+Aa-
    Zalo

    Loạt trang thương mại điện tử Việt giảm giá "sập sàn" trong dịp Black Friday 2017

    • DSPL
    ĐS&PL Dịp Black Friday 2017, nhiều trang thương mại điện tử Việt đã áp dụng nhiều chương trình giảm giá thu hút khách hàng.

    Dịp Black Friday 2017, nhiều trang thương mại điện tử Việt đã áp dụng nhiều chương trình giảm giá thu hút khách hàng.

    Black Friday (hay còn gọi là ngày thứ 6 đen tối) ngày càng phổ biến tại Việt Nam và được cả người tiêu dùng lẫn các nhà bán lẻ hưởng ứng. Năm nay, việc giảm giá sản phẩm được các trang thương mại điện tử áp dụng trực tiếp, sử dụng mã giảm giá, miễn phí vận chuyển hay giảm giá qua nhãn hàng đối tác.

    Theo các khách hàng, ưu điểm của các trang thương mại điện tử Việt là ngày càng đa dạng mặt hàng, giá thành tốt và vận chuyển hàng nhanh chóng.

    Dưới đây là một số trang thương mại điện tử có chương trình khuyến mại "khủng" trong dịp Black Friday 2017:

    Tiki

    Tiki giảm giá nhiều mặt hàng công nghệ dịp Black Friday 2017.

    Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam hiện cung cấp đa dạng các mặt hàng từ Sách, Làm đẹp – Sức khoẻ, Điện thoại – Máy tính bảng,...

    Nhân dịp Black Friday 2017, Tiki giảm giá nhiều mặt hàng lên tới 50%. Mặt hàng được giảm giá nhiều nhất là các sản phẩm công nghệ, đồ dùng mẹ và bé …

    Ưu điểm của Tiki là mạng lưới giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng cho đơn hàng giá trị trên 250 nghìn, dịch vụ vận chuyển 24h bảo hành, đổi/trả dễ dàng trong vòng 30 ngày.

    Lazada

    Đây là trang web được nhiều người Việt sử dụng nhất. Trang web này hoạt động trên cơ sở tạo ra sàn giao dịch online cho các cửa hàng đăng ký bán hàng trên website, công ty sẽ đảm bảo về giao dịch trực tuyến và quản lý cửa hàng, khách hàng.

    Người mua sẽ có thể nhận xét về dịch vụ, sản phẩm mà người bán cung cấp. Qua đó, khách hàng sau có cơ sở để xác định sự tin tưởng của người bán và quyết định mua sản phẩm.

    Không chỉ riêng Black Friday, trên trang Lazada có khuyến mãi quanh năm do người bán tự đưa ra để thu hút khách hàng, tăng doanh số. Các mặt hàng được giảm giá nhiều vẫn là đồ công nghệ dành cho đấng mày râu và đồ thời trang, mỹ phẩm dành cho chị em phụ nữ. Hiện, đây là trang thương mại điện tử có thị phần lớn nhất tại Việt Nam.

    Adayroi

    Nhiều sản phẩm nội thất giảm giá mạnh trên Adayroi.

    Sàn thương mại điện tử của tập đoàn Vingroup là địa điểm được nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng bởi sản phẩm đa dạng, uy tín, chất lượng, 

    Hiện, trên trang web này có nhiều thông tin giảm giá lên đến 50% như các mặt hàng nội thất, thời trang, mỹ phẩm…

    Sendo

    Tương tự Lazada, trang web mua bán trực tuyến của Tập đoàn FPT được tạo ra nhằm kết nối người mua và người bán trên toàn quốc. Với sự phát triển mạnh mẽ, Sendo chỉ đứng sau Lazada về doanh thu trong nhóm ngành Thương mại điện tử năm 2014.

    Là trung gian nên trên trang web Sendo luôn có nhiều chương trình khuyến mãi. Nổi bật nhất là ngành thời trang, mỹ phẩm với mức giảm lên tới 50%. Tuy nhiên, là đơn vị trung gian nên trang web này cũng không kiểm soát được mức giá mà các đại lý đưa ra. Do đó, khách hàng nên cân nhắc và so sánh giá sản phẩm với các nhà bán lẻ khác trước khi đưa ra quyết định.

    Shopee

    Dù là “em út” nhưng Shopee có ưu thế và thị phần tốt nhờ xác định tốt phân khúc khách hàng là các chủ shop online và các đối tượng khách hàng trẻ.

    Nhiều người bán hàng trên Shopee giảm giá "sốc" nhưng khách hàng nên xem xét cẩn thận trước khi mua.

    Tương tự Lazada, Sendo, Shopee cũng là trung gian giữa người mua và người bán. Do đó, trên trang này cũng có khuyến mãi quanh năm chứ không riêng dịp Black Friday.

    Các sản phẩm được bán trên Shopee khá phong phú. Các mặt hàng được giảm giá nhiều hiện nay là thời trang, mỹ phẩm và đồ ăn.

    Tuy nhiên, do nhiều sản phẩm không thuộc các nhà cung cấp lớn nên Shopee không kiểm soát được chất lượng. Người mua nên cân nhắc và xem xét cẩn thận trước khi quyết định mua trên trang mạng này.

    Ví dụ một chiếc túi xách được giảm từ 250 nghìn xuống còn 68 nghìn đồng thì người dùng nên cân nhắc về chất liệu sản phẩm. Hiện, nhiều người bán hàng đã chỉnh sửa hình ảnh thật của mặt hàng nên nhiều khách mua "ngã ngửa" khi nhận hàng bởi chất lượng không như tưởng tượng. Đó cũng là lý do khiến một bộ phận người Việt "ngại" mua hàng trực tuyến.

    Minh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-trang-thuong-mai-dien-tu-viet-giam-gia-sap-san-trong-dip-black-friday-2017-a210193.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan