+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh thời trẻ của ca sĩ Phi Nhung gây sốt: Quả xứng danh "giai nhân làng nhạc" một thời

    • DSPL
    ĐS&PL Ngắm nhìn loạt ảnh thời trẻ của Phi Nhung, nhiều người đã không khỏi trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ từng được mệnh danh là "giai nhân làng nhạc".
    loat anh thoi tre cua ca si phi nhung gay sot qua xung danh giai nhan lang nhac mot thoi 01
    Nhắc đến Phi Nhung, không ai là không biết đến nữ ca sĩ vừa có nhan sắc lai Tây xinh đẹp, vừa sở hữu giọng hát hay và tấm lòng thiện lương được xem là “bông hồng lai” là “giai nhân làng nhạc Việt” một thời.
    loat anh thoi tre cua ca si phi nhung gay sot qua xung danh giai nhan lang nhac mot thoi 02
    Phi Nhung sinh năm 1972 tại Pleiku, tỉnh Gia Lai, có cha là người Mỹ và mẹ là người Việt. Vì hoàn cảnh khó khăn, Phi Nhung phải bỏ học từ năm lớp 6. Cô đi làm nghề may để có tiền phụ giúp ông bà ngoại chăm sóc 5 người em.
    loat anh thoi tre cua ca si phi nhung gay sot qua xung danh giai nhan lang nhac mot thoi 03
    Năm 1989, Phi Nhung sang Mỹ định cư và cơ duyên đưa cô gặp được Trizzie Phương Trinh, một nữ ca sĩ nổi tiếng người Việt. Nhận thấy tài năng của Phi Nhung, Trizzie đã khuyên Phi Nhung tới California để thực hiện ước mơ ca hát của mình.
    loat anh thoi tre cua ca si phi nhung gay sot qua xung danh giai nhan lang nhac mot thoi 04
    Nhiều người bắt đầu yêu mến Phi Nhung sau khi nghe cô thể hiện nhạc phẩm "Sông Quê 1" cùng với nam ca sĩ Thái Châu tại Hollywood Night 15 và sau đó cô đã có một CD đầu tay góp giọng chung với hai ca sĩ lớn là Tuấn Vũ và Mỹ Huyền.
    loat anh thoi tre cua ca si phi nhung gay sot qua xung danh giai nhan lang nhac mot thoi 5
    Đến năm 1998, Phi Nhung đã trở thành nữ ca sĩ ra nhiều album nhất và doanh số bán chạy thuộc hàng kỷ lục nên người trong giới và khán giả gọi cô là ''Nữ hoàng băng đĩa''.
    loat anh thoi tre cua ca si phi nhung gay sot qua xung danh giai nhan lang nhac mot thoi 06
    Từ năm 2002, Phi Nhung chính thức được phép trở về biểu diễn tại Việt Nam và trở thành ca sĩ độc quyền của trung tâm băng nhạc Rạng Đông vào năm 2005. Ngoài ca hát, Phi Nhung còn tham gia nhiều lĩnh vực khác như diễn viên truyền hình, diễn viên điện ảnh, nghệ sĩ cải lương, nghệ sĩ kịch nói, nghệ sĩ hài, MC.
    loat anh thoi tre cua ca si phi nhung gay sot qua xung danh giai nhan lang nhac mot thoi 07
    Dù nổi tiếng nhưng Phi Nhung rất kín tiếng về chuyện đời tư. Phi Nhung có một cô con gái tên là Wendy. Nữ ca sĩ giấu kín thông tin về con gái trong gần 20 năm. Chỉ tới khi con gái tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ, cô mới tự hào giới thiệu Wendy với người hâm mộ. Còn về bố của Wendy, nữ ca sĩ chỉ tiết lộ đó là một người đàn ông tốt nhưng cả hai không có duyên vợ chồng.
    loat anh thoi tre cua ca si phi nhung gay sot qua xung danh giai nhan lang nhac mot thoi 08
    Trước ngưỡng tuổi 50 nhưng Phi Nhung hiện vẫn được đông đảo khán giả yêu nhạc bolero trong nước và hải ngoại yêu mến. Nữ ca sĩ cũng được xếp vào danh sách những mỹ nhân bị thời gian “bỏ quên” khi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp mặn mà của mình.
    loat anh thoi tre cua ca si phi nhung gay sot qua xung danh giai nhan lang nhac mot thoi 09
    Ngắm nhìn loạt ảnh thời trẻ của Phi Nhung, nhiều người đã không khỏi trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ. Có thể thấy, Phi Nhung sở hữu gương mặt pha trộn nét Việt - Tây hài hòa, vừa sắc sảo vừa dịu dàng, thanh thoát, xứng danh 'giai nhân làng nhạc' một thời.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-thoi-tre-cua-ca-si-phi-nhung-gay-sot-qua-xung-danh-giai-nhan-lang-nhac-mot-thoi-a514609.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan