Loạt sao Hàn "yên bề gia thất" trong năm 2022: Son Ye Jin - Hyun Bin gây cú nổ lớn


Thứ 4, 25/01/2023 | 20:30


Cùng sự kiện

Năm 2022, showbiz Hàn chứng kiến nhiều chuyện tình đẹp đơm hoa kết trái. Hàng loạt cặp đôi sao đình đám như Hyun Bin - Son Ye Jin, Park Shin Hye - Choi Tae Joon, Gong Hyo Jin - Kevin Oh đã chính thức kết hôn.

Son Ye Jin và Hyun Bin

Tin tức giải trí - Loạt sao Hàn 'yên bề gia thất' trong năm 2022: Son Ye Jin - Hyun Bin gây cú nổ lớn

Sau hơn 2 năm hẹn hò, Hyun Bin và Son Ye Jin đã tổ chức đám cưới vào ngày 31/3/2022. Ngày trọng đại của cặp đôi được gọi là "đám cưới thế kỷ" của Kbiz, diễn ra trong lễ đường đẹp như mơ và có sự tham gia của dàn khách mời hoành tráng, toàn những ngôi sao hàng đầu làng giải trí.

Tin tức giải trí - Loạt sao Hàn 'yên bề gia thất' trong năm 2022: Son Ye Jin - Hyun Bin gây cú nổ lớn (Hình 2).
Hồi tháng 6, trên trang cá nhân diễn viên báo tin vui với khán giả: "Chúng tôi sắp đón một sinh mệnh mới... Chúng tôi sẽ nâng niu em bé yêu dấu của mình. Mong chúng ta cùng bảo vệ điều quý báu trong cuộc sống, mạnh khỏe mỗi ngày". Diễn viên ngừng đóng phim để dưỡng thai, chỉ thi thoảng chụp hình quảng cáo, tham gia sự kiện.  
Tin tức giải trí - Loạt sao Hàn 'yên bề gia thất' trong năm 2022: Son Ye Jin - Hyun Bin gây cú nổ lớn (Hình 3).
Đến ngày 27/11/2022, cô hạ sinh con trai đầu lòng. Cô sinh sớm hơn so với dự kiến vào tháng 12. Trên các diễn đàn châu Á, khán giả chúc mừng vợ chồng diễn viên. Nhiều người dự đoán con trai Son Ye Jin là mỹ nam trong tương lai khi thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon

Tin tức giải trí - Loạt sao Hàn 'yên bề gia thất' trong năm 2022: Son Ye Jin - Hyun Bin gây cú nổ lớn (Hình 4).

Nam diễn viên Choi Tae Joon kết hôn với nữ diễn viên Park Shin Hye vào ngày 22/1/2022. Cặp đôi đã chào đón đứa con đầu lòng của họ, một bé trai, vào tháng 6 cùng năm.

Gong Hyo Jin và Kevin Oh

Tin tức giải trí - Loạt sao Hàn 'yên bề gia thất' trong năm 2022: Son Ye Jin - Hyun Bin gây cú nổ lớn (Hình 5).

Gong Hyo Jin chính là người bắt được hoa cưới của Son Ye Jin, và chỉ 1 ngày sau đó, cô thông báo kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi Kevin Oh. Vào ngày 11/10/2022, cặp đôi đã tổ chức đám cưới riêng tư tại New York, Mỹ.

Tin tức giải trí - Loạt sao Hàn 'yên bề gia thất' trong năm 2022: Son Ye Jin - Hyun Bin gây cú nổ lớn (Hình 6).

Tuy nhiên thay vì đăng ảnh cưới như bao người khác, nữ diễn viên lại chỉ chia sẻ hình ảnh váy cưới, tín vật đồng hồ đôi độc lạ. 2 chiếc đồng hồ của cặp đôi trị giá tận 44.900 USD (hơn 1 tỷ VNĐ/chiếc), trong khi đó nhẫn cưới 2 màu xanh và vàng sang chảnh chứng tỏ độ chịu chi của vợ chồng Gong Hyo Jin và Kevin Oh.

Jang Na Ra

Tin tức giải trí - Loạt sao Hàn 'yên bề gia thất' trong năm 2022: Son Ye Jin - Hyun Bin gây cú nổ lớn (Hình 7).

Ca sĩ kiêm diễn viên Jang Na Ra - một người đẹp vượt thời gian cuối cùng cũng đã lên xe hoa. Trong ngày cưới của mình, cô thể hiện vẻ đẹp không tuổi tuyệt đẹp khiến cư dân mạng hài hước đặt câu hỏi liệu cô ấy đã bao giờ già đi hay chưa. Nữ diễn viên kết hôn với chồng không phải người nổi tiếng vào ngày 26/6/2022.

Nam Goong Min và Jin Areum

Tin tức giải trí - Loạt sao Hàn 'yên bề gia thất' trong năm 2022: Son Ye Jin - Hyun Bin gây cú nổ lớn (Hình 8).
Diễn viên Nam Goong Min và người mẫu Jin Areum tổ chức đám cưới vào ngày 7/10/2022 trong một buổi lễ cực kỳ lộng lẫy, xung quanh là những bông hoa lộng lẫy. Cặp vợ chồng tung clip đính hôn tại lễ đường khiến cư dân mạng rơi nước mắt trước khoảnh khắc ngọt ngào.

Kim Yuna và Ko Woo Rim

Tin tức giải trí - Loạt sao Hàn 'yên bề gia thất' trong năm 2022: Son Ye Jin - Hyun Bin gây cú nổ lớn (Hình 9).

"Nữ hoàng sân băng" Kim Yuna đã chính thức về chung nhà với ca sĩ kém 5 tuổi Ko Woo Rim sau đám cưới diễn ra vào ngày 22/10/2022. Bộ ảnh cưới đẹp như mơ của cặp đôi nhận được "cơn mưa" lời khen ngợi của cư dân mạng.

Son Yeon Jae

Tin tức giải trí - Loạt sao Hàn 'yên bề gia thất' trong năm 2022: Son Ye Jin - Hyun Bin gây cú nổ lớn (Hình 10).

Vận động viên thể dục nhịp điệu đã nghỉ hưu Son Yeon Jin , được người hâm mộ ưu ái đặt biệt danh là "nàng tiên thể dục", kết hôn với người chồng không phải là người nổi tiếng vào tháng 8/2022.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-sao-han-yen-be-gia-that-trong-nam-2022-son-ye-jin-hyun-bin-gay-cu-no-lon-a560059.html