+Aa-
    Zalo

    Loạt phim truyền hình Hoa ngữ đáng mong chờ nhất 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Năm 2020 màn ảnh Hoa ngữ hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả loạt dự án phim truyền hình hấp dẫn, quy tụ dàn sao đình đám được yêu mến hàng đầu Cbiz.

    Năm 2020 màn ảnh Hoa ngữ hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả loạt dự án phim truyền hình hấp dẫn, quy tụ dàn sao đình đám được yêu mến hàng đầu Cbiz.

    Hữu Phỉ

    “Hữu phỉ” là bộ phim Hoa Ngữ được mong chờ nhất năm 2020. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest. “Hữu phỉ” xoay quanh câu chuyện về con gái Chu Phỉ của đại đương gia 48 trại, quyết định rời nhà ra đi, trải qua nhiều khó khăn trở ngại để trở thành danh đao một thời.

    Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Triệu Lệ Dĩnh sau thời gian nghỉ ngơi chăm sóc gia đình. Trong phim cô hợp tác cùng đàn em Vương Nhất Bác - nam diễn viên nổi lên từ bộ phim đam mỹ "Trần tình lệnh".

    Triệu Lệ Dĩnh sẽ hóa thân vào vai một nữ hiệp mạnh mẽ - Chu Phỉ, phải trải qua muôn vàn khó khăn để trở thành một nữ hiệp nổi danh giữa lúc bối cảnh loạn lạc, chiến tranh triền miên. Còn Vương Nhất Bác sẽ vào vai Tạ Doãn - chàng trai lạc quan yêu đời, miệng mồm nhanh nhạy, người giúp nàng vượt qua nhiều trở ngại trên giang hồ.

    Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh từng vô cùng thành công với các vai diễn cổ trang như “Sở Kiều Truyện”, “Hoa thiên cốt”. Vậy nên dự án phim này khiến khán giả vô cùng kỳ vọng.

    Yến Vân Đài


    Yến Vân Đài là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tướng Thắng Nam. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của Thái hậu Tiêu Yến Yến (Đường Yên) xây dựng Vương triều từ một bộ tộc du mục, viết nên câu chuyện sử thi hào hùng.

    Tiêu Yến Yến và Hàn Đức Nhượng (Đậu Kiêu thủ vai) vốn là thanh mai trúc mã nhưng vì biến cố nên cô phải lấy Liêu Cảnh Tông. Tuy nhiên, sau khi chồng qua đời và con trai lên kế vị, Tiêu Yến Yến kiên quyết hàn gắn tình cảm với Hàn Đức Nhượng.

    Đây là dự án phim có kinh phí lớn, quy tụ dàn sao hùng hậu bao gồm Xa Thi Mạn, Đậu Kiêu, Kinh Siêu...

    Tam sinh tam thế chẩm thượng thư


    “Tam sinh tam thế chẩm thượng thư” là phần 2 được người hâm mộ chờ đón trong suốt 3 năm qua sau thành công của “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”. Bộ phim với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đảm nhận vai chính, hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim bùng nổ của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2020. Đây cũng là dự án phim đánh dấu sự trở lại của Địch Lệ Nhiệt Ba sau gần 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

    Nội dung phim sẽ tiếp tục xoay quanh chuyện tình của nàng Đế cơ Thanh Khâu Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) với Đông Hoa đế quân (Cao Vỹ Quang thủ vai) khi Phượng Cửu liền quyết tâm vào cung của chàng để báo ân.Câu chuyện giữa 2 nhân vật này vừa đan xen yếu tố hài hước nhưng lại không kém những đau thương khiến khán giả hồi hộp mong chờ ngày phát sóng.

    Tôi thân yêu

    “Tôi thân yêu” là phim tâm lý xã hội hiện đại, xoay quanh cuộc sống, tình yêu của những cô gái và chàng trai trưởng thành. Bộ phim do Lưu Thi Thi và Chu Nhất Long đóng chính.

    Giống như Triệu Lệ Dĩnh đây là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Lưu Thi Thi sau 1 năm vắng mặt vì kết hôn và sinh con. Cô sẽ kết hợp cùng với Chu Nhất Long - nam diễn viên đang rất nổi của Hoa ngữ sau thành công của “Trấn Hồn”. Anh cũng được đánh giá là mỹ nam vừa có sắc vừa có tài. Nhiều khán giả coi đây là màn kết hợp hoàn hảo và đáng để mong đợi nhất trong năm 2020.

