+Aa-
    Zalo

    Loạt bảo vệ, thầy giáo đẹp trai như nam thần trong phim Hàn khiến học sinh vượt qua cơn chán học

    • DSPL
    ĐS&PL Những anh chàng bảo vệ, thầy giáo điển trai là một trong những động lực to lớn khiến các học sinh có động lực tới trường.

    Những anh chàng bảo vệ, thầy giáo điển trai là một trong những động lực to lớn khiến các học sinh có động lực tới trường.

    Mới đây, trên fanpage dành riêng cho sinh viên đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM) vừa xuất hiện những hình ảnh của một nhân viên cực điển trai đang làm công việc bảo vệ ở gần trường. Đã vậy, chàng trai còn có thân hình cực cân đối, chiều cao mét tám đủ khiến các bạn học sinh nhất loạt đứng ngồi không yên. Dù anh chàng làm bảo vệ ở trường khác nhưng đã có rất nhiều sinh viên tranh thủ đến gặp mặt và xin chụp ảnh cùng.

    Anh chàng bảo vệ cao 1m84 trở thành động lực đến trường cho nhiều học sinh. 

    Được biết, anh chàng này có tên là Võ Minh Thoại, hiện đang làm bảo vệ của trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS) – trực thuộc trường đại học Tôn Đức Thắng. Tuy mới vào làm được 4 tháng nhưng nhờ tính cách hòa đồng và thân thiện nên đã tạo được rất nhiều thiện cảm với các bạn sinh viên.

    Công việc chính của Thoại là hỗ trợ giảng viên và các bạn học sinh trong trường như chuyên đóng mở cửa tự động, dẫn khách và hỗ trợ phụ huynh, giữ an ninh cho các em, không để kẻ xấu xâm nhập… Chàng trai cũng cực bất ngờ vì lúc mới vào trường không hiểu sao nhận được rất nhiều lời mời kết bạn và làm quen từ người lạ.

    Ngoài anh chàng bảo vệ điển trai Võ Minh Thoại, nhiều thầy giáo như Hoài Linh, Minh Trung, Khánh Vũ cũng trở thành động lực cho hội chị em đến trường nhờ ngoại hình soái ca.

    Được biết Vũ Hoài Linh là thầy giáo nhận nhiều sự chú ý sau khi loạt ảnh của anh được chia sẻ trong nhiều diễn đàn "tìm info" trai xinh. Loạt ảnh "giáo viên điển trai" nhận hơn 24.000 lượt cảm xúc và 2.600 lượt chia sẻ. Thời điểm nổi trên mạng, anh đang giảng dạy ở trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hà Nội), bộ môn Tâm lý. Trước đó, khi theo học tại khoa Tâm lý học của đại học Sư phạm Hà Nội, anh từng đạt giải nhất Nghiệp vụ sư phạm năm 2015.

    Hoài Linh được khen ngợi nhiều về nhan sắc, gọi là "thầy giáo hot boy nhà người ta".

    Hồ Hoàng Minh Trung (sinh năm 1997, Đà Lạt) được dân mạng gọi tên "thầy giáo soái ca" sau khi loạt ảnh của 9X được chia sẻ trên các diễn đàn trai đẹp. Anh vừa tốt nghiệp ngành Sư phạm Vật lý, đại học Đà Lạt. Sau khi loạt ảnh của Hồ Hoàng Minh Trung được chia sẻ trên mạng xã hội, lượt theo dõi trên trang cá nhân của anh tăng nhanh chóng. Thầy giáo tương lai cho biết rất bất ngờ khi có quá nhiều lời mời kết bạn được gửi đến.

    Thầy giáo Minh Trung chính là động lực để các nữ sinh không trốn tiết hay ngủ gật trong giờ học.

    Dương Khánh Vũ (sinh năm 1990, Cần Thơ) là thầy giáo được dân mạng chú ý thông qua clip quay lén anh đang giảng dạy ở một trung tâm tiếng Anh. 9X bất ngờ vì không biết mình nổi tiếng trên mạng từ lúc nào. Anh vừa về Việt Nam sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ Ngôn ngữ học ứng dụng và giảng dạy tại đại học Macquarie, Australia.

    Khánh Vũ cho biết sắp tới anh sẽ giảng dạy tại đại học Greenwich cơ sở Cần Thơ. Trong tương lai, giáo viên 9X cũng muốn mở trung tâm tiếng Anh ở quê nhà. Trên mạng xã hội, sau khi được chị em "lùng info", Vũ bật mí chưa có bạn gái và đưa ra hình mẫu lý tưởng. "Thầy giáo hot boy" cho biết ấn tượng với những cô gái tóc dài, dịu dàng và biết quan tâm đến gia đình.

    Thầy giáo điển trai Dương Khánh Vũ ở Cần Thơ được dân mạng tìm kiếm vì đẹp trai. 


    Thanh Tùng (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-bao-ve-thay-giao-dep-trai-nhu-nam-than-trong-phim-han-khien-hoc-sinh-vuot-qua-con-chan-hoc-a294668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan