Loạt xe BMW tiền tỷ mới tinh của chồng sắp cưới Trang Trần


Thứ 4, 30/09/2015 | 01:11


Louis Trần, người được cho là chồng sắp cưới của Trang Trần, mới đây đã khoe ảnh đi ăn mừng "chào đón thành viên mới" là chiếc BMW 328i.

Louis Trần, người được cho là chồng sắp cưới của Trang Trần, mới đây đã khoe ảnh đi ăn mừng "chào đón thành viên mới" là chiếc BMW 328i.

Người mẫu Trang Trần là một trong những nhân vật được quan tâm nhiều nhất trong giới showbiz hiện nay vì những scandal cô gây ra. Đặc biệt sau vụ chửi bới, lăng mạ lực lượng Công an phường Hàng Buồm. Trang Trần đã "vô tình" hé lộ việc mình mang bầu khi chưa có chồng, qua đó làm dấy lên câu hỏi ai là cha của đứa bé?

Dựa vào một số hình ảnh cô nàng thị phi này chia sẻ thì nhiều người đã đoán rằng một nhân vật bí hiểm có tên Louis Trần chính là người đàn ông "bí ẩn" đó. Không ai rõ anh ta tên thật là gì, đang ở đâu, nghề nghiệp ra sao. Thứ duy nhất dễ nhận ra chính là sự xa xỉ trong cuộc sống hàng ngày khi anh chàng này khi sở hữu một loạt mẫu xe sang mang thương hiệu BMW.

Mới đây, anh chàng người Mỹ gốc Việt này tiếp tục khoe ảnh đi ăn mừng "chào đón thành viên mới" là chiếc BMW 328i màu trắng chưa lên biển.

"Thành viên mới" tiền tỷ của gia đình Louis Trần là chiếc BMW 328i màu trắng. 

Kết hợp với một chiếc BMW 328i màu đỏ khác, tạo thành cặp "song sát" của gia đình Louis Trần.

Nếu để ý trên Facebook cá nhân của Louis Trần, ta có thể thấy được anh cũng sở hữu một bộ sưu tập xe khá "khủng". Trong số đó hầu hết đều mang thương hiệu BMW, nhưng đặc biệt có sự xuất hiện của chiếc siêu xe Porsche 911.

Là tín đồ của BMW thì garage xe không thể thiếu dòng mui trần Z4.

Louis Trần cực ngầu bên chiếc Hummer H2 "khủng" của mình.
Siêu xe ấn tượng nhất bộ sưu tập chính là chiếc Porsche 911.

Trang Trần từng chia sẻ suy nghĩ của mình về Louis Trần: "Anh ấy rất hiền, hiểu và tin tưởng tôi. Chúng tôi gặp nhau và đồng hành trong thời gian dài khi tham gia hội từ thiện chùa Giác Nguyên. Có lúc mệt mỏi khi đi từ thiện, tôi vẫn ngả đầu vào vai anh ngủ ngon lành. Tôi hay nổi khùng, thậm chí luyên thuyên kể chuyện bị chơi xấu cho anh nghe, nhưng anh chỉ cười. Anh nói, anh không quan tâm và tình nguyện làm cái bị cho tôi đấm để xả tức giận".

Dù đã khoe ảnh mặc váy cưới giấu mặt từ khá lâu, tuy nhiên vẫn chưa thấy hành động cụ thể nào từ phía "cô Khàn" và Louis Trần về một đám cưới viên mãn. Có thể, cả hai đều muốn đợi đứa con của mình ra đời rồi mới tính tới bước tiếp theo.

Theo SKCĐ

Xem thêm video:

[mecloud]zMEWYctWIM[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-xe-bmw-tien-ty-moi-tinh-cua-chong-sap-cuoi-trang-tran-a112791.html