+Aa-
    Zalo

    Loạt khoảnh khắc xúc động khi Phương Khánh trao lại vương miện cho người kế nhiệm tại Miss Earth

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phương Khánh lộng lẫy trong bộ đầm phát sáng như nữ thần khi trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Trái Đất người Puerto Rico.

    Phương Khánh lộng lẫy trong bộ đầm phát sáng như nữ thần khi trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Trái Đất người Puerto Rico.

    Đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất 2019 đã diễn ra vào 26/10 tại Philippines với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Nellys Pimentel - đại diện Puerto Rico.

    Phương Khánh đã có những khoảnh khắc toả sáng khi xuất hiện trong đêm chung kết với vai trò đương kim hoa hậu và sau đó trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

    Phương Khánh chia sẻ, dù đã kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Trái Đất nhưng cô vẫn có mong muốn thực hiện những hoạt động tích cực cho cộng đồng, xã hội để giúp cho Trái Đất có được một môi trường sống và hệ sinh thái tốt hơn. 

    Bộ đầm mà Phương Khánh diện trong đêm chung kết NTK Linh San cùng stylist Mạch Huy lên ý tưởng theo hình tượng những cánh hoa phát sáng trong đêm, mang tên Miss Earth Flora.

    NTK Linh San bày tỏ, với tính chất quan trọng của sự kiện đối với Phương Khánh, hoa hậu đầu tiên của Việt Nam đạt được vương miện "Big5" nên NTK đã chọn trang phục mang màu sắc trắng để thể hiện vẻ đẹp tinh khiết và chín chắn của người đẹp sau 1 năm đương nhiệm.

    Đây là một món quà đặc biệt mà NTK Linh San dành cho Phương Khánh, được thực hiện vỏn vẹn trong 4 ngày với 10 thợ may lành nghề nhất.

    Miss Earth Flora là một thiết kế vô cùng kì công với 200 mét vải cao cấp, 2000 viên đá pha lê Swarovski cao cấp, và bên trong đó là cả một hệ thống đèn và dây led được ẩn giấu rất kĩ bên trong. 

    Bên cạnh sự cầu kỳ trong đính kết, hệ thống đèn led phát sáng trong đêm còn khiến bộ trang phục của Phương Khánh càng trở nên lộng lẫy. Phương Khánh thực sự đã có những khoảnh khắc cực kỳ đáng nhớ khi chính thức kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Trái Đất.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-khoanh-khac-xuc-dong-khi-phuong-khanh-trao-lai-vuong-mien-cho-nguoi-ke-nhiem-tai-miss-earth-a298493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan