Loạt hình ảnh chứng minh Lee Min Ho đã trở lại ngoạn mục sau khi xuất ngũ


Thứ 7, 25/01/2020 | 01:44


Cùng sự kiện

Vắng bóng 2 năm, sức hút của Lee Min Ho khi anh trở lại chỉ càng tăng lên mạnh mẽ chứ chẳng sụt giảm đi chút nào.

Vắng bóng 2 năm, sức hút của Lee Min Ho khi anh trở lại chỉ càng tăng lên mạnh mẽ chứ chẳng sụt giảm đi chút nào.

Lee Min Ho chính thức xuất ngũ từ tháng 4/2019. Kể từ đó đến nay vẫn chưa có tác phẩm nào của anh lên sóng, và Lee Min Ho cũng chưa tham dự sự kiện giải trí nào tại Hàn Quốc. Dù vậy, sức ảnh hưởng mà anh tạo ra vẫn vô cùng đáng kinh ngạc.

Đây là hình ảnh Lee Min Ho tham dự Tuần lễ thời trang Paris 2019, không lâu sau khi anh xuất ngũ và vẫn chưa hoàn toàn giảm cân về mức cũ. Dù vậy, vẻ đẹp trai và thần thái đỉnh cao này của Lee Min Ho vẫn khiến fan nữ "đổ rầm rầm".

Xuất hiện trên bìa tạp chí L’Officiel Hommes, Lee Min Ho lại khiến fan không thể rời mắt bởi vẻ điển trai, lãng tử của mình.

Dù chỉ là những bức ảnh hậu trường của một buổi quay hình quảng cáo, Lee Min Ho vẫn khiến dân tình một phen trầm trồ.

Chiều cao cùng thân hình đáng ngưỡng mộ, phong thái ngôi sao hàng đầu xứ Hàn khiến nam diễn viên "The Heirs" trở thành tâm điểm dù đứng ở vị trí nào đi nữa.

Góc nghiêng thần thánh...

...cùng đôi chân dài trứ danh của Lee Min Ho.

Dù đã không ít lần được chiêm ngưỡng vẻ điển trai "không góc chết" của Lee Min Ho nhưng người hâm mộ vẫn phải cảm thán khi thấy những hình ảnh này.

Nam diễn viên sở hữu ngũ quan hoàn hảo, không một chút khuyết điểm.

Không chỉ ảnh quảng cáo, hậu trường phim mới của Lee Min Ho cũng thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ. Trên thực tế, chẳng ai có thể ngoảnh mặt trước những hình ảnh đẹp như truyện cổ tích thế này!

Hình ảnh nam diễn viên cưỡi bạch mã đi trên con đường ngập lá vàng khiến khán giả không khỏi liên tưởng đến "bạch mã hoàng tử" trong truyện cổ tích. Mỹ nam sinh năm 1987 đang thực hiện những cảnh quay trong dự án mới này với sự mong ngóng của hàng triệu fan trên khắp châu Á. 

Còn đây là bức ảnh "gây sốt" của Lee Min Ho khi dự đám cưới một người bạn được chụp vội bằng điện thoại. Sự tồn tại của nó chỉ để chứng minh một điều: Chất lượng ảnh có thể thấp, nhưng giá trị nhan sắc của Lee Min Ho thì không!

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-hinh-anh-chung-minh-lee-min-ho-da-tro-lai-ngoan-muc-sau-khi-xuat-ngu-a308696.html