+Aa-
    Zalo

    Loạt nam, nữ sinh bất ngờ "nổi như cồn" vì giống người nổi tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Loạt nam, nữ sinh bỗng chốc "nổi như cồn" sau một đêm vì giống hệt người nổi tiếng, không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, những "bản sao" này còn có học vấn cực đáng nể.

    Loạt nam, nữ sinh bỗng chốc "nổi như cồn" sau một đêm vì giống hệt người nổi tiếng, không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, những "bản sao" này còn có học vấn cực đáng nể.

    Nguyễn Hoàn Tâm - "Bản sao Lee Min Ho"

    Năm 2019, một nam sinh của trường đại học Công nghệ TP.HCM khiến trái tim bao thiếu nữ rung rinh vì ngoại hình quá đỗi đẹp trai. Bức ảnh chụp nam sinh này được chia sẻ lên MXH và nhận đến hàng trăm nghìn lượt like.

    Hoàn Tâm được nhận xét giống nam diễn viên đình đám người Hàn Quốc Lee Min Ho. 

    Nhiều người nhận xét, cậu bạn này nhiều nét giống nam diễn viên đình đám người Hàn Quốc Lee Min Ho.

    Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra được danh tính anh chàng là Nguyễn Hoài Tâm, sinh năm 1997. Hoài Tâm từng là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh của đại học Công nghệ TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp, cậu sang Hàn Quốc du học, chuyên ngành ngôn ngữ Tiếng Hàn tại trường đại học Dongguk.

    Trịnh Thị Ái Phi - "Bản sao của Lưu Diệc Phi"

    Trịnh Thị Ái gây chú ý khi sở hữu nhan sắc giống với “thiên thần tỷ tỷ” của màn ảnh Hoa ngữ - Lưu Diệc Phi.

    Trịnh Thị Ái Phi sinh năm 2000, đến từ Kon Tum gây chú ý khi sở hữu nhan sắc giống với “thiên thần tỷ tỷ” của màn ảnh Hoa ngữ - Lưu Diệc Phi. 10X có gương mặt trái xoan dịu dàng, làn da trắng, sóng mũi cao và vóc dáng thanh mảnh khiến cô lúc nào cũng toát lên vẻ mong manh.

    Hiện cô nàng đang là sinh viên năm 2, khoa Luật - trường đại học Tôn Đức Thắng.

    Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, Ái Phi còn được đánh giá cao về năng khiếu múa hát trong các cuộc thi. Cô cũng sở hữu thành tích học tập đáng nể như: học sinh giỏi nhiều năm liền, giải Ba Olympic Vật lý toàn quốc…

    Đáng chú ý, đầu năm 2019, Ái Phi còn xuất sắc giành được ngôi vị Hoa khôi tại chung kết cuộc thi “Nét đẹp sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng 2019″.

    Hiện ngoài thời gian học tập, nữ sinh còn đảm nhận thêm công việc mẫu ảnh cũng như là tham gia đại diện, quảng cáo cho không ít những nhãn hàng.

    Nam sinh Vũng Tàu có góc nghiêng thần thánh giống với Sơn Tùng M-TP

    Lâm Anh Tú (SN 2001, sống tại Vũng Tàu) từng được dân mạng chú ý bởi gương mặt có những nét giống nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Nhiều người sau đó cũng đã tìm tới trang cá nhân của anh chàng để like ảnh và bình luận, đại đa số trong số là những “Sky” (fan hâm mộ của nam ca sĩ gốc Thái Bình).

    Góc nghiêng của Anh Tú khá giống với Sơn Tùng M-TP

    Anh Tú cũng từng chia sẻ rằng có nhiều trường hợp nhận nhầm cậu khi đang đi ở ngoài đường hoặc trong ngồi trong quán cà phê.

    Về biệt danh “hotboy học đường” được một số dân mạng dành tặng, Anh Tú khẳng định bản thân ở trường chỉ là học sinh bình thường.

    Tuyết Nga - "Bản sao Ngọc Trinh"

    Nguyễn Thị Tuyết Nga sinh năm 1996 đến từ Đồng Tháp được mọi người biết đến bởi ngoại hình nổi bật và “giống như tạc” người mẫu Ngọc Trinh.

    Nữ sinh Đồng Tháp được mọi người biết đến bởi ngoại hình nổi bật và “giống như tạc” người mẫu Ngọc Trinh.

    9X sở hữu gương mặt đẹp phúc hậu, đặc biệt là mái tóc dài suôn mượt và đây cũng chính là niềm tự hào của cô gái miền Tây.

    Cô nàng từng lọt vào Top 10 cuộc thi Duyên dáng làng Hoa do thành phố Sa Đéc tổ chức và xuất sắc đạt giải Người đẹp có mái tóc đẹp nhất.

    Ngoài ra Tuyết Nga còn tham gia một số cuộc thi người mẫu qua ảnh. Với cô thông qua mỗi trải nghiệm đều giúp bản thân có thể trưởng thành và rèn luyện được sự tự tin.

    Đậu Hải Minh Anh - "Bản sao Đặng Thu Thảo"

    Đậu Hải Minh Anh bỗng gây sốt vì có ngoại hình giống hệt Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. 

    Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cái tên Đậu Hải Minh Anh bỗng gây sốt vì có ngoại hình giống hệt Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Cô nàng có khuôn mặt thanh tú, đôi mắt cười và khóe miệng duyên giống hệt nàng hậu quê Bạc Liêu.

    Được biết Minh Anh có thành tích học tập rất xuất sắc. Cô nàng hiện đang là sinh viên Đại học Kinh tế- Luật (thuộc đại học quốc gia TP.HCM). Đây là một trong những ngôi trường tốp đầu cả nước về chất lượng giảng dạy.

    Minh Anh cũng rất giỏi ngoại ngữ khi có thể giao tiếp thành thạo bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-nam-nu-sinh-bat-ngo-noi-nhu-con-vi-giong-nguoi-noi-tieng-a355853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan