+Aa-
    Zalo

    Loạt mỹ nhân Kpop trở về với tóc đen: Tưởng "hai lúa" ai ngờ sang chảnh hết nấc

    • DSPL
    ĐS&PL Để thay đổi hình tượng mới lạ mỗi đợt comeback, các mỹ nhân Kpop thường phải thay đổi màu tóc và kiểu tóc liên tục.

    Để thay đổi hình tượng mới lạ mỗi đợt comeback, các mỹ nhân Kpop thường phải thay đổi màu tóc và kiểu tóc liên tục. Tuy nhiên, có không ít nữ thần tượng khi để màu tóc đen truyền thống mới thực sự đạt đến đỉnh cao nhan sắc và thần thái. 

    Với nhan sắc hoàn hảo, rực rỡ được bác sĩ thẩm mỹ đánh giá là chuẩn từng đường nét, Irene được mệnh danh là "nữ thần" trong làng nhạc Kpop. Cô cũng là sao nữ hợp mọi kiểu tóc, mọi màu tóc nhờ gương mặt tỉ lệ vàng, dù nhìn ở góc độ nào cũng đẹp khó tin. 

    Vốn đã từng nhuộm qua nhiều màu tóc khác nhau, từ những tông nổi bật, trendy nhất nhưng khi Irene về lại màu tóc đen truyền thống, các fan mới nhận ra, Irene tóc đen là đẹp mới thực sự đạt đến đỉnh cao nhan sắc và thần thái.

    Tóc đen tuy không thời thượng bằng các màu nhuộm khác nhưng lại làm cho nhan sắc của Irene càng trở nên nổi bật hơn. Ăn mặc đơn giản cùng mái tóc dài, bồng bềnh chuẩn "nữ thần", chỉ cả nhà Red Velvet khiến người đối diện phải ngẩn ngơ vì quá xinh. 

    Yoona chứng minh đẳng cấp nữ thần sắc đẹp Kpop với mái tóc đen suôn mượt được uốn xoăn bồng bềnh. Mái tóc tôn lên nhan sắc xinh đẹp, tự nhiên, giúp cho diện mạo của thành viên SNSD thêm tươi trẻ, hack tuổi đáng kể.

    “Nữ hoàng fancam” Hani là một trong những idol nữ chịu khó thay đổi màu tóc nhất Kpop. Thế nhưng, đối với nhiều Leggo (tên fandom của EXID) thì Hani với mái tóc ngắn màu đen nguyên bản trong thời quảng bá ca khúc L.I.E mới là cực phẩm.

    Mỹ nhân nhà YG sở hữu nhan sắc xinh đẹp như tiên nữ. Với khuôn mặt cùng những đường nét hoàn hảo, Jisoo có thể chinh phục mọi màu tóc và tóc đen lại càng giúp cho visual của BLACKPINK trở nên rực rỡ và sang chảnh hơn. 

    Một thành viên khác của BLACKPINK cũng khiến fan “xin chết” khi để tóc đen đó là công chúa sang chảnh Jennie. Từ khi mới debut, Jennie khá trung thành với màu tóc đen.

    Cho dù không nhuộm màu và tạo kiểu cầu kỳ nhưng Jennie vẫn cực kỳ sang chảnh và đẳng cấp.

    Từ bỏ những màu tóc sặc sỡ để trở về tóc đen nguyên bản, tóc đen giúp cho Tzuyu trẻ trung đúng lứa tuổi, cùng với đó là khuôn mặt trở nên thanh thoát và hiền dịu hơn.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-my-nhan-kpop-tro-ve-voi-toc-den-tuong-hai-lua-ai-ngo-sang-chanh-het-nac-a311748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan