+Aa-
    Zalo

    Loạt khoảnh khắc thân thiết của Sơn Tùng và Hải Tú bỗng được dân mạng "đào mộ"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc tin đồn "trà xanh" đang "gây bão" cộng đồng mạng, nhiều người nhanh chóng tìm lại loạt khoảnh khắc thân thiết của nam ca sĩ với cô nàng Hải Tú.

    Trong lúc tin đồn rạn nứt giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang "gây bão" cộng đồng mạng, nhiều người nhanh chóng tìm lại loạt khoảnh khắc thân thiết của nam ca sĩ với cô nàng Hải Tú.

    Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất nhì showbiz Việt, chính vì vậy tin đồn rạn nứt giữa hai người khiến không ít người hâm mộ hoang mang và lo lắng.

    Cụ thể, Thiều Bảo Trâm đã mở một bữa tiệc nhỏ cùng hội bạn và có chụp hình chiếc bánh kem với dòng chữ "Be Happy Sister" (Vui vẻ nhé chị gái). Ngoài ra, hội bạn của nữ ca sĩ cũng chia sẻ lại bức hình kèm lời động viên Thiều Bảo Trâm.

    Loạt ảnh chụp chiếc bánh kem với những dòng trạng thái ẩn ý nhắc đến "trà xanh" trong câu chuyện của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

    Đặc biệt, hot girl Xoài Non còn ẩn ý việc có sự xuất hiện của "trà xanh" (tiểu tam) khiến cho Thiều Bảo Trâm đau lòng. Ngay lập tức, cư dân mạng liền đặt ra nghi vấn việc mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP rạn nứt.

    Hải Tú - nữ diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment lập tức trở thành cái tên bị nhắc đến và bị chỉ trích nhiều nhất. Đông đảo cư dân mạng cho rằng Hải Tú chính là nhân vật "trà xanh" trong câu chuyện.

    Sơn Tùng và Hải Tú trong hình ảnh quảng bá cho MV "Chúng ta của hiện tại".

    Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng "đào mộ" lại loạt khoảnh khắc thân thiết của Sơn Tùng và Hải Tú. Mới đây nhất trong MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng, Hải Tú đảm nhận vai nữ chính. Trước khi đầu quân cho M-TP Entertainment, mỹ nhân 23 tuổi từng là hot girl, người mẫu ảnh khá có tiếng, từng đi du học Pháp.

    Cư dân mạng tìm ra những hình ảnh "chủ tịch" và Hải Tú mặc những bộ trang phục giống nhau như "đồ đôi".

    Trong loạt video hậu trường thực hiện MV "Chúng ta của hiện tại", nhiều khoảnh khắc thân thiết của "chủ tịch" Sơn Tùng và nữ diễn viên Hải Tú được khán giả nhìn ra.

    Những khoảnh khắc thân thiết của hai người trong hậu trường MV "Chúng ta của hiện tại".

    Ngoài ra, dân mạng đã "soi" được từ thời điểm tháng 12/2020, Thiều Bảo Trâm có thói quen "thả tim" như thể hiện sự đồng cảm với những câu nói bị phản bội, buông bỏ tình cảm, cô đơn... Động thái của Thiều Bảo Trâm được cư dân mạng cho rằng giống với những người đang thất tình. Chính vì thế, nhiều người đặt nghi vấn có thể chuyện tình của cặp đôi đã gặp trục trặc trong khoảng thời gian này.

    Nữ ca sĩ liên tục có động thái thể hiện sự đồng cảm với những dòng tâm trạng buồn bã.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-khoanh-khac-than-thiet-cua-son-tung-va-hai-tu-bong-duoc-dan-mang-dao-mo-a353414.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan