+Aa-
    Zalo

    Loạt scandal khiến "Thanh xuân có bạn" bị dân tình kêu gọi đổi thành "Thanh xuân dính phốt"

    • DSPL
    ĐS&PL Dàn thí sinh "Thanh xuân có bạn 2" sở hữu tài năng và nhan sắc nổi bật nhưng cũng vướng không ít thị phi, đàm tiếu.

    Dàn thí sinh "Thanh xuân có bạn 2" sở hữu tài năng và nhan sắc nổi bật nhưng cũng vướng không ít thị phi, đàm tiếu.

    "Thanh xuân có bạn 2" đang nhận được sự chú ý lớn từ khán giả Trung Quốc. Dàn thí sinh của chương trình được nhận xét sở hữu nhan sắc xinh đẹp, kỹ năng khá tốt nhưng cũng vướng không ít scandal.

    Trong suốt quá trình lên sóng, một số thí sinh của "Thanh xuân có bạn 2" đã vướng tin đồn tiêu cực. Dù những tin đồn này có được xác thực hay không, hình ảnh của các thí sinh cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

    Khổng Tuyết Nhi

    Khổng Tuyết Nhi bị tố "giật bạn trai" người khác.

    Khổng Tuyết Nhi sinh ngày 30/4/1996 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Năm 16 tuổi, Khổng Tuyết Nhi đã tham gia thi tuyển nhóm nhạc của JYP và chính thức trở thành thực tập sinh trong 3 năm.

    Trước khi tham gia "Thanh xuân có bạn 2" cô đã nổi tiếng với vai trò thành viên nhóm "Lady Bees" và sở hữu kỹ năng trình diễn "không phải dạng vừa".

    Dù vậy, cô nàng lại vừa "dính phốt" khi bạn gái cũ của idol Gia Nghệ (nhóm UNINE) tố cáo là tiểu tam, chen chân phá hoại tình cảm của người khác.

    Một tài khoản Weibo đã đăng tải ảnh chụp màn hình một số đoạn chat với nội dung cho biết, Gia Nghệ có một người bạn gái quen biết đã lâu, cũng sống chung với nhau một thời gian.

    Có lần, vì lịch trình công việc phải tới Bắc Kinh, Gia Nghệ khiến bạn gái không thể liên lạc được trong vòng 1 ngày, khiến cô sinh nghi rằng nam idol đã có người khác. Sau khi thấy được tin nhắn mập mờ trong điện thoại của Gia Nghệ với Khổng Tuyết Nhi, cô gái này đã nhắn tin cho nữ thí sinh "Thanh xuân có bạn 2" và nhận được lời xin lỗi, hứa không tiếp tục.

    Tuy nhiên, một thời gian sau, mọi chuyện lại tiếp diễn như cũ. Khi cô gái này tức giận nhắn tin cho Khổng Tuyết Nhi để hỏi cho rõ thì lại bị chặn tài khoản.

    Sau khi tin tức này lan truyền trên mạng, phía quản lý của Khổng Tuyết Nhi đã lên tiếng phủ nhận và cho hay, thông tin hoàn toàn sai sự thật. Về phía Gia Nghệ, anh cũng chia sẻ rằng không có sự việc trên.

    Cư dân mạng cho rằng lời tố cáo của cô gái không có tính thuyết phúc vì ngoài một số đoạn tin nhắn, có thể dễ dàng dàn dựng hay chỉnh sửa.

    Tuy vậy, cũng có không ít người nghi ngờ nhân cách của Khổng Tuyết Nhi bởi đây không phải lần đầu cô vướng scandal kiểu này.

    Trước đó, Khổng Tuyết Nhi cũng vướng tin đồn hẹn hò với á quân show truyền hình thực tế "Minh Nhật Chi Tử" Mã Bách Khiên trong khi anh này đã có bạn gái.

    Vương Thừa Tuyển

    Vương Thừa Tuyển lộ quá khứ khác hẳn hình ảnh trong sáng mà cô đang xây dựng.

    Vương Thừa Tuyển sinh năm 2000, cao 1,63 m, quê quán tại Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Cô sở hữu ngoại hình đáng yêu, nụ cười dễ mến và chiến răng khểnh dễ thương. Trong chương trình, Vương Thừa Tuyển xây dựng hình tượng nữ sinh trong sáng.

    Sau khi Vương Thừa Tuyển thăng hạng vượt bậc từ 94 lên đến top 5 ở "Thanh xuân có bạn 2" thì những hình ảnh hồi cô 15 tuổi bất ngờ được "đào lại". Trong MV cũ, Vương Thừa Tuyển diện trang phục nóng bỏng, thực hiện một số động tác vũ đạo khá nhạy cảm, không phù hợp với lứa tuổi.

    Cách trang điểm của cô cũng rất đậm và cá tính, khác hẳn với hình tượng thanh thuần trong chương trình đang hot của Cbiz.

    Trong show, Vương Thừa Tuyển thể hiện hình tượng hiền lành, ít nói, chăm chỉ luyện tập, dù bị đồng đội bắt nạt cũng bao dung bỏ qua. Chính vì vậy, khi những hình ảnh trong quá khứ của Vương Thửa Tuyển bị tiết lộ, nhiều ý kiến cho rằng nữ thí sinh có bản chất khác hẳn hình tượng đẹp mà cô cố gắng xây dựng trong show để thu hút khán giả.

    Tuy nhiên, người hâm mộ của Vương Thừa Tuyển bênh vực thần tượng cho biết, cô vốn yêu thích vũ đạo từ nhỏ, đã tham gia nhiều cuộc thi tại Đài Loan (Trung Quốc). MV được thực hiện theo yêu cầu công ty vì vậy tạo hình dù hở hang quá mức cũng không thể đổ lỗi hết cho Vương Thừa Tuyển.

    Đoàn Tiểu Vi

    Đoàn Tiểu Vi thường lấy ảnh của Komatsu Nana rồi mạo nhận là mình.

    Ngay từ vòng xếp lớp của "Thanh xuân có bạn 2", Đoàn Tiểu Vi đã lọt vào lớp A nhờ kỹ năng nhảy xuất sắc. Dẫu vậy, cô nàng lại không có được thứ hạng cao trong chương trình nhờ bình chọn của khán giả bởi Tiểu Vi không hề được lòng khán giả xứ Trung.

    Nguyên nhân là vì Đoàn Tiểu Vi bị cư dân mạng "bóc phốt" lấy trộm ảnh của mỹ nhân nổi tiếng người Nhật Komatsu Nana rồi tự nhận là của mình.

    Thậm chí, Đoàn Tiểu Vi còn photoshop bóp mặt, xoá nốt ruồi trên gương mặt Nana rồi "chấm" 1 nốt ruồi giống của mình nhất. Không chỉ vậy, Đoàn Tiểu Vi từng lấy một phân cảnh nổi tiếng của người đẹp xứ phù tang trong bộ phim "Con dao chìm trong nước" và đưa vào vlog cá nhân.

    Hành động "nhận vơ" để "kiếm fame" của cô nàng khiến cư dân mạng vô cùng phản cảm. Đặc biệt là Komatsu Nana được yêu mến trên toàn châu Á nên việc trộm ảnh của Đoàn Tiểu Vi càng khó được tha thứ.

    Ngoài ra, cô còn đăng ảnh được tặng bó hoa hồng, sau đó dùng tài khoản phụ đặt câu hỏi cho rằng đó có phải hoa do Lý Dịch Phong tặng không. Nhiều khán giả chỉ trích Đoàn Tiểu Vi tự tạo scandal tình ái với đàn anh để gây chú ý.

    Hoàng Nhất Minh

    Sau khi xuất hiện ở "Thanh xuân có bạn 2", Hoàng Nhất Minh bị bạn bè cũ lên tiếng tố hành vi đánh đập, bắt nạt bạn cùng trường trong quá khứ.

    Một tài khoản trên mạng xã hội xứ Trung đăng đàn tự nhận là bạn học cùng THPT với Hoàng Nhất Minh.

    Người này cho biết, trong quá khứ, Hoàng Nhất Minh chẳng hề hiền lành, đơn giản như những gì cô thể hiện mà thực chất là một kẻ bắt nạt. Thí sinh sinh năm 1999 luôn là kẻ đầu trò trong việc tẩy chay, cô lập các thành viên trong trường, trong lớp.

    Chỉ vì một người trong lớp chia sẻ về việc mua cùng một chiếc quần jeans với Hoàng Nhất Minh mà khiến cô nàng tức tối vì bị "đụng hàng" rồi gọi hội tới đánh đập, bạt tai tới tấp.

    Không ít lần, Hoàng Nhất Minh chửi mắng xối xả, thậm chí còn uy hiếp tinh thần đòi đánh nhau với bạn học bởi ỷ vào mối quan hệ tốt với những "đầu gấu" bên ngoài trường.

    Bên cạnh đó, người "bóc phốt" cũng chỉ ra, ngay từ hồi THCS, Hoàng Nhất Minh đã có thói quen bắt nạt này.

    Cụ thể, Hoàng Nhất Minh ở chung ký túc xá chung với một cô bạn bị thiểu năng trí tuệ và thường xuyên nhục mạ, mắng chửi người bạn này. Quá đáng hơn, Hoàng Nhất Minh còn mượn điện thoại của người khác, chụp ảnh học sinh thiểu năng kia đang đi vệ sinh trong tình trạng bán nude phần dưới, sau đó phát tán trên mạng.

    Thân Băng

    Thân Băng phải rời "Thanh xuân có bạn" sau khi bị tố "giật chồng".

    Cô chị cả của nhóm chị em tai tiếng "Băng Thanh Ngọc Khiết" bị vợ của một người đàn ông tố phá vỡ hạnh phúc gia đình.

    Theo lời người vợ, Thân Băng còn sử dụng tài khoản xã hội của người chồng để buông lời nhục mạ người vợ, chê cô già, ép cô phải ly hôn với chồng. Tại thời điểm đó, người vợ đang ở cữ. Người vợ đã đăng bức tâm thư đầy mỉa mai lên Weibo cùng bằng chứng tin nhắn tán tỉnh người đã có gia đình của Thân Băng.

    Không chỉ vậy, người vợ kia cũng chỉ ra còn có một cô gái trong 4 chị em nhà họ Thân cũng dính líu vào mối quan hệ này. Sau khi các cô gái tham gia chương trình, vì sợ bị phát hiện nên họ đã xóa số liên lạc của người chồng.

    Sau khi làn sóng phản đối của cộng đồng mạng quá dữ dội, phía Thân Băng cho biết, đúng là cô có quan hệ tình cảm với một người đàn ông hồi 2019, sau khi biết đối phương đã có gia đình vào cuối tháng 9, Thân Băng ngay lập tức cắt đứt quan hệ với người này, chặn mọi liên lạc của đối phương vào tháng 10.

    Phía Thân Băng phủ nhận tin đồn cô cố tình phá hoại hôn nhân của người khác. Tuy vậy, cô chị cả của "Băng Thanh Ngọc Khiết" đã phải rút khỏi chương trình sau scandal này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-scandal-khien-thanh-xuan-co-ban-bi-dan-tinh-keu-goi-doi-thanh-thanh-xuan-dinh-phot-a321529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan