+Aa-
    Zalo

    Loạt Hoa hậu rẽ hướng làm sếp doanh nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhiều hoa hậu còn rẽ hướng sang mảng kinh doanh, làm sếp doanh nghiệp.

    Hoa hậu Ngọc Hân làm sếp Ninh Vân Bay

    Thông tin Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân trở thành Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay khiến nhiều người bất ngờ. Động thái này diễn ra trong bối cảnh thị giá cổ phiếu doanh nghiệp đang lập đỉnh lịch sử.

    loat hoa hau re ngang lam sep doanh nghiep dspl 1

    Trước đó, nàng hậu cũng là Giám đốc Đối ngoại của Nhựa Đồng Nai - một doanh nghiệp đang thâu tóm Ninh Vân Bay.

    Không chỉ vậy, Ngọc Hân còn là cổ đông lớn của chuỗi cầm đồ T99 với khoản đầu tư hơn 20 tỷ đồng. Cô cũng có thương hiệu thời trang riêng Ngoc Han Boutique, vận hành chuỗi cửa hàng vest cao cấp Adam Store thành công tại TP.HCM...

    Hoa hậu Ngọc Hân từng cho biết có những ngày, buổi sáng ăn mặc đẹp dự sự kiện, gặp những người lịch thiệp, được nhận cát-xê rất cao. Thế nhưng, tới chiều, cô trở lại vai trò là một người kinh doanh, một nhà thiết kế, phải đi chợ tìm mua vải vóc.

    Hoa hậu chuyển giới Hương Giang về "chung nhà" với Ngọc Trinh

    Ngoài các công ty giải trí, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi được bổ nhiệm chức vụ CEO Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Candy Love Việt Nam (Candy Love Việt Nam).

    loat hoa hau re ngang lam sep doanh nghiep dspl 2

    Doanh nghiệp này được thành lập vào tháng 8/2020, vốn điều lệ là 1 tỷ đồng, có trụ sở tại Số 14 BT4 (76) Khu đô thị Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

    Ba cổ đông sáng lập của Candy Love Việt Nam gồm: bà Nguyễn Thị Chính góp 850 triệu, tương ứng 85% cổ phần, ông Đàm Quang Hùng góp 100 triệu, tương ứng 10% cổ phần và bà Nguyễn Thị Như Dung góp 50 triệu, tương ứng 5% cổ phần Candy Love Việt Nam.

    Đến tháng 2/2021, doanh nghiệp tăng vốn lên 5 tỷ đồng, 100% là nguồn vốn tư nhân, thông tin về cổ đông không được công bố.

    Chỉ sau đó 2 tháng, Candy Love Việt Nam được đổi tên thành Công ty Cổ phần my phẩm THD Việt Nam.

    Không chỉ là CEO của Candy Love Việt Nam, ngày 9/10/2020, Hoa hậu Hương Giang còn trở thành Đại sứ thương hiệu Diamond White của GHB Corporation – doanh nghiệp mà Ngọc Trinh đang làm CEO.

    Giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" cũng trở thành "đồng nghiệp" của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh khi được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc truyền thông Công ty Cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ THINGO (Thingo Group).

    Tại Thingo, người đẹp Trà Vinh được bổ nhiệm là Phó Tổng Giám đốc kinh doanh của Thingo Group- Đơn vị sở hữu Hệ thống phân phối các sản phẩm của GHB.

    Ngọc Trinh cũng tích cực quảng cáo và dành nhiều lời "có cánh" cho các sản phẩm của GHB trên các trang mạng xã hội cá nhân của mình.

    Việc "chiêu mộ" được 2 mỹ nhân đình đám của showbiz Việt về "đầu quân" khiến dư luận không khỏi tò mò về tiềm lực tài chính của Thingo Group.

    Về Thingo Group, doanh nghiệp này được thành lập vào tháng 1/2019, hoạt động trong các lĩnh vực: Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống, hoạt động sản xuất phim điện ảnh, chương trình truyền hình, quảng cáo, dịch vụ tắm hơi, massage, cắt tóc, làm đầu, gội đầu, bán buôn đồ dùng khác cho gia đình (chính),...

    Chủ tịch HĐQT kiêm Người đại diện theo pháp luật của Thingo là bà Nguyễn Thị Thu Trang- Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018.

    Tính đến tháng 1/2019, vốn điều lệ của Thingo là 1 tỷ đồng, trong đó, bà Trang góp 880 triệu đồng, tương ứng 88% cổ phần tại doanh nghiệp này.

    Số cổ phần còn lại do ông Nguyễn Đức Tân và bà Nguyễn Thị Như Dung lần lượt nắm giữ 10% và 2%.

    Sau nhiều lần thay đổi, đến tháng 5/2021, doanh nghiệp tăng vốn điều lệ lên 55,9 tỷ đồng, 100% là vốn tư nhân.

    Theo tìm hiểu, GHB Corporation, MLi Việt Nam, True Natural Việt Nam, The Gnartan, Viet Beauty Entertainment… đều là những đối tác chiến lược của Công ty cổ phần Đầu tư Dịch vụ Thương mại Thingo.

    Thùy Tiên phân phối nước hoa

    loat hoa hau re ngang lam sep doanh nghiep dspl 3

    Trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng là một doanh nhân thành công. Cô được biết đến với vai trò là chủ tịch đơn vị phân phối của thương hiệu nước hoa Adopt’ từ Pháp mang về Việt Nam.

    Trong suốt quá trình chinh chiến tại cuộc thi sắc đẹp ở Thái Lan, khi nhắc đến profile của mình, Thuỳ Tiên không quên nhấn mạnh cô hiện đang là chủ tịch đơn vị phân phối của Adopt’.

    Đây là thương hiệu nước hoa thiên nhiên, đa dạng phong cách, ra đời từ năm 1986. Adopt' hiện có 170 cửa hàng với 150 loại nước hoa. Mỗi năm, thương hiệu này ra mắt 16 bộ sưu tập với những mùi hương mới.

    Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Adopt' sản xuất hơn 30.000 chai mỗi ngày, trung bình cứ mỗi 10 giây sẽ có một sản phẩm được bán ra.

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-hoa-hau-re-huong-lam-sep-doanh-nghiep-a532204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan