+Aa-
    Zalo

    Loạt thiếu nữ có vẻ đẹp "trời sinh một cặp" với người nổi tiếng, ngó sang học vấn càng ngưỡng mộ

    • DSPL
    ĐS&PL Việc sở hữu ngoại hình giống hệt người nổi tiếng khiến những thiếu nữ này gây bão mạng xã hội.

    Việc sở hữu ngoại hình giống hệt người nổi tiếng khiến những thiếu nữ này gây bão mạng xã hội.

    Đậu Hải Minh Anh - "Bản sao Đặng Thu Thảo"

    Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cái tên Đậu Hải Minh Anh bỗng gây sốt vì có ngoại hình giống hệt Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.

    Cô nàng có khuôn mặt thanh tú, đôi mắt cười và khóe miệng duyên giống hệt nàng hậu quê Bạc Liêu.

    Được biết Minh Anh có thành tích học tập rất xuất sắc. Cô nàng hiện đang là sinh viên đại học Kinh tế- Luật (thuộc đại học quốc gia TP.HCM). Đây là một trong những ngôi trường tốp đầu cả nước về chất lượng giảng dạy. Minh Anh cũng rất giỏi ngoại ngữ khi có thể giao tiếp thành thạo bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp.

    Nguyễn Thị Ánh Nguyệt - "bản sao Nhã Phương"

    Nguyễn Thị Ánh Nguyệt được cư dân mạng chú ý bởi việc cô sở hữu gương mặt giống với nữ diễn viên nổi tiếng Nhã Phương.

    Trên nhiều diễn đàn, hình ảnh của Ánh Nguyệt được cư dân mạng thay nhau chia sẻ bởi từ ánh mắt, nụ cười cho đến góc nghiêng đều giống diễn viên Nhã Phương.

    Được biết, nữ sinh đang là sinh viên năm 3, ngành Công tác xã hội, khoa Khoa học xã hội và Nhân văn, trường ĐH Tôn Đức Thắng, TP.HCM.

    Đỗ Hà Trang - "như chị em" với hotgirl Sam

    Đỗ Hà Trang (sinh năm 1999, quê Nam Định) hiện là sinh viên năm 4, trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp.

    Sở hữu vẻ đẹp thuần khiết và vóc dáng mảnh mai, Hà Trang sớm bén duyên với nghệ thuật và đang hoạt động với vai trò người mẫu, chụp quảng cáo.

    9X từng tham gia một số cuộc thi và giành được các danh hiệu: Á khôi 2 Hoa khôi thời trang Việt Nam 2019; Top 5 cuộc thi Hoa khôi thanh lịch Việt Nam 2018. Đặc biệt, Hà Trang còn được nhiều người nhận xét có đường nét khá giống với hotgirl Sam.

    Mai Thị Hiền Dịu - "em gái thất lạc" của hotgirl trà sữa Kiều Trinh

    Hiền Dịu (sinh năm 2001), hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Cô sở hữu nhan sắc "xinh như kẹo ngọt", mũi cao, cùng làn da trắng mịn và nụ cười rạng rỡ. Tuy chỉ sở hữu chiều cao 1m55, nhưng Dịu sở hữu gương mặt có nét hao hao "hotgirl trà sữa" Kiều Trinh Xíu.

    Đây cũng là một trong những yếu tố khiến trang cá nhân của cô thu hút gần 60 nghìn người theo dõi. Mỗi bức ảnh đăng lên trên trang cá nhân, hotgirl Hà Thành nhanh chóng được cư dân mạng dành tình cảm, khen ngợi.

    Vũ Đặng Châu Anh - "em gái" Chi Pu

    Vũ Đặng Châu Anh (sinh năm 2005, học sinh trường THCS Vĩnh Khúc, tỉnh Hưng Yên) là gương mặt khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ thế hệ 10X. Năm 2019 vừa qua, Châu Anh đã xuất sắc giành danh hiệu Nữ sinh thanh lịch tại ngôi trường mình đang theo học.

    Tuy nhiên, cô được cư dân mạng chú ý nhiều hơn khi nhiều ý kiến cho rằng Châu Anh có nét giống với nữ ca sĩ - diễn viên Chi Pu. 

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: Dân Trí, Afamily

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-thieu-nu-co-ve-dep-troi-sinh-mot-cap-voi-nguoi-noi-tieng-ngo-sang-hoc-van-cang-nguong-mo-a356642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan