+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh thẻ thời đi học khẳng định nhan sắc "đỉnh cao" của mỹ nhân Thái Lan Baifern Pimchanok

    • DSPL
    ĐS&PL Baifern Pimchanok đã khẳng định nhan sắc "cực phẩm" của mình qua loạt ảnh thẻ từ thời còn đi học.

    Baifern Pimchanok đã khẳng định nhan sắc "cực phẩm" của mình qua loạt ảnh thẻ từ thời còn đi học.

    Baifern Pimchanok là một trong những mỹ nhân Thái Lan nổi tiếng nhất châu Á. Cô từng góp mặt trong không ít bộ phim "bom tấn", từng "làm mưa làm gió" tại các rạp chiếu phim Việt Nam như: Mối Tình Đầu, Chiếc Lá Bay, Yêu Nhầm Bạn Thân, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo,...

    Baifern Pimchanok là một trong những mỹ nhân đình đám nhất của Thái Lan. Ảnh: FB

    Nhan sắc xinh đẹp "cực phẩm" chính là một trong những lý do Baifern được người hâm mộ thế giới và đặc biệt là Việt Nam yêu mến. Dù đã ở tuổi U30, song Baifern vẫn khiến không ít người phải trầm trồ trước "nhan sắc không tuổi" của mình. 

    Đường nét gương mặt thanh thoát cùng thần thái trẻ trung, trong trẻo là một lợi thế cực mạnh của Baifern khiến cô như "trẻ mãi không già".

    Được biết, từ thời còn là học sinh, ngay cả khi chưa có điều kiện trang điểm, làm đẹp như hiện nay, nhan sắc của Baifern vẫn đẹp "không tỳ vết". 

    Mới đây, một vài hình ảnh thời học sinh của Baifern đã được lan truyền trên mạng xã hội khiến người hâm mộ phải hết lời ngợi khen.

    Nhan sắc xinh đẹp từ thời còn đi học của Baifern. Ảnh: FB

    Dù chỉ là những tấm ảnh thẻ, bị hạn chế về góc chụp, biểu cảm, ánh sáng nhưng chỉ cần đứng im, đưa mắt hướng về phía máy ảnh và chẳng cần thể hiện gì cả cũng đủ cho ra những loạt ảnh xuất sắc.

    Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, trình độ học vấn của Baifern cũng "không phải dạng vừa". Dù bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ sớm song cô nàng vẫn duy trì thành tích học tập khá ấn tượng. Baifern lần đầu đứng trước ống kính máy quay vào năm lớp 6 nhưng cô vẫn tìm cách cân bằng giữa vấn đề công việc và học tập.

    Sau khi tốt nghiệp THPT, cô theo học ngành Nghệ thuật ứng dụng của trường Đại học Srinakharinwirot tại thủ đô Bangkok.

    tTrường Đại học Srinakharinwirot là một trong những ngôi trường có truyền thống học tập bậc nhất xứ sở Chùa Vàng, trong đó nổi trội nhất là các ngành liên quan tới sư phạm, giáo dục. Cô nhận bằng cử nhân và tốt nghiệp vào năm 2015.

    Vẻ đẹp "không tuổi" của Baifer. Ảnh: FB

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-the-thoi-di-hoc-khang-dinh-nhan-sac-dinh-cao-cua-my-nhan-thai-lan-baifern-pimchanok-a358326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan