+Aa-
    Zalo

    Loạt nữ sinh Việt sở hữu nhan sắc ngọt ngào khiến báo Trung nhiều lần tấm tắc khen ngợi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loạt nữ sinh Việt như Nguyễn Ngọc Hoàng Anh, Nguyễn Thụy Bảo Hân, Nguyễn Thị Thùy Trang …được báo Trung xướng tên nhờ sở hữu nụ cười tỏa sáng cùng thân hình quyến rũ.

    Loạt nữ sinh Việt như Nguyễn Ngọc Hoàng Anh, Nguyễn Thụy Bảo Hân, Nguyễn Thị Thùy Trang …được báo Trung xướng tên nhờ sở hữu nụ cười tỏa sáng cùng thân hình quyến rũ.

    Mở màn cho dàn nữ sinh Việt được báo Trung khen hết lời đó là cô nàng Nguyễn Ngọc Hoàng Anh. Cô bạn là học sinh phổ thông này dù có thân hình mũm mĩm nhưng bù lại được gương mặt đẹp không tỳ vết.

    Hoàng Anh sinh năm 2002 sở hữu chiều cao 1m59, cân nặng 50kg. Để duy trì cân nặng, cô bạn ăn kiêng 1 năm trở lại đây và đặt mục tiêu giảm thêm 2-3kg để thân hình cân đối hơn.

    Nguyễn Thụy Bảo Hân (sinh năm 2000, TP.HCM) được báo Trung khen nức nở nhờ  sở hữu làn da trắng nõn, đôi chân dài miên man và đặc biệt là vẻ gợi cảm đầy hút hồn. 

    Hân cao 1m68 và sở hữu số đo 3 vòng là 85-62-96. Ngoài thời gian đi học ở trường, Hân còn làm mẫu ảnh.

    Tháng 7/2019, tờ China News của Trung Quốc đưa tin về cô gái Việt có tên Nguyễn Thị Thùy Trang là ví dụ điển hình cho việc đẹp lên nhờ chăm chỉ tập thể dục.

    Thùy Trang được khen có thân hình cân đối, đặc biệt là vòng 3 căng tròn và đôi chân nuột nà. Theo China News, cô gái Hà Nội bắt đầu chăm chỉ tập luyện thể hình vào năm 2016 để có được cơ thể hoàn hảo như hiện tại.

    Vào tháng 7/2019, nữ sinh Thanh Thủy (21 tuổi) được xuất hiện trên một loạt trang tin của Trung Quốc. 

    Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp Thanh Thủy còn có body hết sức quyến rũ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-nu-sinh-viet-so-huu-nhan-sac-ngot-ngao-khien-bao-trung-nhieu-lan-tam-tac-khen-ngoi-a310528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan