+Aa-
    Zalo

    Loạt nam sinh 2K gây sốt mạng xã hội: Người đẹp từ trong trứng, kẻ sở hữu body “cực phẩm”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ gây sốt bởi khuôn mặt đẹp chuẩn soái ca, loạt nam sinh 2K dưới đây còn sở hữu body “cực phẩm” khiến hội chị em xao xuyến.

    Không chỉ gây sốt bởi khuôn mặt đẹp chuẩn soái ca, loạt nam sinh 2K dưới đây còn sở hữu body “cực phẩm” khiến hội chị em xao xuyến.  

    Nguyễn Văn Duy

    Nam sinh Nguyễn Văn Duy (sinh năm 2002, Hà Nội) "gây thương nhớ" cho hội chị em với khoảnh khắc check-in trong trang phục dân tộc. 10X là học sinh trường THPT Thường Tín, Hà Nội. Sở hữu gương mặt sáng cùng chiều cao 1,80 m, ngoài thời gian học ở trường, nam sinh 17 tuổi làm mẫu ảnh tự do và diễn xuất trong một số MV.

    Bên cạnh nhiều lời khen đẹp trai thư sinh, Duy thường xuyên nhận được câu hỏi "có phẫu thuật thẩm mỹ không" khi sở hữu chiếc mũi cao và thẳng. 10X Hà thành khẳng định mũi cậu tự nhiên và được thừa hưởng từ mẹ. Hot boy 2K2 dự định năm sau thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

    Nam sinh Nguyễn Văn Duy sở hữu chiếc mũi thẳng tắp khiến nhiều người ghen tị. 

    Nguyễn Quang Trung

    Nguyễn Quang Trung (sinh năm 2001, Thái Nguyên) “gây bão” trên nhiều diễn đàn mạng với khoảnh khắc check-in khoe body 6 múi. Nam sinh Thái Nguyên từng tâm sự thân hình săn chắc của cậu là thành quả của việc tập luyện đều đặn hơn 3 năm qua, kèm theo đó là chế độ ăn uống khoa học.

    Sau khi được quan tâm trên mạng, trang cá nhân của nam sinh Thái Nguyên tăng follow rất nhanh và hiện có gần 18.000 lượt theo dõi. Với ngoại hình ưa nhìn cùng chiều cao 1,77 m, Trung nói sẽ thử sức ở lĩnh vực mẫu ảnh nếu nhận được lời mời. Tại kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, chàng trai 18 tuổi nói cậu đạt điểm số khá khả quan.

    Body "cực phẩm" của cậu bạn Nguyễn Quang Trung. 

    Quang Anh

    Quang Anh trong vai Bảo chỉ là một trong những nhân vật phụ của "Về nhà đi con", thế nhưng nam diễn viên 2000 vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả không hề kém cạnh bộ ba nhân vật chính là Huệ (Thu Quỳnh) - Thư (Bảo Thanh) - Dương (Bảo Hân). Trong bộ phim, nhiều người ví rằng nhân vật Bảo đúng chuẩn là cậu bạn thanh xuân của nhiều người, lúc nào cũng sẵn sàng có mặt mọi lúc mọi nơi cùng người bạn của mình.

    Ngoài đời, cậu bạn sinh năm 2000 và hiện đang là sinh viên Khoa Quản lý Văn hóa chuyên ngành thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Quang Anh có bố mẹ đều đang là giảng viên của Học viện Âm nhạc Quốc gia nên từ nhỏ đã được định hướng theo con đường nghệ thuật. Cậu bạn tham gia đóng phim từ năm lớp 3 trong các dự án như: Chiều ngang qua phố cũ, Giọt nước mắt muộn màng, Ông tơ hai phẩy, sitcom Gia đình 4.0, sitcom Sắc màu phái đẹp.

    Quang Anh sở hữu khuôn mặt điển trai, hiền lành và rất ăn hình.

    Nguyễn Thiện Khiêm

    Được xem với hình tượng con nhà người ta, khi sở hữu loạt thành tích học tập ấn tượng cùng ngoại hình thư sinh. Cậu bạn Nguyễn Thiện Khiêm - cựu học sinh lớp 12 Chuyên Anh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) cũng là một trong những hotboy 2000 được cư dân mạng quan tâm.

    Theo như cậu bạn chia sẻ, Khiêm được tổng điểm là 25.6 khối D, trong đó điểm tiếng Anh đạt 9.8 điểm, Toán 7.8 điểm và Ngữ văn là 8.0. Từng đạt được rất nhiều thành tích như sở hữu 8.0 IELTS, giải Ba học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Anh cho nên Khiêm tỏ vẻ chưa hài lòng khi chỉ đạt 9.8 môn tiếng Anh. Được biết, hiện tại cậu bạn đã chuẩn bị sẵn hồ sơ xin học bổng từ Đại học RMIT TP.HCM, và chỉ chờ ngày "cất cánh".

    Hồng Đăng

    Cách đây 2 năm, cư dân mạng từng náo loạn bởi một hình ảnh hotboy cầm cờ trong lễ khai giảng của trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội). Cậu bạn được nhắc đến ở đây là Phạm Hồng Đăng, dù chỉ diện trang phục đơn giản nhưng nhờ khuôn mặt thanh tú, nụ cười tươi cùng dáng người cao ráo đã hớp hồn hội chị em.

    Được biết Hồng Đăng sinh ngày 19/5/2002, cao 1m75 và rất thích học 2 môn Toán và Hoá, thần tượng Cristiano Ronaldo. Nam sinh này hiện vừa hoàn thành xong chương trình lớp 11 tại trường THPT Phan Đình Phùng.

    Trương Anh Quân

    Trương Anh Quân (sinh năm 2000) - du học sinh Việt tại Trung Quốc là một nam sinh nhận được rất nhiều sự quan tâm của hội chị em nhờ sở hữu body sexy cùng gương mặt điển trai.

    Được biết, hiện tại cậu bạn đang theo học ngành Kinh tế Quốc tế tại trường Đại học Vũ Hán.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-nam-sinh-2k-gay-sot-mang-xa-hoi-nguoi-dep-tu-trong-trung-ke-so-huu-body-cuc-pham-a285275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan