+Aa-
    Zalo

    Loạt sao Hàn vừa "vụt sáng" đã lao đao vì scandal: "Điên nữ" Seo Ye Ji bị hủy hoại danh tiếng

    ĐS&PL Từ lùm xùm của "điên nữ" Seo Ye Ji với bạn trai đến scandal ép phá thai của tài tử Kim Seon Ho đã khiến sự nghiệp của những ngôi sao này nhanh chóng tụt dốc trong thời gian ngắn.

    Năm 2021 chứng kiến nhiều scandal của loạt sao đình đám màn ảnh Hàn. Hàng loạt scandal nổ ra ngay thời kì đỉnh cao không chỉ khiến tên tuổi của nhiều ngôi sao tụt dốc mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới các bên liên quan như bạn diễn, đoàn phim và các tác phẩm dự kiến trong tương lai...

    Trong năm vừa qua, showbiz Hàn Quốc liên tục chứng kiến nhiều cú "quay xe" trong những “drama” chấn động của các ngôi sao. Từ lùm xùm của "điên nữ" Seo Ye Ji với bạn trai đến scandal ép phá thai của tài tử Kim Seon Ho đã khiến sự nghiệp của những ngôi sao này nhanh chóng tụt dốc trong thời gian ngắn. 

    Kim Jung Hyun 

    Nam diễn viên Kim Jung Hyun sinh năm 1990, anh gia nhập làng giải trí xứ Hàn khá muộn. Năm 2016, anh lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai diễn em trai của Gong Hyo Jin trong Don't Dare to Dream. 

    Sau đó, anh được chú ý khi đóng chính trong “bom tấn” cổ trang The Rebel (Giai thoại Hong Gil Dong). Cũng nhờ vai diễn này, Kim Jung Hyun đã nhận được giải thưởng “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải phim truyền hình MBC 2017. Những năm sau, nam diễn viên tiếp tục gây ấn tượng trong phim School 2017, Nhà trọ Waikiki....

    loat sao han vua vut sang da lao dao vi scandal dien nu seo ye ji bi huy hoai danh tieng1
    Kim Jung Huyn. 

    Năm 2018, Kim Jung Hyun đóng chính Time cùng Seohyun (SNSD). Tuy nhiên, trong sự kiện ra mắt phim, anh gây tranh cãi khi luôn giữ vẻ mặt lạnh lùng cùng việc từ chối khoác tay bạn diễn khi chụp hình.

    Cụ thể, trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Time, Kim Jung Hyun liên tục né tránh và bày tỏ thái độ lạnh lùng khi Seohyun đến gần khiến em út SNSD bối rối trước ống kính. Thực tế, chính nam diễn viên là người yêu cầu sửa kịch bản, giảm các phân cảnh tình cảm với bạn diễn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới bộ phim.

    loat sao han vua vut sang da lao dao vi scandal dien nu seo ye ji bi huy hoai danh tieng5
    Kim Jung Hyun bị chỉ trích dữ dội vì tỏ thái độ với bạn diễn Seohuyn (SNSD).

    Ngay lập tức, khán giả lên tiếng chỉ trích nam tài tử có thái độ bất lịch sự, có phần thô lỗ với Seohyun. Về hành động của mình, Kim Jung Hyun giải thích rằng anh đang sống và nhập tâm vào nhân vật. Tuy nhiên, lời giải thích của anh không nhận được sự thông cảm của khán giả. Hình ảnh của nam tài tử bị ảnh hưởng nghiêm trọng khiến sau đó không lâu, anh tuyên bố rời đoàn làm phim vì bệnh tật.

    Seo Ye Ji 

    Nối tiếp scandal của Kim Jung Hyun, Seo Ye Ji bị réo tên vì bê bối "thao túng" bạn trai cũ Kim Jung Hyun, khiến nam diễn viên có hành xử thô lỗ trong quá trình quay bộ phim Time vào năm 2018.

    Sau vụ việc, Seo Ye Ji bị loại khỏi dự án Island, kể cả khi cô là nữ chính. Ngôi sao của Điên thì có sao (It’s Okay To Not Be Okay - 2020) còn lập tức bị thương hiệu New Origin, hãng mặt nạ AER và nhãn hiệu mỹ phẩm Luna... hủy hợp đồng quảng cáo. Inner Flora - một thương hiệu mà Seo Ye Ji hợp tác - đã xóa tất cả hình ảnh nữ diễn viên khỏi trang web và mạng xã hội của họ.

    loat sao han vua vut sang da lao dao vi scandal dien nu seo ye ji bi huy hoai danh tieng2
    Seo Ye Ji.

    Theo SCMP, Seo Ye Ji đã phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp. Vài ngày sau khi cô bị đổ lỗi vì đã thao túng bạn trai - nam diễn viên Kim Jung Hyun, khiến anh không dám đóng các cảnh tình cảm - Seo Ye Ji tiếp tục bị buộc tội bắt nạt học đường, ngược đãi nhân viên và nói dối về năng lực học hành.

