+Aa-
    Zalo

    Loạt TikToker có triệu người theo dõi, lại còn học giỏi chuẩn "con nhà người ta"

    ĐS&PL Những idol TikToker không chỉ sở hữu kênh riêng hút cả triệu lượt theo dõi mà ở ngoài đời, họ cũng gây ấn tượng với profile học tập đáng ngưỡng mộ.

    Khánh Vy (1998)

    Ngoài vai trò là YouTuber, Khánh Vy còn lấn sân sang TikTok. Sau hơn 1 năm hoạt động, kênh TikTok của cô nàng đã đạt 1,4 triệu follower và hơn 13,9 triệu lượt thích.

    Khác với nền tảng Youtube, kênh TikTok của Khánh Vy tập trung khai thác nhiều nội dung hơn, không chỉ là các tips học tiếng Anh thông thường, phổ cập từ vựng mới mà cô nàng còn thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của bản thân. Và đó có lẽ là một trong những nguyên nhân khiến thành tích học của Khánh Vy trải đều suốt cả cấp 3 lẫn lên đại học.

    Cô nàng nổi tiếng với biệt danh "hot girl 7 thứ tiếng" khi xuất hiện trong clip đùa vui cùng bạn bè với nhiều thứ tiếng khác nhau (Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy, Việt)...

    MC Đường Lên đỉnh Olympia từng theo học trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) - ngôi trường đình đám bậc nhất miền Trung và thi đỗ Học viện Ngoại giao với 28,3 điểm. Chính vì thành tích học tập tốt cộng với tính cách hướng ngoại, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Khánh Vy đã được mời tham gia rất nhiều chương trình nổi tiếng.

    loat tiktoker co trieu nguoi theo doi lai con hoc gioi chuan con nha nguoi ta 3
    Khánh Vy xinh đẹp, giỏi giang, luôn truyền năng lượng tích cực.

    Một số thành tích hoạt động ngoại khóa đáng nể khi còn là sinh viên như:

    - Đại diện thanh niên Việt Nam thuyết trình tại hội nghị Hành trình tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 13 do Trung Quốc và Thái Lan tổ chức.

    - Một trong 4 đại diện châu Á tham gia Ambassador Tour tại Washington, Mỹ.

    Năm vừa qua là một năm thành công của cô nàng khi Khánh Vy được dẫn chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia, Ielts Face Off và trở thành KOLs hot nhất nhì cộng đồng mạng. Hiện tại Khánh Vy đã tốt nghiệp loại giỏi Học viện Ngoại giao, đồng thời cô còn sở hữu kênh Youtube 1,5 triệu người đăng ký và kênh TikTok 1,4 triệu follower.

    Khánh Vy cũng khiến dân tình phải xuýt xoa khi tổng kết 50 điều bản thân làm được trong 10 năm qua. Toàn là những thứ "phát ghen" lên như: Tậu xe hơi, mua đất cho bố mẹ, làm đại sứ nhiều quốc gia...

    Châu Anh (2003)

    Châu Anh là rich Gen Z hot nhất nhì mạng xã hội, cô nàng nổi lên bởi những video khoe cuộc sống sang chảnh, tiêu đến tiền tỷ mỗi ngày, hiện nay cô nàng đang sở hữu kênh TikTok 1,5 follower.

    Không chỉ dừng lại ở việc hưởng thụ khối tài sản kếch xù, Chao còn khiến người ta ngưỡng mộ vì thành tích học tập xuất sắc, học toàn trường top đầu lại có học phí đắt đỏ. Trong đó, trường cấp 3 của cô là trường quốc tế Anh Hà Nội - ngôi trường dành cho con nhà giàu hàng đầu ở thủ đô.

    Sau khi hoàn thành chương trình cấp 3, Chao nhận học bổng từ Đại học New York - ngôi trường xếp hạng thứ 35 toàn thế giới đồng thời là trường tư thục có học phí cao nhất nước Mỹ.

    loat tiktoker co trieu nguoi theo doi lai con hoc gioi chuan con nha nguoi ta 2

    Cô nàng richkid Châu Anh.

    Sau màn khoe nhẹ hai bài kiểm tra đạt điểm gần tuyệt đối, Chao tiếp tục khiến dân tình “sốc nặng” bằng bảng điểm toàn A vs A+ các môn học của mình. Dù phải học online lại lệch múi giờ nhưng rich kid vẫn hoàn thành xuất sắc chương trình học, đạt điểm tuyệt đối thế này thì quả là đáng nể.

    Rufino Aybar (1998)

    Rufino Aybar là một gương mặt nổi tiếng trong giới TikToker, các clip của anh chàng đều đạt triệu views và được nhiều người yêu thích.

    Không chỉ là một TikToker nổi tiếng mà Rufino Aybar còn là học sinh, sinh viên giỏi với nhiều thành tích cao. Hiện anh đã đã tốt nghiệp thủ khoa Luật Quốc tế tại Học viện Ngoại giao Hà Nội.

    loat tiktoker co trieu nguoi theo doi lai con hoc gioi chuan con nha nguoi ta 1

    Rufino Aybar tham gia nhiều kì thi trong ngành Luật quốc tế.

    Ngoài ra chàng trai trẻ còn được chọn mặt gửi vàng khi là Đại sứ của Winter Camp Sexpress - 1 dự án của AIESEC. Rufino Aybar còn đạt nhiều thành tích trong các hoạt động ngoại khóa, thành thạo 3 ngoại ngữ là: Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha.

    Rufino Aybar còn đạt nhiều thành tích trong các hoạt động ngoại khóa như giải Nhất giải đấu Quần vợt do Đại sứ quán Tây Ban Nha tổ chức, giải Nhất cuộc thi Amazing Race tại Đại hội Thể thao DAV’s Games 2018, từng là CTV dịch talkshow cho một chương trình của VTV4.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-tiktoker-co-trieu-nguoi-theo-doi-lai-con-hoc-gioi-chuan-con-nha-nguoi-ta-a536071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan