+Aa-
    Zalo

    Loạt xe ô tô đỗ trong khu đô thị cao cấp ở Hà Nội bị xịt sơn

    • DSPL
    ĐS&PL Công an đang làm rõ việc hàng loạt ô tô đỗ trong khu đô thị Goldmark City (Hà Nội) bị xịt sơn nhem nhuốc sau khi đỗ qua đêm.

    Ngày 18/3, liên quan tới hàng loạt ô tô đỗ trong khu đô thị cao cấp Goldmark City bị kẻ xấu xịt sơn nhem nhuốc, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc nhiều xe ô tô bị xịt sơn khi đỗ sát lề đường.

    "Chúng tôi đã tiếp nhận trình báo và đang xác minh, điều tra", lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm trao đổi với báo Giao thông.

    o to bi tat son 1
    Một trong nhiều chiếc xe ô tô bị tạt sơn khi đỗ tại lề đường trong khu đô thị Goldmark City. Ảnh: Báo Giao thông.

    Đại diện truyền thông của chủ đầu tư khu đô thị này cho biết, hiện tại các tuyến đường nội khu của khu đô thị Goldmark City đã được bàn giao cho chính quyền địa phương quản lý, theo quy định.

    Do đó, việc các ô tô bị xịt sơn vừa xảy ra không thuộc trách nhiệm của chủ đầu tư, ban quản lý và ban quản trị các tòa nhà. Chủ ô tô cần đến khai báo với chính quyền địa phương để được hỗ trợ, xử lý, đảm bảo quyền lợi chính đáng. Chủ đầu tư và ban quản lý đã nhiều lần khuyến nghị cư dân và khách của cư dân tới khu đô thị phải để xe đúng nơi quy định, đảm bảo an ninh, an toàn tài sản, theo Dân trí.

    Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh nhiều ô tô đỗ dưới lòng đường trong khu đô thị Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu bị kẻ xấu xịt sơn lên thân xe. Theo clip đăng tải, khoảng 10 ô tô bị xịt sơn.

    Chia sẻ với Thanh niên, anh N.K.T. (40 tuổi, trú trong khu đô thị) cho biết, cư dân tại đây thường sẽ gửi xe dưới hầm, còn những chiếc xe bị xịt sơn có thể của người bên ngoài vào đậu dọc đường trong khuôn viên. Anh T. cho hay, để xử lý một vết sơn như vậy tốn khá nhiều tiền, trường hợp phải sơn lại toàn bộ xe thì mất khoảng 15 triệu đồng.

    Một số ý kiến cho rằng đây là hành vi hủy hoại tài sản, cần được xử lý nghiêm. Nhiều người khác cũng cho rằng, ngoài việc xác minh hành vi phá hoại tài sản của kẻ gian, cần xem xét cả hành vi để xe dưới lòng đường có đúng quy định không.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-xe-o-to-do-trong-khu-do-thi-cao-cap-o-ha-noi-bi-xit-son-a569199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quảng Ninh: Bắt đối tượng đập cửa kính ô tô, trộm cắp tài sản

    Quảng Ninh: Bắt đối tượng đập cửa kính ô tô, trộm cắp tài sản

    Mới đây, cơ quan chức năng TP Hạ Long và TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã bắt giữ đối tượng đập hàng loạt cửa kính ô tô để trộm cắp tài sản. Tại cơ quan điều tra, N.T.Đ khai nhận, sau khi ra tù do không có công ăn việc làm ổn định nên đối tượng đã chọn địa bàn Quảng Ninh để trộm cắp.