    Nhiều nguồn tin cho rằng nữ diễn viên không theo học tại đại học Complutense de Madrid ở Tây Ban Nha như cô nói. Mặc dù công ty quản lý của Seo Ye Ji giải thích rằng cô đã được nhận vào trường nhưng không thực sự theo học mà chọn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất tại Hàn Quốc, nhiều người vẫn khẳng định cô không đỗ đại học đó.

    Trường đại học nơi Seo Ye Ji được cho là trúng tuyển hôm 14/4 đưa ra một tuyên bố có nội dung: "Chúng tôi không thể xác nhận việc cô Seo Ye Ji có được nhận vào trường đại học của chúng tôi hay không, vì đó là một vấn đề riêng tư".

    Kim Seon Ho 

    Tháng 10/2021, trong lúc đang gây sốt với Hometown Cha cha cha, nam diễn viên bất ngờ bị “khui” chuyện từng ép bạn gái cũ (gọi tắt là A) phá thai, vì sợ đối mặt với khoản tiền phạt 900 triệu won (gần 17 tỉ đồng) từ những nhãn hàng mình hợp tác.

    Nghe lời Kim Seon Ho, A bỏ con. Song, nam diễn viên lại thay đổi và đòi chia tay qua điện thoại. Ngoài ra, A còn mỉa mai anh sống giả dối, xây dựng hình tượng ảo trước công chúng, hay nói xấu bạn diễn…

    loat sao han vua vut sang da lao dao vi scandal dien nu seo ye ji bi huy hoai danh tieng3
    Kim Seon Ho.

    Gần 2 ngày sau khi scandal nổ ra, Kim Seon Ho mới chịu lên tiếng thừa nhận lỗi lầm và xin lỗi. Các thương hiệu hợp tác với mỹ nam phim Start up thi nhau xóa/ẩn các hình ảnh có liên quan đến sao nam 35 tuổi. Anh buộc phải rời khỏi show 2 Days & 1 Night mùa 4. Ba dự án phim từng công bố Kim Seon Ho là nam chính cũng vội vàng thay người. Khán giả cũng ngay lập tức quay lưng và tẩy chay anh.

    Dân mạng đang phỏng đoán liệu Kim Seon Ho sẽ tái xuất màn ảnh như thế nào hay quyết định rời bỏ làng giải trí sau mọi lùm xùm đời tư. Nhiều người cảm thấy nuối tiếc cho mỹ nam Hàn này khi đánh mất sự nghiệp tươi sáng bởi lối sống sai trái.

    Kim Ji Soo

    Ji Soo là nam diễn viên trẻ được mệnh danh là “nam phụ quốc dân” với hàng loạt vai diễn được yêu thích. Sau nhiều cố gắng ở tuyến nam thứ, đầu năm 2021, anh chàng gây chú ý khi đảm nhận vai chính trong Sông đón trăng lên, đóng cặp cùng “em gái quốc dân” Kim Soo Hyun. Thế nhưng sau đó, Ji Soo bất ngờ vướng phải scandal bạo lực khiến hình tượng anh chàng sụp đổ, đồng thời đánh mất vai chính khi Sông đón trăng lên mới đi được một nửa chặng đường.

    Cụ thể, vào tháng 3/2021, một tài khoản được cho là bạn học cùng trường của Ji Soo đã đăng đàn tố cáo các hành vi bạo lực học đường của nam diễn viên. Theo đó, Ji Soo từng là một kẻ bắt nạt có tiếng và dùng nhiều hình thức bạo lực khác nhau để tấn công các bạn cùng trường.

    loat sao han vua vut sang da lao dao vi scandal dien nu seo ye ji bi huy hoai danh tieng4
    Kim Ji Soo.

    Chủ tài khoản cũng là một nạn nhân từng bị nam diễn viên bắt nạt vào năm 2008 khiến người này không thể xuống căng-tin trường vì sợ đụng mặt Ji Soo. Tiếp đó, hàng loạt tố cáo liên quan cũng đã được đăng tải nhằm lên án hành vi sai trái của nam diễn viên bao gồm các hành vi bạo lực và quấy rối.

    Sau tố cáo, Ji Soo đã thừa nhận hành vi bạo lực học đường trong quá khứ của mình, đồng thời viết thư tay xin lỗi người hâm mộ và các nạn nhân. Anh chàng cho biết mình cảm thấy rất có lỗi vì những hành động sai trái trong quá khứ và ân hận vì nhận được sự mến mộ từ fan nhưng không đáp ứng được các kỳ vọng của họ. Dù rất chân thành xin lỗi nhưng Ji Soo vẫn bị các cư dân mạng xứ Hàn lạnh nhạt, thẳng thừng yêu cầu anh rời khỏi làng giải trí.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Newsen, tvN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-sao-han-vua-vut-sang-da-lao-dao-vi-scandal-dien-nu-seo-ye-ji-bi-huy-hoai-danh-tieng-a527147.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan