+Aa-
    Zalo

    Lộc kép đầu xuân cùng Vinpearl Premium

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thị trường BĐS nghỉ dưỡng sôi động trở lại ngay đầu năm Ất mùi, với sự kiện nhận lộc kép đầu xuân cùng Vinpearl Premium sẽ được tổ chức vào ngày 15/3/2015.

    (ĐSPL) - Thị trường BĐS nghỉ dưỡng sôi động trở lại ngay đầu năm Ất mùi, với sự kiện nhận lộc kép đầu xuân cùng Vinpearl Premium sẽ được tổ chức vào ngày 15/3/2015.

    Đây là dịp để Vingroup gửi lời tri ân đến khách hàng đã mua biệt thự cũng như khách hàng quan tâm tham dự sự kiện và đặc biệt nhân dịp đầu năm mới, tất cả các khách hàng đặt mua sẽ nhận được những phần quà giá trị.

    Được biết, sự kiện mở bán lần này sẽ có nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị cho khách hàng nhân dịp đầu xuân mới. Cụ thể, khách hàng khi đặt mua trong ngày diễn ra sự kiện được giảm 400 triệu đồng trừ thẳng vào hợp đồng và còn được tặng ngay một cây vàng SJC.

    Đối với khách hàng đặt cọc thiện chí sẽ được tặng một chuyến du lịch miễn phí 2 ngày 1 đêm tại biển Phú Quốc hoặc Nha Trang. Như một lời tri ân đến khách hàng đã mua sản phẩm tại dự án, các khách hàng tham dự sự kiện, đã đặt mua thành công trước đó được tặng một chỉ vàng SJC; Tất cả khách mời tham gia sự kiện cũng đều được nhận quà tặng đầu năm có giá trị.

    Để biết thêm chi tiết và đăng ký tham dự sự kiện Quý khách vui lòng liên hệ: Công ty CP Đầu tư & Phân phối DTJ – Hotline: 0982 902 468

    Giai đoạn cuối năm 2014, thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng đã thực sự bùng nổ khi thương hiệu Vinpearl Premium ra mắt thị trường, chỉ trong thời gian rất ngắn, tổng số căn biệt thự đã có chủ lên tới hơn con số hơn 100. Qua kì nghỉ Tết nguyên đán, thị trường ngay lập tức được dịp sôi động trở lại với sự kiện mở bán đầu xuân của dự án.

    Được biết đến như một sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp mang lợi ích “N trong 1”: Khách hàng có cơ hội sở hữu căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, để tận hưởng cuộc sống trong lành, thư thái và bình yên cùng gia đình, bạn bè tại những bãi biển đẹp nhất hành tinh, có thể nói đó chính là món “quà tặng cuộc sống” rất ý nghĩa cho bản thân và những người thân yêu nhất của chủ sở hữu các căn biệt thự.

    Đồng thời, Vinpearl Premium là một sản phẩm đầu tư tài chính an toàn và hấp dẫn nhất hiện nay, với cam kết lợi nhuận tối thiểu 8\%/ năm bằng đô la mỹ trong 10 năm của chủ đầu tư Vingroup, không lạ khi sự kiện mở bán biệt thự Vinpearl Premium ngay lập tức thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư dù mới ở thời điểm đầu năm.

    Phối cảnh phòng khách sang trọng tại dự án Vinpearl Premium Phú Quốc.

    Vinpearl Premium còn rất hấp dẫn khách hàng nhờ chương trình trao đổi kỳ nghỉ, mỗi chủ sở hữu có 15 đêm nghỉ miễn phí tại các căn biệt thự hoặc khách sạn 5 sao đẳng cấp, nơi dự án Vinpearl tọa lạc. Theo đó, khách hàng không chỉ gói gọn việc nghỉ dưỡng tại dự án mình sở hữu mà còn có thể lựa chọn đến bất cứ địa điểm nào trên toàn hệ thống mà vẫn đảm bảo tất cả các dịch vụ và tiện ích hoàn hảo như chính “nhà mình”.

    Các biệt thự Vinpearl Premium tại mỗi dự án đều có nét hấp dẫn khác biệt, song điểm chung chính là tính sang trọng, chất lượng hoàn hảo không gian khoáng đạt bên những bờ biển tuyệt đẹp, tích hợp sân vườn và bể bơi riêng…

    Chủ nhân biệt thự cũng được tận hưởng hệ thống dịch vụ và giải trí cao cấp trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Vinpearl Premium cận kề, bao gồm: hệ thống nhà hàng ẩm thực Á – Âu, khu spa, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi Vinpearl Land, thủy cung, sân golf tiêu chuẩn quốc tế…trong không gian thanh bình, lãng mạn, chan hòa với thiên nhiên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loc-kep-dau-xuan-cung-vinpearl-premium-a86778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan