trung Quốc đã không ngần ngại khi dành tặng nữ diễn viên Phạm Băng Băng nickname “Nàng Bạch Tuyết”, hay “Công chúa xinh đẹp” của màn ảnh Hoa ngữ.


    Theo thời gian, đã hơn 30 năm nhưng dường như sự trẻ trung trên khuôn mặc nữ diễn viên xinh đẹp này chẳng hề thay đổi.  

    Xem thêm video:

    [mecloud]nlBKbOi1Km[/mecloud]

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-qua-khu-gay-ngo-ngang-cua-pham-bang-bang-a98979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.