+Aa-
    Zalo

    Loạt sao Hàn nói tiếng Anh như gió khiến fan ngỡ ngàng ngưỡng mộ

    • DSPL
    ĐS&PL Loạt sao Hàn dưới đây đã không ít lần khiến người hâm mộ bất ngờ khi trổ tài tiếng Anh tại các sự kiện hoặc clip phỏng vấn.

    Loạt sao Hàn dưới đây đã không ít lần khiến người hâm mộ bất ngờ khi trổ tài tiếng Anh tại các sự kiện hoặc clip phỏng vấn.

    1. Choi Woo Shik

    Có thể  bạn sẽ rất ngạc nhiên khi tiếng Anh của Choi Woo Shik tốt như thế nào. Choi Woo Shik và gia đình đã chuyển đến Vancouver, Canada khi anh học lớp 6. Anh sống ở Canada cho đến khi 21 tuổi, sau đó trở về Hàn Quốc để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Choi Woo Shik đã thừa nhận rằng anh ấy sử dụng tiếng Anh thoải mái hơn ở trường trung học, nhưng giờ anh cảm thấy nói tiếng Hàn thoải mái hơn.

    2. Park Min Young

    Park Min Young chưa bao giờ thực sự thể hiện khả năng nói tiếng Anh trong các bộ phim truyền hình của mình. Đó có lẽ là lý do tại sao nhiều người không biết cô ấy có thể nói tiếng Anh rất tốt. Park Min Young từng là một học sinh trao đổi ở nước ngoài khi học trung học Cô ấy thậm chí còn có một tên tiếng Anh, Rachel (tên mà Park Min Young sử dụng trên trang Instagram).

    3. Han Ye Seul

    Han Ye Seul thực sự khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ răng tiếng mẹ đẻ của cô không phải là tiếng Hàn mà lại là tiếng Anh. Han Ye Seul sinh ra và lớn lên ở Los Angeles với tên tiếng Anh là Leslie. Cô đã tốt nghiệp đại học ở Mỹ và sau đó chuyển đến Hàn Quốc để theo đuổi sự nghiệp và ước mơ của bản thân.

    4. Lee Byung Hun

    Đây có thể là một điều hiển nhiên vì Lee Byung Hun đã tham gia một số bộ phim Hollywood và có cơ hội thể hiện khả năng tiếng Anh của mình. Điều thú vị về diễn viên đặc biệt này là anh ấy từng sống ở nước ngoài và tất cả các kỹ năng tiếng Anh đều là nhờ anh học qua sách vở và tự mình nghiên cứu. Ngoài ra, Lee Byung Hun cũng khá thông thạo tiếng Pháp và nam diễn viên thậm chí có bằng tốt nghiệp đại học về tiếng Pháp.

    5. Shin Se Kyung

    Shin Se Kyung cũng là một trong những diễn viên chưa từng sống ở nước ngoài nhưng lại có khả năng nói tiếng Anh cực tốt. Dù bắt đầu sự nghiệp rất sớm nhưng mãi đến khi tham gia show “Pocha Beyond Borders” được phát sóng gần đây cô mới có dịp thể hiện khả năng nói tiếng Anh cực chuẩn của mình.

    6. Lee Seo Jin

    Lee Seo Jin đã bộc lộ khả năng nói tiếng Anh nhiều lần trên các chương trình truyền hình khác nhau trong suốt nhiều năm. Anh ấy đã giúp các ông cụ tìm đường khi đi khắp các điểm du lịch ở nước ngoài trong “Grandpas Over Flowers”, anh ấy cũng dạy tiếng Anh cho nhiều người khi tham gia “Talents for Sale”. Lee Seo Jin đã từng học ở Mỹ và thậm chí tốt nghiệpvới tấm bằng cử nhân kinh doanh ở Đại học New York.

    7. Cha In Pyo

    Cha In Pyo đã theo gia đình đến Hoa Kỳ sống và học tập cho tới khi anh tốt nghiệp Đại học Rutgers ở New Jersey. Anh hiện đang sống ở L.A. với vợ Shin Ae Ra và các con. Khả năng tiếng Anh của nam diễn viên đã giúp ích cho anh rất nhiều trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

    8. Kang So Ra

    Kang Sora gây ấn tượng với người xem bằng khả năng tiếng Anh tuyệt vời của cô khi xuất hiện trong chương trình “Incomplete Life”. Chia sẻ về cách học tiếng Anh hiệu quả, cô cho biết mình lớn lên cùng hoạt hình của Disney và luôn học tiếng Anh như một sở thích.

    9. Bae Doo Na

    Bae Doona chưa bao giờ chủ động học tiếng Anh, mà cô trau dồi nó một cách khá tự nhiên. Nữ diễn viên này không chỉ là một ngôi sao ở Hàn Quốc, mà cô ấy còn gây được tiếng vang lớn ở Hollywood với với các vai diễn trong “Cloud Atlas”, “Jupiter Ascending”, và series “Sense8”. Với tất cả những kinh nghiệm có được ở Hollywood, Bae Doona đã có thể sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai của mình và trở nên khá giỏi ngôn ngữ đó!

    10. Kim Ji Suk


    Kim Ji Suk thường biết đến là một người khá hài hước. Mặc dù anh ấy thường bộc lộ bản thân theo cách này, nhưng anh ấy thực sự là người khá thông minh. Kim Ji Suk đã từng có thời gian học trung học ở Anh, nơi mà anh được học và nâng cao khả năng tiếng Anh của mình. Anh thậm chí đã tốt nghiệp với tấm bằng sư phạm tiếng Anh và tiếng Đức.

    11. Ahn Hyo Seop

    Ahn Hyo Seop đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi thể hiện khả năng tiếng Anh tuyệt vời của mình trong “Flower Boy Bromance”. Sự thật thậm chí còn đáng ngạc nhiên hơn khi phát hiện ra Ahn Hyo Seop là người Canada. Gia đình nam diễn viên đã di cư đến Toronto, Canada khi anh còn khá nhỏ. Cuối cùng anh ấy đã quay trở lại Hàn Quốc sau một thời gian để theo đuổi ước mơ trở thành người nổi tiếng.

    12. Gong Yoo

    Chưa từng sang nước ngoài học tiếng Anh nhưng rất nhiều lần Gong Yoo đã gây ấn tượng bởi phát âm chuẩn người bản xứ của mình. Trong “Goblin”, cách anh phát âm giọng Mỹ với từ “play store” đã khiến nhiều fan bất ngờ vì quá hay và chuẩn. Đó là thành quả của Gong Yoo khi chăm chỉ dành thời gian trau dồi tiếng Anh mỗi ngày.

    13. Jung Ryeo Won

    Jung Ryeo Won sinh năm 1981 tại Hàn Quốc, nhưng đã chuyển đến Úc khi cô khoảng 11 tuổi. Cô tiếp tục theo học tại Úc, nơi cô được rèn giũa khả năng tiếng Anh. Cô thậm chí tốt nghiệp Đại học Griffith với tấm bằng cử nhân kinh doanh.

    Thu Hà/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-sao-han-noi-tieng-anh-nhu-gio-khien-fan-ngo-ngang-nguong-mo-a288018.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan