+Aa-
    Zalo

    Loạt lỗi trên iPhone X gặp phải sau một tuần sử dụng siêu phẩm mới Apple

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới chỉ bán ra hơn 1 tuần nhưng người dùng khắp nơi trên thế giới đã phải đau đầu vì hàng loạt lỗi trên iPhone X, siêu phẩm được Apple tung ra nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt

    Mới chỉ bán ra hơn 1 tuần nhưng người dùng khắp nơi trên thế giới đã phải đau đầu vì hàng loạt lỗi trên iPhone X, siêu phẩm được Apple tung ra nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt thị trường.

    Một loạt các diễn đàn và trang tin công nghệ uy tín như Cnet, Bloomberg và MacRumors đã liên tiếp đăng tải thông tin về lỗi trên iPhone X mà người dùng gặp phải sau một tuần sử dụng.

    Sọc màn hình gây khó chịu

    Công nghệ - Những lỗi người dùng iPhone X gặp phải sau một tuần sử dụng

    iPhone X gặp phải lỗi sọc màn hình đáng lo ngại.

    Lỗi sọc màn hình là một trong những lỗi mà nhiều người dùng iPhone X mắc phải. Mới đây, một người dùng Trung Quốc đã gây sốc khi đăng tải hình ảnh chiếc iPhone X bị vô số sọc màn hình lên mạng xã hội Weibo. Những sọc này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới trải nghiệm dùng máy của người dùng.

    Công nghệ - Những lỗi người dùng iPhone X gặp phải sau một tuần sử dụng (Hình 2).

    Một trường hợp người dùng Việt Nam gặp phải với iPhone X.

    Tương tự, một người dùng Việt Nam cũng đã gặp lỗi này khi mua iPhone X tại Singapore ngay trong ngày đầu mở bán. Sau khi sử dụng được khoảng hai ngày, màn hình chiếc iPhone X của người dùng đã bất ngờ xuất hiện một sọc màu xanh lá. 

    Liệt cảm ứng sau vài ngày dùng

    Công nghệ - Những lỗi người dùng iPhone X gặp phải sau một tuần sử dụng (Hình 3).

    Lỗi liệt cảm ứng trên iPhone X.

    Theo trang MacRumors, một số người dùng đã chia sẻ về tình trạng iPhone X bị liệt cảm ứng. Theo đó, khi hoàn thành những bước thiết lập theo lập của máy, iPhone X đã bất ngờ bị dừng hoạt động và màn hình cảm ứng không thể phản hồi. Khi gọi điện tới Apple, nhân viên Táo khuyết đã khuyên người dùng nên tới Apple Store để đổi lấy một chiếc iPhone X khác.

    iPhne X không thể khởi động

    Công nghệ - Những lỗi người dùng iPhone X gặp phải sau một tuần sử dụng (Hình 6).
    Lỗi không thể khởi động ở iPhone X.

    Trên trang hỗ trợ của Apple, một người dùng cho biết iPhone X đã báo lỗi "Could not Activate iPhone" (Không thể khởi động iPhone) và yêu cầu phải được kết nối với iTunes để khởi động. Ngay sau đó, những người đã mua iPhone X từ hai nhà mạng AT&T và Verizon của Mỹ đã xác nhận vấn đề này.

    Dễ vỡ, nứt mặt lưng kính

    Công nghệ - Những lỗi người dùng iPhone X gặp phải sau một tuần sử dụng (Hình 7).
    iPhone X dễ bị vỡ mặt lưng kính phía sau.

    Theo trang công nghệ Cnet, iPhone X không phải là một chiếc điện thoại cứng cáp khi bị đánh rơi. nngười dùng iPhone X đừng nên ngại ngùng sử dụng ốp lưng vì máy rất mỏng manh và có thể nứt mặt lưng kính ngay từ lần rơi đầu tiên.

    Thậm chí, hãng chuyên cung cấp bảo hiểm cho smartphone SquareTrade đã cảnh báo "iPhone X là chiếc điện thoại dễ vỡ và đắt tiền nhất để sửa chữa của Apple". Theo đó, chi phí để sửa màn hình của iPhone X đang là 279 USD (khoảng gần 6 triệu đồng), tức là đắt hơn bất cứ chiếc iPhone nào trước đó.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-loi-tren-iphone-x-gap-phai-sau-mot-tuan-su-dung-sieu-pham-moi-apple-a209420.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.