+Aa-
    Zalo

    Loạt video cover Nơi này có anh cực chất không thua gì MV gốc của Sơn Tùng M-TP

    • DSPL
    ĐS&PL Những video cover nằm trong khuôn khổ cuộc thi sáng tạo video “Nơi này có anh, love is…” không chỉ đa dạng về hình thức cover/parody/reaction mà còn được đầu tư chỉn chu

    Những video cover nằm trong khuôn khổ cuộc thi sáng tạo video “Nơi này có anh, love is…” không chỉ đa dạng về hình thức cover/parody/reaction mà còn được đầu tư chỉn chu không thua kém gì với bản gốc của Sơn Tùng M-TP.

    Sau hơn một tuần phát động cuộc thi, với thông điệp yêu thương gửi gắm đến những ai đã và đang yêu nhau, “Nơi này có anh, love is…” nhận được rất nhiều video tham gia với muôn màu sắc của tình yêu. Sau khi xem các video, nhiều bạn trẻ “phàn nàn” rằng: “Đây là cuộc thi làm nhiều người phải ăn bánh gato khi xem những bài dự thi cực tình cảm”. Và điều đặc sắc nhất là hầu hết các video đều được đầu tư và dàn dựng vô cùng kỹ lưỡng.

    Chưa cần nói đến giọng hát, video của Trương Nhật và Phúc Hiếu đã khiến cho khán giả thích thú bởi độ đẹp đôi của hai nhân vật chính. Cộng thêm kỹ xảo hình ảnh và những góc quay lung linh, video đã khiến cho nhiều khán giả lầm tưởng là một MV ca nhạc được quay tại Hàn Quốc.

    Khung cảnh hoàng hôn đẹp như mơ, mặt hồ trong vắt với những góc quay flycam thì cô gái có nick-name Kitty Nguyễn đã thu về cho mình không ít lời khen có cánh. Một video đẹp không kém cạnh bất cứ MV ca nhạc nào hiện nay, sở hữu thêm giọng ca trong trẻo, Kitty Nguyễn đang khiến nhiều bạn trẻ kì vọng rằng, ngoài ẵm được giải nhất “Nơi này có anh, love is…” thì cô gái của chúng ta sẽ làm nên chuyện trong ngành giải trí Việt Nam trong thời gian sắp tới.

    Không chỉ thu hút những thí sinh trẻ, “Nơi này có anh, love is…” còn nhận được sản phẩm tham gia đến từ nhóm BB&BG - ông hoàng của những bản cover/parody/reaction trên YouTube. BB&BG không chỉ mang đến những cảnh quay lung linh khiến người xem ngỡ ngàng mà còn gửi gắm một thông điệp yêu vô cùng lớn lao: Tình yêu không phân biệt giới tính. BB&BG đã cho thấy rằng, tình yêu của hai chàng trai vẫn không kém phần ấm áp so với những cặp đôi khác, thậm chí là còn lãng mạn hơn rất nhiều. Với sự đầu tư và dành nhiều thời gian để xây dựng nội dung thì video của BB&BG đang nhận được rất nhiều tình cảm và sự thích thú từ cộng đồng mạng.

    Có thể thấy, “ông hoàng không bao giờ ngừng hot” Sơn Tùng M-TP luôn là niềm cảm hứng bất tận cho các bạn trẻ hiện nay. Đặc biệt là chỉ gần 3 tháng đầu năm, Sơn Tùng đã liên tục lập những thành tích đáng nể trên YouTube. Và cho đến thời điểm hiện tại đã tiếp tục truyền cảm hứng sáng tạo cho rất nhiều bạn trẻ Việt Nam qua cuộc thi “Nơi này có anh, love is…”

    Theo như chia sẻ, cuộc thi sẽ được công bố vào lúc 14h ngày 06/03/2017. Top 3 video xuất sắc nhất sẽ có cơ hội cùng Sơn Tùng M-TP tham gia buổi lễ trao giải Webtv Asia Award diễn ra tại Đài Loan trong thời gian sắp tới.

    Thông tin chi tiết về cuộc thi sáng tạo “Nơi này có anh, love is…” được đăng tải trên website: http://noinaycoanh.metub.net/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-video-cover-noi-nay-co-anh-cuc-chat-khong-thua-gi-mv-goc-cua-son-tung-m-tp-a182333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan