+Aa-
    Zalo

    Loạt sao Việt ly hôn nửa đầu năm 2021: Đan Trường gây bất ngờ, Hoàng Yến bị hành hung

    • DSPL
    ĐS&PL Chặng đường năm 2021 mới đi qua được hơn một nửa nhưng showbiz Việt đã chứng kiến nhiều cuộc ly hôn của các nghệ sĩ.

    Bên cạnh những tin vui của các gia đình sao Việt như kết hôn, đón thêm thành viên mới thì song song đó là những cuộc hôn nhân đổ vỡ đầy tiếc nuối. Dù đã nỗ lực hàn gắn nhưng cuối cùng họ đều phải lên tiếng thông báo chuyện "đường ai nấy đi".

    Đan Trường - Thủy Tiên

    Đan Trường và Thủy Tiên kết hôn năm 2013 và có cùng nhau một cậu con trai. là một trong những cặp đôi đẹp nhất và nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Những tưởng rằng cả hai đang có một cuộc sống êm đềm hạnh phúc với con trai Thiên Từ thì mới đây doanh nhân Thủy Tiên bất ngờ thông báo ly hôn sau 8 năm chung sống.

    loat sao viet ly hon nua dau nam 2021 dan truong gay bat ngo hoang yen bi hanh hung1
    Tin tức nam ca sĩ Đan Trường và bà xã doanh nhân Thủy Tiên chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống.

    Nữ doanh nhân chia sẻ thêm: "Tôi và anh Trường cố gắng rất nhiều để nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả nỗ lực, cả hai đều không lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống. Nếu cứ cố gắng níu kéo, chúng tôi không thể xây dựng một mái ấm hạnh phúc, gia đình đúng nghĩa. Tôi xin lỗi gia đình hai bên và mong bố mẹ không quá buồn lòng về chuyện chúng tôi".

    Phía nam ca sĩ Đan Trường cũng cho biết, cả hai đã ký đơn ly hôn vài ngày trước. Con trai của cả hai sẽ sống với mẹ ở Mỹ. Hai người khẳng định, vẫn giữ vẫn mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc con.

    Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel

    Vào tháng 4 vừa qua, doanh nhân Phượng Chanel đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi bất ngờ thông báo cô và nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã chính thức chấm dứt sau 6 năm gắn bó với nhau và có một cô con gái kháu khỉnh.

    loat sao viet ly hon nua dau nam 2021 dan truong gay bat ngo hoang yen bi hanh hung2
    Hai người cho biết vẫn giữ quan hệ bạn bè sau ly hôn.

    Nói về việc kết thúc tình yêu sau nhiều năm bên nhau, vượt qua búa rìa dư luận, Phượng Chanel từng nói: "Chúng tôi đã đường ai nấy đi, đúng là chuyện này do tôi xác nhận. Chúng tôi đã đăng ký kết hôn đâu mà gọi là "ly hôn"? Tôi chỉ có thể chia sẻ như vậy".

    Năm 2013, khi chuyện tình cảm của nam diễn viên xuất hiện trên truyền thông đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Vì đều từng đổ vỡ trong hôn nhân, có con riêng và Phượng Chanel lại lớn hơn Ngọc Ngoan 7 tuổi nên cặp đôi không tránh khỏi những ồn ào không hay.

    Hoàng Yến - Cao Thắng

    Cuộc ly hôn của diễn viên Hoàng Yến và người chồng thứ 4 Cao Thắng gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Sau chia tay, Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung tại một quán ăn. Sự việc khiến công an phải vào cuộc. “Cô Xuyến” Về Nhà Đi Con chia sẻ: “Tôi nhận ra mình lựa chọn sai. Ban đầu, tôi cố gắng chịu đựng vì nghĩ mình đã có con chung. Nhưng khi những khúc mắc lên đến đỉnh điểm, tôi buộc phải từ bỏ".

    loat sao viet ly hon nua dau nam 2021 dan truong gay bat ngo hoang yen bi hanh hung3
    Diễn viên Hoàng Yến vẫn chưa thể yên bề gia thất bên người chồng thứ 4.

    "Tôi cứ tưởng người ta yêu thương, chiều chuộng mình thật lòng nhưng thực ra không phải. Tôi đã sốc khi nhận ra người ta chỉ "sử dụng" mình. Thử hỏi, nếu là một người đàn ông tử tế thì tôi có bỏ không? Anh ta từng bạo hành, đánh tôi. Sau khi ly hôn, anh ta vẫn chửi mắng, dọa nạt, xúc phạm tôi trước mặt mẹ tôi, trước mặt con gái", Hoàng Yến nói thêm.

    Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ 4 từ năm 2014 sau 3 năm quen biết. Người này tên Cao Thắng, kém cô 3 tuổi. thời điểm đó, Hoàng Yến ca ngợi chồng trẻ hết lời, gọi anh là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời mình.

    Huy Cung - Linh My

    Cũng trong tháng 4 vừa qua, showbiz Việt chững kiến mối tình tan vỡ giữa vlogger Huy Cung và bà xã Linh My sau gần 3 năm về chung một nhà với váy cưới 200 triệu và có với nhau 1 người con chung. Dù "đường ai nấy đi" nhưng cả 2 vẫn khá thoải mái với mối quan hệ của mình. Cả hai cho biết không còn ở bên nhau vì nhận thấy không còn còn chung suy nghĩ và sự đồng cảm với nhau.

    loat sao viet ly hon nua dau nam 2021 dan truong gay bat ngo hoang yen bi hanh hung4
    Huy Cung - vlogger có 2,5 triệu người theo dõi trên fanpage và có ảnh hưởng khá lớn trong giới trẻ.

    Huy Cung từng bộc bạch lý do ly hôn là không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống nữa: "Cả hai đã vượt qua một khoảng thời gian dài để quyết định đi hay ở, có thể nói đến giờ mới có thể thoải mái, vui vẻ chia sẻ nên cũng mong mọi thứ kết thúc thật êm đẹp. Chuyện cũ cũng đã qua. Linh không hoạt động nghệ thuật, phục vụ khán giả mà chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường như cô ấy mong muốn. Nên sau tất cả mọi chuyện, mình mong mọi người hãy có cái nhìn tích cực dành cho mình cũng như cô ấy”.

    Hoàng Anh - Quỳnh Như

    Từ cuối năm 2020, cộng đồng mạng đã xôn xao trước thông tin Hoàng Anh đơn phương nộp đơn ly hôn với vợ Quỳnh Như sau 3 năm chung sống tại Mỹ. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh mà đến nay phiên tòa phân xử ly hôn của cả hai vẫn chưa được diễn ra.

    Năm 2017, Hoàng Anh kết hôn cùng một Việt kiều đang sinh sống tại Mỹ. Anh sang xứ cờ hoa cùng vợ định cư và làm việc. Thế nhưng vào những ngày cuối cùng của năm 2020, cặp đôi đã chính thức ly hôn vì có nhiều mâu thuẫn. Nam diễn viên dọn khỏi nhà vợ cũ.

    loat sao viet ly hon nua dau nam 2021 dan truong gay bat ngo hoang yen bi hanh hung5
    Trường hợp ly hôn của nam diễn viên Hoàng Anh và vợ Quỳnh Như có thể nói là khiến dân tình "mệt mỏi" nhất trong nửa đầu năm 2021 này. 

    Cuộc ly hôn này có khá nhiều ồn ào. Hoàng Anh cho biết nguyên nhân rạn nứt của cả 2 là do vợ cũ ghen tuông quá nhiều, tra hỏi anh đủ mọi việc, nhiều đêm còn cãi nhau đến 5 giờ sáng, thậm chí cô còn hỗn hào với phụ huynh.

    Nhưng phía vợ cũ anh lên tiếng phản pháo cực gay gắt và còn tố ngược lại nam diễn viên không quan tâm đến con gái, cô nói: "Từ lúc đi đến giờ chưa hề hỏi thăm con mình... Tết cũng chưa một lời hỏi thăm Nu, ở đâu ra để nhận máu mủ ruột thịt. Chẳng lẽ nuôi sẵn cho lớn khôn rồi về nhận con, không bao giờ có chuyện đó đâu".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-sao-viet-ly-hon-nua-dau-nam-2021-dan-truong-gay-bat-ngo-hoang-yen-bi-hanh-hung-a507809.html
    Đan Trường chính thức lên tiếng sau khi ly hôn Thủy Tiên

    Đan Trường chính thức lên tiếng sau khi ly hôn Thủy Tiên

    "Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này", ca sĩ Đan Trường chia sẻ sau khi thông tin anh ly hôn với Thủy Tiên được lan truyền trên truyền thông.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đan Trường chính thức lên tiếng sau khi ly hôn Thủy Tiên

    Đan Trường chính thức lên tiếng sau khi ly hôn Thủy Tiên

    "Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này", ca sĩ Đan Trường chia sẻ sau khi thông tin anh ly hôn với Thủy Tiên được lan truyền trên truyền thông.