    Bên cạnh đó, sức hút của bộ phim còn nằm ở đạo diễn Đinh Hắc. Ông là người tạo nên sự thành công cho rất nhiều bộ phim đình đám như "Ngọc quan âm", "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn",...  

    Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn

    "Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn" là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Bách Lâm Thạch Tượng. Bộ phim có sự góp mặt của Dương Tử, nữ diễn viên nổi bật trong thế hệ tiểu Hoa đán 9X.

    Cô cũng là gương mặt bảo chứng rating khi liên tiếp các bộ phim cô đóng đều đạt được thành công như "Hương mật tựa khói sương", "Thân ái, nhiệt ái", “Cá mực hầm mật”... Sức hút bộ phim còn nhanh chóng tăng lên khi nam chính trong phim là Tiêu Chiến - "nam thần" mới của làng giải trí Hoa ngữ.

    Phim kể về cô sinh viên sắp tốt nghiệp Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) và bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến). Sau khi bố Lâm Chi Hiệu lâm bệnh năng, định mệnh cho cô gặp được bác sĩ Cố Nguy là người chữa trị cho bố của cô, dần dần cả hai sẽ có rất nhiều những chuyển biến bất ngờ trong tình cảm. Với tình tiết nhẹ nhàng, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

    Thiện nữ u hồn

    4 năm sau tác phẩm Trường tương y, Trịnh Sảng quay lại với dòng phim cổ trang trong phiên bản remake của Thiện nữ u hồn. Trong phim cô sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên Hầu Minh Hạo - người đảm nhận vai Ninh Thái Thần.

    “Thiện nữ u hồn” là bộ phim truyền hình Hoa ngữ cải biên từ tác phẩm Liêu trai chí dị của Bồ Tùng Linh, kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai Ninh Thái Thần và hồn ma cô gái trẻ xinh đẹp Nhiếp Tiểu Thiến. Trong một lần lỡ đường, anh đã tá túc qua đêm ở ngôi chùa Lan Nhược Tư và gặp linh hồn của Tiểu Thiến.

    Năm 18 tuổi, cô lâm trọng bệnh và qua đời. Sau đó, linh hồn cô bị một lão yêu quái khống chế để thực hiện một việc vô cùng tàn ác, đó là quyến rũ đàn ông trên dương thế rồi giết họ để mang máu tươi về cho hắn. Trải qua nhiều chuyện, hai người nảy sinh tình cảm với nhau. Cùng với sự giúp đỡ của vị pháp sư tài ba Yến Xích Hà, Thái Thần tìm cách giúp Tiểu Thiến được siêu thoát.

    Phiên bản kinh điển năm 1987 của bộ phim, với sự tham gia của Vương Tổ Hiền và Trương Quốc Vinh đã mở ra một bước ngoặt mới cho dòng phim thần thoại kinh dị của điện ảnh Hồng Kông. Điều này khiến công chúng rất tò mò đón đợi màn thể hiện của Hoa đán Trịnh Sảng trong phim.

    Cảm ơn bác sĩ


    Đây là màn tái xuất của Dương Mịch sau “Trúc mộng tình duyên” không được đánh giá cao. Nhiều khán giả hy vọng "Cảm ơn bác sĩ" sẽ là một tác phẩm đem lại sự thành công cho Dương Mịch. Trong phim "Cám ơn bác sĩ" Dương Mịch sẽ cùng sánh đôi với nam diễn viên Bạch Vũ và sẽ được đảm nhận một tạo hình vô cùng mới.

    “Cảm ơn bác sĩ” là bộ phim về đề tài y học, kể về cuộc sống của các bác sĩ ở khoa cấp cứu, tôn vinh những anh hùng thầm lặng bảo vệ tính mạng nhiều người. "Cám ơn bác sĩ" sẽ là một bộ phim xen kẽ những câu chuyện về chuyên môn cùng một câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa bác sĩ Tiêu Nghiên (Dương Mịch thủ vai) và Bạch Thuật (Bạch Vũ thủ vai).

    Phim cũng lồng ghép các câu chuyện cảm động phía sau bệnh nhân nhằm truyền tải những thông điệp nhân văn về nghề y học. Đây chắc chắn là dự án khiến nhiều khán giả tò mò và trông đợi của Dương Mịch.

     Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-phim-truyen-hinh-hoa-ngu-dang-mong-cho-nhat-2020-a308039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan