+Aa-
    Zalo

    Loạt váy dạ hội đẳng cấp tôn vinh nhan sắc nữ thần của Địch Lệ Nhiệt Ba

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ chưa bao giờ gây thất vọng về nhan sắc mà những trang phục Địch Lệ Nhiệt Ba lựa chọn trong các sự kiện lớn cũng luôn nhận được sự tán dương của người hâm mộ.

    Không chỉ chưa bao giờ gây thất vọng về nhan sắc mà những trang phục Địch Lệ Nhiệt Ba lựa chọn trong các sự kiện lớn cũng luôn nhận được sự tán dương của người hâm mộ.

    Tại lễ trao giải Tinh Quang Đại Thưởng hồi cuối năm 2019 vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân thành công chúa tuyết tao nhã xinh đẹp với bộ đầm trắng điểm xuyết những chi tiết lấp lánh của thương hiệu Reem Acra. 

    Bộ đầm vừa lộng lẫy vừa thanh lịch giúp Nhiệt Ba khoe khéo vòng 1 gợi cảm khiến dân tình một phen trầm trồ.

    Trong sự kiện thời trang trước đó vài ngày, chiếc đầm màu bạc hà duyên dáng có phần ngực xẻ khá sâu và xuyên thấu đầy tinh tế của thương hiệu Jenny Packham giúp Địch Lệ Nhiệt Ba khéo léo khoe đôi gò bồng đảo căng tràn, gợi cảm của mình.

    Ở đêm hội Cosmo Glam Night, mỹ nữ Tân Cương tiếp tục gây thương nhớ với một thiết kế khác của Jenny Peckham. Bộ trang phục này khiến cô được ca ngợi là "nàng tiên cá" xinh đẹp nhất sự kiện.

    Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại lễ bế mạc LHP Kim Kê Bách Hoa trong chiếc váy đen thanh lịch, quyến rũ và đầy khí chất.

    Thiết kế tinh tế này nằm trong BST năm 2020 của nhà mốt Elie Saab.

    Người đẹp "Chẩm thượng thư" khoe nhan sắc nổi bật khi tham dự chương trình Bách hoa nghênh xuân của Hội Văn học và Nghệ thuật Trung Quốc.

    Hiển nhiên, không thể bỏ qua được bộ trang phục giúp Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng rực rỡ khi trở thành Nữ thần Kim Ưng năm 2018.

    Dù có thể gây nhiều tranh cãi về diễn xuất, nhưng nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện này thì thực sự xứng danh đẳng cấp nữ thần.

    Bộ váy thêu hoa màu hồng phấn khiến nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba thêm phần ngọt ngào và làm xao xuyến trái tim người hâm mộ.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-vay-da-hoi-dang-cap-ton-vinh-nhan-sac-nu-than-cua-dich-le-nhiet-ba-a307065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan